"Mẹ ơi, hôm nay con đã thổ lộ với người ta rồi." Vừa rời khỏi Tiền Hồ trấn, Trình Dĩ Hoa đã gọi điện ngay cho mẹ mình.
Nếu những cặp cha mẹ khác đều lo lắng con mình yêu sớm thì Tần Ngọc lại hận không thể bắt con trai mình mau chóng có người thích. Thời khắc này nghe được con trai đã thổ lộ tình cảm với người ta, tuy rằng con trai đã học năm nhất đại học nhưng Tần Ngọc vẫn cao hứng như cũ, hận không thể nhảy cẫng lên ngay tại chỗ. Cô vội vàng nói: "Con thổ lộ thế nào? Mau kể mẹ nghe xem!""Con nói với cậu ấy, kỳ thật con không quá hiểu chuyện tình cảm, nhưng con muốn giam cầm cậu ấy ở bên mình suốt đời." Trình Dĩ Hoa đáp.
Tần Ngọc cầm điện thoại hai mắt choáng váng, con trai ơi là con trai, con xác định là đang thổ lộ chứ không phải đang yêu cầu biến thái đấy chứ?
Nghe lời thổ lộ khủng bố như vậy, con gái người ta một chút cũng không cảm thấy vinh hạnh, mà ngược lại còn cảm thấy chịu không nổi, con gái bây giờ đa số đều rất tự phụ! Vì thế, Tần Ngọc dè dặt nói: "Con trai à, nói chuyện cũng là một môn nghệ thuật, mẹ cảm thấy con cần bồi dưỡng thêm một chút. Thổ lộ thất bại cũng không sao, nếu con thật sự thích con bé, vậy thì cứ tiếp tục theo đuổi người ta nhưng không được gây phiền phức cho con bé...phải dùng sự chân thành và kiên định của mình lung lay người ta, nói không chừng một ngày nào đó con bé sẽ cảm động, sẽ nguyện ý cho con một cơ hội."
"Cậu ấy đáp ứng rồi." Trình Dĩ Hoa nói.
Tần Ngọc lo lắng một lần thổ lộ thất bại sẽ tổn thương tới tâm tư thiếu nam yếu ớt của Trình Dĩ Hoa, còn đang tính toán tìm từ ngữ để hảo hảo an ủi con trai mình một chút. Đột nhiên nghe Trình Dĩ Hoa nói đối phương đã đáp ứng, Tần Ngọc càng sửng sốt. Cô gái kia phải vĩ đại cỡ nào a, chẳng lẽ con bé cũng thuộc dạng kỳ ba như con trai mình? Bằng không, với cách thổ lộ củ chuối như vậy, con gái người ta sao có thể đồng ý?
Bất kể thế nào, thổ lộ thành công cũng là một chuyện rất đáng chúc mừng. Tần Ngọc vui sướng hài lòng hỏi: "Con bé đáp ứng? ai u, vậy thì quá tốt rồi. Con bé nói thế nào?"
"Cậu ấy nói, cậu ấy cũng thích con, về sau sẽ cố gắng yêu con." Trình Dĩ Hoa nói.
Trên thực tế, câu nói nguyên văn của Thẩm Húc Thần chính là: "Trước kia, tớ chưa từng nghĩ mối quan hệ của chúng ta sẽ có thay đổi. Mà hiện tại, cậu đã mở ra một khả năng mới, vậy thì thời gian sau này, tớ sẽ dùng ánh mắt hoàn toàn mới để nhìn nhận cậu, để xem sự yêu thích của tớ với cậu có thể chuyển hoán thành tình yêu hay không. Tớ luôn cảm thấy, nếu hai người đã quyết định đến bên nhau, sẽ không phải vì vật chất, không phải vì thỏa hiệp cũng không phải vì tuổi tác mà chỉ bởi vì tình yêu."
Đối với Thẩm Húc Thần mà nói, khi được Trình Dĩ Hoa thổ lộ, cậu thực sự động tâm. Nhưng, chỉ động tâm là không đủ, thân là một lão quỷ trùng sinh, Thẩm Húc Thần không có khả năng xử lý vấn đề tình cảm một cách qua loa đại khái, đặc biệt còn suy xét tới vấn đề Trình Dĩ Hoa vốn là thẳng nam. Vì thế, cậu vẫn lưu cho mình một đường lui. Nếu như mấy năm sau, đột nhiên Trình Dĩ Hoa nói chán ghét hay đột nhiên cảm thấy lần thổ lộ này chỉ là niên thiếu ngây ngô khinh cuồng, hoặc cũng có thể đột nhiên nhận ra cậu không còn đủ hấp dẫn nữa... đợi đến lúc đó, Thẩm Húc Thần không hi vọng mình sẽ quá mức chật vật. Ở trong tình yêu, Thẩm Húc Thần vẫn luôn là người theo chủ nghĩa bi quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...