Triệu Vân Ân tuy rằng hơi ngốc bạch ngọt một chút nhưng làm việc vẫn rất có chừng mực, cũng không phải thật sự khờ dại.
Nhưng Thẩm Húc Thần tương đối để ý ông nội, bởi vậy nhịn không được lên tiếng hỏi: "Anh định nói với ông nội thế nào?"
"Đơn giản lắm, tiến hành theo tuần tự là được." Triệu Vân Ân đáp: "Tỷ như, anh có thể gửi cho ông ngoại một thùng báo ông thích đọc, sau đó trộn lẫn một số sách báo khoa học về đồng tính ở bên trong. Hoặc như, khi anh gọi điện về cho ông ngoại có thể giả đò vô tình nhắc tới vài người bạn anh là người đồng tính. Tóm lại, dùng chiêu vô tình cố ý nhắc tới, dần dần khiến ông ngoại tiếp nhận chuyện đồng tính yêu nhau. Nói thật, theo anh thấy, ông ngoại tương đối tân tiến, chắc không mất nhiều thời gian đâu!"
Phương pháp này cũng không khác với cách nghĩ của Thẩm Húc Thần, cậu vẫn muốn tiến hành từ từ để ông nội có thể chấp nhận mối quan hệ giữa cậu và Trình Dĩ Hoa.
Thấy Triệu Vân Ân còn có chút tác dụng, Trình Dĩ Hoa liền mắt nhắm mắt mở hành vi thích kề cận Thẩm Húc Thần của anh ta....
Mắt nhắm mắt mở...
Vẫn không nhẫn được, Trình Dĩ Hoa đi tới giữa Triệu Vân Ân và Thẩm Húc Thần, cứng rắn chen vào giữa cả hai ngồi phịch xuống.
Triệu Vân Ân đặc biệt khinh bỉ nhìn Trình Dĩ Hoa: "Có cần phải thế không?"
Trước mắt, đối tượng đầu tiên khiến Trình Dĩ Hoa ăn dấm chính là Robert, giờ lại tới Triệu Vân Ân, không hiểu vì sao, hắn chính là không có đạo lý như vậy đó.
Kẻ nào cản trở người khác yêu đương sẽ bị lừa đá, Triệu Vân Ân ra vẻ hào phóng đứng dậy, sang sô pha đối diện nằm dài xuống, nói: "Mấy ngày nữa, Tân Nha sẽ cùng đài Strawberry đưa ra chương trình thực tế 《 Siêu sao khoảng cách gần 》 mới, anh sẽ tham gia mùa đầu tiên, dựa theo nội dung chương trình, anh sẽ phải mời một người bạn hoặc người thân cùng tham gia, quản lý của anh nhờ anh hỏi em, em có muốn tham gia không? Hỏi em chủ yếu là vì, em đi hay không đi sẽ có hai phương thức tuyên truyền khác nhau."
"Là sao?" Thẩm Húc Thần hỏi.
Triệu Vân Ân nhìn Trình Dĩ Hoa một cái, cố ý dùng ngữ khí xấu xa nói: "Bởi vì các fans đều thích nhìn anh em chúng ta ở bên nhau! Nếu bọn anh thả ra tin tức anh sẽ dẫn theo một người cùng tới tham gia chương trình thực tế, bảo các fans bỏ phiếu bầu, bọn họ tuyệt đối sẽ lựa chọn em! Nếu đến lúc đó em không thể tham gia như vậy không phải sẽ lãng phí tình cảm của fans hay sao? Cho nên chúng ta thương lượng với nhau trước, nếu em nguyện ý cùng tham gia, chúng ta có thể dùng phương pháp để fans bỏ phiếu bầu, còn nếu em không đồng ý, bọn anh sẽ đổi cách khác."
"Chương trình thực tế cũng chia thành nhiều loại, nội dung chương trình lần này chủ yếu là gì?" Thẩm Húc Thần hỏi.
"Tổ chương trình sẽ thiết kế một số nhiệm vụ, chúng ta tham dự để hoàn thành nhiệm vụ, chắc vậy." Triệu Vân Ân đáp: "Phỏng chừng sẽ là một số nhiệm vụ tương đối thú vị, chắc cũng không quá khó, chung quy ngôi sao cũng là người thường, không phải bộ đội đặc chủng thân kinh bách chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh
De TodoTên gốc: Trọng sinh học bá chi lộ Tác giả: Ngư Tiểu Quai Quai Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, hệ thống, vườn trường, trúc mã, cường cường, ấm áp, tình hữu độc chung, chậm nhiệt văn, thanh thủy văn, 1×1, HE. Couple: Thiên tài muộn tao trung khuyển c...