Chương 19: Phá kỉ lục

2.5K 264 15
                                    

Khi Thẩm Húc Thần thay quần áo vận động xong trở lại lớp, Quân Khải Uy đang phát số thứ tự cho các tuyển thủ.


Nói tới số thứ tự, thật ra chỉ là một miếng vải có in số, đại diện cho thân phận của mỗi vận động viên. Thẩm Húc Thần mang số hiệu 419, cậu cảm thấy con số này rất đáng xấu hổ, nhưng chỉ có thể cam chịu dùng kim băng gài trước ngực. Kiếp trước, cậu chưa từng tham gia đại hội thể dục thể thao, tự nhiên không có số thứ tự. Nhưng cho dù kiếp trước có lấy được số thứ tự 419 thì khi đó cậu cũng đâu biết ý nghĩa của con số này là thế nào đâu!

Quả nhiên, càng trưởng thành tiết tháo càng rơi rụng.

Chỉ chốc lát sau, tới thời gian điểm danh, lớp 6 đăng kí chạy đường trường 3000m nam chỉ có hai người Thẩm Húc Thần và Quân Khải Uy. Quân Khải Uy hiển nhiên có chút hồi hộp, vẻ mặt đau khổ nói: "Nếu không phải tao là ủy viên thể dục không thể không làm gương tốt thì thật sự tao không muốn chạy 3000m đâu...tao biết sức mình, tao sức bật tàm tạm, nhưng sự nhẫn nại tuyệt đối kém cỏi..."

Thẩm Húc Thần vỗ vai thằng bạn nói: "Là nam nhân không thể nói không được, cho dù 3000m không chạy được hết cũng không sao, chỉ cần kiên trì tới cuối cùng, không thẹn với lòng mình là được."

"Mày nói vậy quả không sai, nhưng tao vẫn thấy không yên tâm." Quân Khải Uy không nhận ra được giới hạn trong lời nói của Thẩm Húc Thần, cậu ta căng thẳng một phen lau mồ hôi trên mặt. Chỉ chốc lát sau, cũng không biết nghĩ tới gì mà cậu ta đột nhiên lên tinh thần nói: "A, nữ sinh vừa rồi chụp ảnh cùng mày dưới gốc cây là bạn gái mày hả? Mày cũng phách lối thật nha, có bao nhiêu người nhìn thấy đấy, cẩn thận cô chủ nhiệm gọi mày tới tâm sự."

"Duyệt Duyệt không phải bạn gái tao."

"Mày như vậy là không được, giấu diếm thì không phải huynh đệ! Nhỏ suốt ngày tới lớp tìm mày, chính mắt tao còn thấy rất nhiều lần! Vốn định chờ mày thẳng thắn với anh em, ai ngờ mày lại có thể chịu đựng không nói."

Thẩm Húc Thần mặt bất đắc dĩ: "Thật sự không phải bạn gái tao, Duyệt Duyệt là chị gái tao, là chị ruột cùng cha cùng mẹ."

Quân Khải Uy sững sờ, phải một lúc sau mới mở miệng hỏi: "Chị mày bằng tuổi mày à?"

"Bởi vì bọn tao là sinh đôi!"

"Vậy sao bọn mày một chút cũng không giống nhau?"

"Long phượng thai thì sao mà giống được, long phượng thai là sinh đôi khác trứng. Có những cặp long phượng thai lớn lên giống nhau chỉ là trùng hợp, nhưng tao và Duyệt Duyệt chắc là do tập hợp các đặc điểm khác nhau của cha mẹ đi."

"Woaa, long phượng thai, tao lớn như vậy còn chưa từng nhìn thấy một cặp sinh đôi ngoài đời thực nào đâu! Mày giấu kín quá đấy, bình thường cũng không thấy mày nói có chị gái sinh đôi."

"Bọn mày cũng đâu có hỏi." Con trai ít khi trao đổi mấy cái bí mật riêng với nhau như con gái.

Quân Khải Uy khoác vai Thẩm Húc Thần, nói: "Chị mày học cũng giỏi ghê hén, vậy cha mẹ bọn mày chắc phải vui sướng lắm!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ