Chương 34: Giặt quần sịp

2.2K 212 20
                                    

Bây giờ là 4 giờ sáng, bình minh sắp lên, nhưng Thẩm Húc Thần vẫn có thể ngủ thêm được một chút. Cậu miễn cưỡng ngáp dài một cái, đang định nhắm mắt lại, đột nhiên nghe thấy trong phòng vệ sinh có tiếng tí ta tí tách.


Thẩm Húc Thần giật mình, cơn buồn ngủ lập tức bay biến. Cậu rất nhanh nhận ra đó là tiếng nước chảy, ai còn đi giặt đồ vào lúc này? Thẩm Húc Thần nghiêng người, dựa theo tinh quang, mơ hồ nhìn thấy chăn trên giường Lộ Cầu Chân bị xốc lên, người lại không thấy đâu.

Trong phòng ngủ yên tĩnh cực độ, hiển nhiên thằng nào thằng nấy đều ngủ say như chết, Giang mập thi thoảng còn phát ra tiếng ngáy nho nhỏ.

Thẩm Húc Thần đợi một lúc, vẫn không thấy Lộ Cầu Chân từ trong phòng vệ sinh đi ra. Cậu lo lắng Lộ Cầu Chân có gì đó không ổn, cũng không thể mặc kệ cậu ta, Thẩm Húc Thần nhẹ nhàng bò xuống giường, tay chân rón ra rón rén đi tới buồng vệ sinh.

Lộ Cầu Chân quay lưng về phía cửa buồng vệ sinh, ở trong chậu nước đang giặt cái gì đó. Thẩm Húc Thần nhỏ giọng nói một câu: "Này! Mày không sao chứ?"

Trong bóng đêm bất thình lình vang lên một giọng nói, Lộ Cầu Chân giật nảy mình. Cậu ta xoay người lại nhìn Thẩm Húc Thần, mặt lập tức đỏ lên, lắp bắp nói: "Không, không sao... tao đánh thức mày à? Xin lỗi." May mà trời vẫn còn tối, phòng ngủ lại không bật đèn, Lộ Cầu Chân khẽ âm thầm thở phào một hơi, cậu ta cảm thấy biểu tình lúng túng trên mặt mình không có bị Thẩm Húc Thần nhìn thấy.

Cố tình thị lực của Thẩm Húc Thần quá tốt, năng lực nhìn ban đêm cũng tốt hơn người bình thường! Cho nên, khi Lộ Cầu Chân quay đầu lại, Thẩm Húc Thần đã chú ý thấy, trên tay cậu ta đang cầm một chiếc quần lót ướt sũng, là một chiếc quần lót bó sát đàn hồi tốt, hoa văn màu sáng, nhìn cực kỳ xa xỉ.

Trong lòng Thẩm Húc Thần không khỏi sinh ra vài phần lúng túng.

Từ sau khi sống lại, Thẩm Húc Thần còn chưa gặp qua loại chuyện này, nhiều lắm cũng chỉ cảm thấy lúng túng khi buổi sáng rời giường mà thôi, điều này khiến cậu thiếu chút nữa quên mất, con trai trong thời kì trưởng thành đều đặc biệt dễ kích động. Hẳn Lộ Cầu Chân vừa gặp loại mộng đẹp đầy màu sắc gì rồi.

Quả nhiên thiếu niên căng tràn sức sống bắn ra bốn phía, hơn nửa đêm phải đi giặt quần lót ~

Thẩm Húc Thần sờ sờ mũi mình, nói: "...Mày có không có việc gì, vậy tao ngủ tiếp đây."

"Đợi đã..." Không biết có phải Lộ Cầu Chân đã bị giấc mộng vừa rồi của mình dọa sợ hay không mà thời khắc này nhìn thấy Thẩm Húc Thần, nghĩ bình thường quan hệ giữa mình và Thẩm Húc Thần cũng không tệ, cũng không sợ Thẩm Húc Thần chê cười, Lộ Cầu Chân đơn giản vò sứt không sợ mẻ, cậu ta giặt sạch quần lót, vắt khô, rồi ra hiệu Thẩm Húc Thần ra ban công tán gẫu cùng mình.

Lộ Cầu Chân lưu loát phơi cái quần, sau đó, đóng cửa ngăn cách giữa phòng ngủ và ban công lại.

Xong hết thảy, Lộ Cầu Chân miễn cưỡng ghé vào rào chắn ban công, cả người chán nản thở dài một hơi, thần sắc khó hiểu nói với Thẩm Húc Thần: "Mày...chắc mày cũng đoán được? Nhưng mày nhất định không đoán được tao đã mơ thấy ai đâu! A a a a a a a a, thế mà tao lại mơ thấy... lại mơ thấy... thật sự quá khó hiểu! Tao cũng không biết nên nói thế nào nữa."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ