Chương 29: Đầu bếp Trình

2.4K 237 7
                                    

Từ sau khi biết cô của Trình Dĩ Hoa là tổng tài công ty giải trí, Thẩm Húc Thần không khỏi nghĩ tới mấy chương trình tuyển chọn ngôi sao sau này. Lại nhớ tới sau này có rất nhiều siêu sao có thực lực bước ra từ đó, rồi những gameshow đào tạo tuyển chọn ngôi sao chuyên nghiệp.... cậu vừa cẩn thận rửa rau vừa hỏi Trình Dĩ Hoa: "Cậu hiểu được bao nhiêu về công việc của cô cậu? Công ty cô ấy có hợp tác với các đài truyền hình không?"


Trình Dĩ Hoa đang vo gạo cắm cơm, nghe lời này cũng không ngẩng đầu lên trả lời: "Bà thím tôi... cũng chính là mẹ của cô ấy có cổ phần của đài truyền hình strawberry, cậu hỏi cái này làm cái gì?"

Thẩm Húc Thần liếm liếm môi, khô khan nói: "Cổ phần Tá hữu võng thôi không nói, bởi vì tôi không giúp được gì, tôi sao có thể mặt dày mà chiếm tiện nghi của cậu. nhưng nếu như tôi viết dự án về các chương trình giải trí tương đối hấp dẫn mà cô hoặc bà thím cậu có thể có thể sản xuất, bọn họ có trả tiền cho tôi không?"

Thẳng thắn mà nói, ở Hoa quốc, việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ hay quyền tác giả tương đối yếu. Cho dù Thẩm Húc Thần có yêu nước đến mấy thì cậu cũng không thể không thừa nhận rằng ở phương diện này Hoa quốc vẫn luôn bị các nước khác lên án gay gắt. Sống trong hoàn cảnh như vậy, Thẩm Húc Thần cũng không trông cậy vào có sáng ý sẽ kiếm được nhiều tiền. Cho dù được trọng sinh lại một đời nhưng Thẩm Húc Thần vẫn như cũ cảm thấy mình không phải người làm ăn, thế nhưng kiếm một chút tiền vẫn có thể đi? Tốt xấu gì cũng có thể cải thiện được cuộc sống sinh hoạt gia đình!

"Hay là cậu cứ viết ra trước đi? Rồi sau đó tôi sẽ đi đàm phán với bọn họ, trong phương diện đàm phán bọn họ không thể bằng tôi." Trình Dĩ Hoa mặt đầy chân thành đề nghị.

"Ừ...để tôi bỏ thời gian ra viết." Thẩm Húc Thần nói: "Đúng rồi, gần đây tôi cũng có viết tiểu thuyết, hay là tôi trực tiếp đăng kí tài khoản trên Tá hữu võng?"

"Được đó, nếu chất lượng không tệ, đến lúc đó tôi sẽ kêu biên tập chỉnh sửa cho cậu." Trình Dĩ Hoa thực cao hứng.

"Ha ha, cậu còn chưa biết tôi viết cái gì mà đã đi cửa sau như vậy, thực sự không có vấn đề gì sao... quả nhiên cảm giác ôm đùi vô cùng sướng a! Nói xem, hiện tại cậu vừa ở trong trường, vừa quản lý trang web, bận rộn vậy làm sao làm được? Trong trường cũng đâu cho phép lên mạng hay dùng di động, nhân viên có chuyện muốn liên hệ với cậu thì làm sao?"

Trình Dĩ Hoa nói: "Từ cuối tuần trước, tôi đã có thể dùng di động, đã được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường và các thầy cô rồi. Lúc đầu tôi vốn định xin ngoại trú nhưng nhà trường bắt buộc học sinh phải ở trong kí túc xá, không thể xin ra ngoài được. Lãnh đạo trường còn lấy một nữ sinh lớp 9 làm ví dụ, thân thể nhỏ đó không hoạt động thuận tiện mà vẫn phải ở trong kí túc, tôi đương nhiên càng không thể ngoại lệ."

Lớp 9 có một cô bé bởi vì khi còn nhỏ đã bị bệnh nặng, tay chân tương đối cứng ngắc, năng lực tự gánh vác sinh hoạt rất kém, ngay cả đi đường còn phải có người đỡ. Nhưng cho dù vậy, trường học đối xử bình đẳng, yêu cầu nhỏ vẫn phải ở trong trường, chẳng qua sắp xếp cho nhỏ ở phòng lầu 1, bởi vậy, Trình Dĩ Hoa muốn đặc cách ra ngoài? Không có khả năng!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ