Trong yến hội chỉ là giả bộ cầm ly rượu, kỳ thật Thẩm Húc Thần không hề uống một giọt, cho nên sau khi bữa tiệc kết thúc, cậu không chút lăn tăn tự mình lái xe về nhà.
Đến nhà, lái xe vào gara, Thẩm Húc Thần đi vào biệt thự. Trong khoảnh khắc cậu đẩy cửa ra, đèn phòng lập tức sáng lên tựa như đang có người đợi cậu trở về nhà."Chào buổi tối, Stuart, hiện tại mày tên gì vậy?" Thẩm Húc Thần cười hỏi.
Stuart chính là trí thông minh nhân tạo của Thẩm Húc Thần. Từ sau khi cải tạo biệt thự xong hoàn toàn, Thẩm Húc Thần liền để trí thông minh nhân tạo quản lý toàn bộ hệ thống trong nhà. Sự tồn tại của nó... có chút giống với Jarvis trong "Iron Man", Stuart là trợ lý, là bạn tốt của Thẩm Húc Thần.
"Chào ngài. Trình tự đặt tên hôm nay là món ăn vặt truyền thống Hoa quốc, trong 1 tiếng 37 phút lẻ 6 giấy sắp tới, mời ngài gọi tôi là Thịt lừa nướng." Một giọng điện tử không hề gợn sóng vang lên.
Thịt lừa nướng Stuart? Thực giống tên địa cầu.... Thẩm Húc Thần nhún nhún vai, tỏ vẻ đã biết.
Cho dù Stuart mới chỉ xem như tương đối sơ cấp nhưng nó đã có cá tính riêng... Đầu tiên là giới tính, nó cho rằng từ 12h trưa tới 12h tối nó là con trai, nên lấy theo họ Stuart, sau nửa đêm tới 12h trưa hôm sau, nó mang giới tính nữ và có họ là Elizabeth. Ngoài ra, nó rất thích đổi tên, thi thoảng 2 tiếng đổi một lần, liên tục thì khoảng vài giây đổi một lần, quy luật đặt tên phụ thuộc vào quyển sách nó đọc ngày hôm đó. Tiếp theo, nó còn có sở thích riêng, tựa như nghe kinh kịch.
Đối với chuyện này, Thẩm Húc Thần tỏ ra: Stuart Elizabeth cao hứng là được rồi.
So ra, trí thông minh nhân tạo của Trình Dĩ Hoa tương đối máy móc và cứng nhắc hơn, loại cứng nhắc này thể hiện không chỉ ở tính cách mà trên phương diện năng lực tư duy logic nó cũng vượt xa Stuart. Nói cách khác, nếu như có người hỏi nó tên, giới tính, sở thích, nó sẽ nghiêm túc mà đáp lại rằng: tên Quang, không sở thích, không giới tính.
"Thưa ngài, nước ấm đã chuẩn bị xong, ngài có muốn tắm rửa luôn không? Tin tức ngày hôm nay đã được phân loại sắp xếp dựa theo mức độ trọng yếu và sở thích của ngài, ngài có thể lựa chọn vừa tắm rửa nghe tin tức." Stuart lên tiếng. Nó có thể thông qua rất nhiều thiết bị siêu hiện đại trong biệt thự để khống chế nhiệt độ, độ ẩm trong phòng... có thể nói nó là một quản gia phi thường chuyên nghiệp.
"Cảm ơn Thịt Lừa Nướng." Thẩm Húc Thần cười nói, sau đó đi lên phòng ngủ ở tầng 2.
Nghe tin tức là hoạt động nhàn nhã nhất mỗi ngày của Thẩm Húc Thần. Từ sau khi tốt nghiệp, cậu không hề gia nhập bất cứ sở nghiên cứu nào, kể cả tập đoàn đầu tư Thần Hoa do cậu gây dựng bây giờ cũng giao cho Thạch Thượng Phi toàn quyền quản lý, Thẩm Húc Thần lúc này nhìn qua phi thường thanh nhàn nhưng thật ra không phải vậy. Công việc của Thẩm Húc Thần hiện tại có thể chia làm hai loại, một là tập trung vào việc phục hưng văn hóa, hai là nghiên cứu khoa học.
Ở trong mắt nhiều người, phục hưng văn hóa là một chuyện phi thường to lớn, chỉ dựa vào một người thì có thể làm được cái gì? Không phải là khoác lác sao? Cho nên, Thẩm Húc Thần không hề giơ cao ngọn cờ "phục hưng văn hóa", cậu chỉ ôm dã tâm thầm lặng hành động, làm tất cả những gì mình có thể làm, thay đổi từng chút từng chút một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...