Chương 117: Tắm cùng nhau

1.4K 151 4
                                    

Bất kể là nam hay nữ nhưng một khi đã lên đại học về sau đều có sự lột xác đáng kinh ngạc.


Cái khác không nói, chỉ nói việc uống rượu hút thuốc, rất nhiều nam sinh trung học đều rất ngoan ngoãn không uống rượu, không hút thuốc. Nhưng khi bước chân vào giảng đường đại học, không chỉ học hút thuốc mà còn học cả uống rượu. Tưởng Hạo học ở trường thể dục thể thao, lần trước cậu ta còn oán giận trên QQ nhóm nói mình bị các đàn anh khóa trên ép uống rượu thiếu chút nữa trúng độc cồn phải vào bệnh viện. Đương nhiên, học trưởng các trường khác đều không quá đà như vậy nhưng bất kể thế nào, chỉ cần đã kết giao với bạn đại học, là một nam sinh, ít nhiều cũng phải biết uống rượu, cho dù không thể uống nhiều thì cũng phải uống được mấy cốc.

Thẩm Húc Thần dẫn Quân Khải Uy tới một quán ăn nhỏ ở gần trường, cố ý chọn một góc khuất, sau đó gọi mấy món nhắm rượu. Cả bữa, Quân Khải Uy không nói nhiều chỉ nhăm nhăm nốc rượu. Có nam sinh chính là như vậy, dù hối hận tự trách đến cùng cực, nhưng không bao giờ nói ra miệng. Quân Khải Uy cảm thấy nguyên nhân chia tay hoàn toàn là do lỗi của cậu ấy cho nên mới ủ rũ như vậy. Thẩm Húc Thần không hiểu cách an ủi người khác, chỉ im lặng ngồi uống cùng thằng bạn. Đối với Quân Khải Uy bây giờ mà nói, cậu ta chỉ cần có bạn ở bên là đủ rồi.

Có mấy chén rượu đế vào bụng, Quân Khải Uy bắt đầu khóc. Nói là khóc cũng không đúng bởi vì một chút âm thanh cũng không có, hai hốc mắt cậu ta chỉ hằn đỏ lên. Aiz, nam nhi không dễ rơi lệ, chỉ là chưa tới mức thương tâm phải khóc. Thẩm Húc Thần yên lặng đưa khăn giấy cho huynh đệ.

Hai tiếng sau, Quân Khải Uy triệt để say. Thẩm Húc Thần đỡ thằng bạn ra khỏi quán ăn. Bởi vì cậu còn phải trả tiền nên dựa Quân Khải Uy vào tường một lúc. Kết quả, chỉ mấy giây đó mà Quân Khải Uy đã thất tha thất thểu chạy ra ngoài. Thẩm Húc Thần nhanh chóng nhét tiền lẻ được thối lại vào ví rồi lập tức chạy đuổi theo thằng bạn.

Có lẽ thật sự say tới hồ đồ, Quân Khải Uy ra sức vẫy vẫy tay với các xe qua lại giữa ngã tư hệt như thằng điên, cậu ta còn chạy ra đứng giữa đường chặn đầu xe người ta. Thẩm Húc Thần có chút hối hận đã để Quân Khải Uy uống nhiều đến vậy. Cậu nhanh chóng kéo Quân Khải Uy lại, bắt taxi nhét cậu ta vào trong.

"Này anh bạn, hay các cậu bắt xe khác đi, nhỡ lát nữa bạn cậu nôn hết lên xe tôi thì sao?" chú tài xế nói.

Thẩm Húc Thần lấy cái túi nilon đã cố ý xin ở trong quán ăn hứng ở trước mặt Quân Khải Uy: "Chú yên tâm, cháu hứng cho nó rồi!"

Thẩm Húc Thần đọc địa chỉ nhà cho tài xế. Biệt thự bên kia vẫn còn đang sửa sang, cho nên cậu vẫn ở nhà cũ. Hiện giờ Quân Khải Uy say xỉn như vậy, Thẩm Húc Thần không an tâm để nó ngủ một mình ở khách sạn, bởi vậy, cậu đã đưa nó về nhà, dù sao trong nhà vẫn có một khách phòng để không. Mấy người say xỉn thường rất nặng, may mà khí lực Thẩm Húc Thần bây giờ khá lớn.

Có lẽ do men rượu tác dụng chậm cũng có thể do ngồi xe xóc nảy mà Quân Khải Uy bắt đầu buồn nôn. Thẩm Húc Thần nhanh chóng đưa cậu ta lên nhà, Quân Khải Uy say bí tỉ như vậy, Thẩm Húc Thần không nỡ bỏ mặc cậu ta một mình trong phòng tắm. Mà Thẩm Húc Thần là gay cũng không thể tự tiện giúp Quân Khải Uy tắm rửa. Vì thế Thẩm Húc Thần liền đỡ Quân Khải Uy tới khách phòng luôn, để cậu ta nằm lên giường. Sau đó, Thẩm Húc Thần tới buồng vệ sinh lấy một cái khăn mới, nhúng nước ấm định lau mặt lau tay cho thằng bạn.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ