Chương 95: Chị em gái

1.8K 188 24
                                    

"Mọi người đều đang xếp hàng lên xe, chen cái gì mà chen?!" Có người mất kiên nhẫn gào lên.


"Phải đó, mày vội đi đầu thai à?! Không thấy bọn tao cũng đang xếp hàng đấy hả?!" Lại có người hét lên.

Liêu Bác Dương mặt đỏ lên: "Tao đâu có muốn chen, đằng sau có người đụng tao đấy chứ!"

"Ai ăn no rửng mỡ đụng mày làm chi?! Mày cho là ai cũng bẩn thỉu như mày hả." Vương Tu Thành cười lạnh nói.

Liêu Bác Dương muốn cãi lại nhưng phát hiện mấy thằng xung quanh mình đều là bạn bè của Vương Tu Thành, một mình cậu ta không thể đấu lại với nhiều người như vậy. Liêu Bác Dương hung hăng trừng Vương Tu Thành một cái: "Mày cũng bẩn thỉu kém gì tao, không bằng không chứng, mày dựa vào cái gì mà cứ luôn nhằm vào tao thế hả? Đợi quay về trường rồi, tao sẽ báo cáo lại với chủ nhiệm!"

"Tao sợ mày à?! Cái đồng hồ Cartier của tao bị loài chó chết ăn cắp, tao cũng muốn báo cáo với chủ nhiệm đây này!" Vương Tu Thành vác balo lên, dùng bả vai ngang ngược huých Liêu Bác Dương một cái.

Thẩm Húc Thần cũng chả tốn hơi để ý tới Liêu Bác Dương làm gì, chai dược vận xui lần trước dùng để đối phó với Hứa Mẫn Mân vẫn còn để ở trong ô vuông không gian hệ thống. Đối phó với loại người như Liêu Bác Dương, không đáng để Thẩm Húc Thần phí tâm ra tay, trực tiếp vẩy cho gã một giọt vận xui là xong chuyện. Dược vận xui này, không làm bậy sẽ không chết, còn nếu làm bậy thì phải chịu thôi.

Hôm nay là ngày kết thúc kỳ quân huấn trở lại trường, từng chiếc xe tải quân dụng lớn sẽ đưa các sinh viên trở lại trường học. Dọc đường đi Thẩm Húc Thần đều chúi đầu vào chiếc di động. Hoắc Khải chua xót nói: "Tụi bây coi thằng Thần Tử cao hứng chưa kìa, nó nhất định có bạn gái, chắc chắn đang nhắn tin cho bạn gái! Aiz, đẹp trai có lợi thế đấy, đến ông trời cũng ưu ái! Quân huấn lâu như vậy, chúng ta đứa nào đứa nấy đều đen như hòn than, riêng mình nó chả đen đi tý nào, thậm chí còn đẹp trai hơn trước!"

"Yếu ớt nói một câu, lúc nào thì chúng ta có cái thứ gọi là mỹ mạo vậy..." một người qua đường giáp châm chọc nói.

Phương Duyên hâm mộ nhìn Thẩm Húc Thần đang mải mê nhắn tin, nói: "Thật tốt a... từ nhỏ tới lớn, bọn con gái trong lớp đều coi tao như em trai mà cưng nựng, chị gái tao cũng thường xuyên cảm thán, nữ nhân duyên của tao quá kém, đời này không thể nào gả ra ngoài... rõ ràng mỗi khi tao chơi game mỹ thiếu nữ luyến ái đều có điểm rất cao mà!"

"Khụ khụ, mày không cảm thấy lời nói của chị gái mày có vấn đề gì à?" Âu Dương Húc thiếu chút nữa bị sặc chính nước miếng của mình. Thông qua một tháng trời ở chung trong kỳ quân huấn, Âu Dương Húc đã biết rõ tính cách của từng người trong phòng mình.

Phương Duyên là kiểu đặc biệt mềm mại, đặc biệt ngốc manh, đặc biệt đơn giản, ngẫu nhiên còn rơi vào trạng thái như bay lên mây. Còn Hoắc Khải, có thể là do anh ấy là người lớn tuổi nhất phòng, nên nhìn qua rất hảo hán, tính cách lại giống mấy bà mẹ, rất thích chăm sóc người khác, ngoài miệng luôn lải nhải nhưng kỳ thật cũng rất ngây thơ. Còn về Thẩm Húc Thần, Âu Dương Húc vẫn luôn coi cậu là người ngoài hành tinh mà đối đãi, may mà người ngoài hành tinh này không kiêu ngạo cũng không trung nhị, là một người rất ôn hòa.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ