Lần này Trình Dĩ Hoa có hai ngày nghỉ, Thẩm Húc Thần cùng Trình Dĩ Hoa dính chặt lấy nhau tựa như trẻ sinh đôi kết hợp trải qua hai ngày. Tới khi ngày nghỉ của Trình Dĩ Hoa kết thúc, Thẩm Húc Thần cấp tốc đăng kí học một lớp làm bánh ngọt, dù không có thời gian cũng phải cố nặn ra thời gian rảnh để đi học! hết thảy đều vì thỏa mãn sở thích cuồng đồ ngọt của bạn trai nhỏ!
Hết cách, Thẩm Húc Thần là trùng sinh lão quỷ, đời trước cậu từng nghe rất nhiều tin tức về thực phẩm bẩn không hợp vệ sinh lan tràn khắp các mặt báo, cậu lo lắng bánh ngọt bán bên ngoài cũng sử dụng số lượng lớn chất phụ gia hoặc chất bảo quản độc hại. Nhưng ai bảo Trình Dĩ Hoa lại cuồng đồ ngọt tới vậy? Thẩm Húc Thần cảm thấy mình vất vả một chút cũng đáng. Chờ tới khi cậu lấy được chứng chỉ làm bánh ngọt sơ cấp, về sau sẽ thường xuyên làm bánh ngọt ở nhà cho Trình Dĩ Hoa. Đồ do chính tay cậu làm cho Trình Dĩ Hoa ăn, cậu mới cảm thấy yên tâm.Hai người sống cùng nhau, cũng không thể để mình Trình Dĩ Hoa phụ trách nấu một ngày ba bữa. Thẩm Húc Thần cảm thấy trình độ nấu ăn của mình chắc chắn không thể sáng bằng Trình Dĩ Hoa, vậy thì cậu sẽ tìm đường khác, cố gắng phấn đầu ở mảng đồ ngọt này đi.
Trong lớp học nấu ăn đa số đều là con gái, còn là kiểu con gái mềm mại manh manh, con trai ngoại trừ Thẩm Húc Thần cũng chỉ còn 2, 3 người nữa. Bởi vì thời gian của Thẩm Húc Thần vô cùng ít ỏi nên mỗi khi tới lớp cậu đều vội vội vàng vàng, không trao đổi mấy với bạn học cùng lớp. Nhưng cậu không chú ý người ta, không có nghĩa người ta cũng không chú ý tới cậu.
Mấy ngày sau, Thẩm Húc Thần thấy số lượng bình luận trên Vi ngôn của mình gia tăng mạnh, cảm thấy vô cùng kỳ quái. Phương Duyên yên lặng ném cho cậu một cái link.
Hóa ra là một em gái nào đó trong lớp học làm bánh chụp lén Thẩm Húc Thần rồi up lên diễn đàn tỏ ý nói: Đi học làm bánh cũng có thể gặp được siêu cấp đại soái ca, phúc lợi này thật sự quá tuyệt vời, cho dù có đi học đầy đủ cả chương trình, đến cuối vẫn không nhớ được phương pháp làm bánh nào, nhưng cũng không hề cảm thấy lãng phí tiền học!
Bên dưới là một loạt các comment cầu báo danh tên lớp dạy làm bánh, còn nói đùa muốn được vây xem nam thần ở khoảng cách gần.
Em gái chụp ảnh tỏ vẻ: cô tận mắt nhìn thấy trên ngón áp út nam thần có đeo nhẫn, mỗi lần nam thần thực hành đều cẩn thận tháo ra để một bên, chứng tỏ soái ca này đã là bông đã có chậu, bởi vậy mọi người bảo trì cự ly vây xem là được rồi, vạn lần nhịn xuống tâm tư rục rịch của bản thân!
Sau đó, không bao lâu, một tài khoản vi ngôn nào đó lại lấy bức ảnh này chia sẻ lên vi ngôn của mình. Tựa như ở ven đường gặp được mĩ nữ nào đó mua trà sữa, khi up lên mạng sẽ được netizen gọi là Trà sữa Tây Thi hay hotgirl trà sữa...vì vậy bức ảnh Thẩm Húc Thần cúi đầu nghiêm túc thực hành làm bánh kem rất nhanh được gắn thẻ "Nam thần bánh ngọt", rồi được mọi người thi nhau chia sẻ tung hô. Rất nhanh, có quần chúng hỏa nhãn kim tinh đứng ra khẳng định: "Tuy rằng chỉ có nửa gương mặt nhưng mị cảm thấy... đây chính là Nam thần Quốc đại Thẩm Húc Thần! trách không được nhìn quen mắt tới vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
RandomTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...