"Lát nữa có bận gì không? Dì mời con đi ăn cơm." Tần Ngọc cười nói.
Thẩm Húc Thần sờ sờ mũi nói: "Lúc nãy con gọi điện cho Dĩ Hoa, hình như anh ấy bị cảm. Con định lát nữa ra siêu thị mua chút đồ về nấu cháo cho anh ấy.""Bị cảm?" sắc mặt Tần Ngọc trở nên cổ quái hẳn. Thằng con hư hỏng nhà mình thế nào cô còn không biết sao, sáng nay gặp nó vẫn còn sinh long hoạt hổ lắm mà, sao tới chiều đã bị cảm luôn được hay vậy? Điều này sao có thể?! Không phải là khổ nhục kế đấy chứ?
Cả người Tần Ngọc không tốt, trời ạ, cái thằng con trung nhị mặt than không biểu tình... tự cho là phi phàm kia không ngờ lại vô sự tự thông biết dùng khổ nhục kế, giả bộ đáng thương cầu an ủi trước mặt người yêu! Chà, tiến bộ thần tốc ghê ta! Nuôi nó gần 20 năm, lần đầu phát hiện nó vặn vẹo dữ như vậy! ảnh hưởng của Thẩm Húc Thần đối với nó thật là... to lớn trước nay chưa từng có! Cô thầm nghĩ, tự hỏi tự trả lời.
Thật ra, cũng không hẳn là khổ nhục kế.
Trình Dĩ Hoa nằm sấp trên giường, hơi ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt cá chết trợn mắt lườm ông bố ngốc nhà mình: "Đến cùng... ba đánh con là vì cái gì? Đừng có nói là muốn tốt cho con đấy, con không tin!"
Ha ha, nhóc con trẻ tuổi lên mặt dạy đời ông chú lớn tuổi, loại chuyện này mà tuồn ra ngoài thật sự rất mất mặt. Thế nhưng, ai bảo Trình Văn Hóa là biến / thái chứ! Sắp 40 tuổi rồi, một thân cơ bắp cuồn cuộn rắn chắc hơn thằng con, hơn nữa, sau khi bước vào nhà, ổng không nói hai lời liền rút dây lưng quật thằng con một trận nhớ đời, vợ ổng có biết không? Vợ ổng sẽ bỏ qua cho ổng sao? Chờ tới khi ổng bị vợ đá xuống giường, ổng tuyệt đối sẽ hối hận!
Trình Văn Hóa kéo cái ghế dựa ngồi xuống trước giường con trai, vừa nhẹ nhàng vuốt ve cái đầu chó của nó vừa nói: "Ba thật sự muốn tốt cho con thôi! Muốn cưới vợ vào cửa, bị đánh 1 trận có là gì?! Chúng ta là nam tử hán không sợ đau! Con đừng ủy khuất, đây là kinh nghiệm thực tế của ba đấy, năm đó ông nội đánh ba mới gọi là đau...ai nha, nhưng mà lúc ấy chỉ cần nghĩ tới việc sắp lấy được mẹ con, ba giống như được uống thuốc giảm đau vậy... Giờ nhớ lại, vẫn cảm thấy khoảng thời gian khi đó rất tốt đẹp."
"Nếu không phải lúc đó ba chơi cái trò ăn cơm trước kẻng thì ông nội rảnh rỗi mà đánh ba sao?" Trình Dĩ Hoa không chút khách khí tạt nước lạnh vào mặt ông bố nhà mình: "Mà con đâu làm sai cái gì, ba dựa vào cái gì mà đánh con?! Có còn nhân quyền, có còn vương pháp nữa hay không? Còn xuống tay ngoan độc như vậy, Tần phu nhân mà biết được nhất định sẽ cho ba biết tay!"
Trình Văn Hóa mất hứng cốc đầu thằng con khôn lỏi một cái, giả bộ đứng đắn: "Nghiêm túc mà nói, ba đang giúp con đó! Con lôi mẹ con vào làm gì?! Mẹ con và ba ân ân ái ái như vậy, còn đừng có nói xằng nói bậy bằng không ba đánh con nữa đó!"
Trình Dĩ Hoa khó được khi trợn trắng mắt: "Thê nô..."
"Hắc hắc hắc hắc, ba coi như con đang khen ba nha." Trình Văn Hóa lại thả lỏng lực đạo, tiếp tục vuốt ve cái đầu chó của thằng con ương bướng: "Để ba truyền đạt kinh nghiệm làm người cho con..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
عشوائيTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...