[all quá ] luận thủ lĩnh cùng miêu bao quát tính
by mộ ngàn chín
Luận làm sao ở chết đi sau khi tìm đã từng bội tình bạc nghĩa (không phải) đối tượng làm mình sạn thỉ quan.
all quá! all quá tag hội vẫn đánh, mà cụ thể một phần văn chương xuất hiện cái nào một đôi lại mặt khác đánh!
if tuyến bối cảnh thời gian tuyến ở tể chết rồi, tể miêu hóa báo động trước! Thế nhưng hiện nay phát triển sẽ biến thành người.
Nơi này người mới lần thứ nhất phát văn, mới vừa vào văn dã không bao lâu, không phải quá khích tể trù là thất trí tể trù!
Viết không được ngàn vạn thứ lỗi! Người đàn ông kia ta không viết ra được sự thông minh của hắn!
Liên văn @ trầm côi hạ một phần nàng viết, thúc càng cái gì trước tiên đừng tìm ta!
Ta hai đều là lớp 11 đảng, khả năng quá một trận khai giảng hồi phục trễ . (trường học chỉ một cái năm bộ liền 1000+ người võng khóa đảng ở tuyến gào khóc)
Ta là cái dưa chua ngư hành văn không tốt thỉnh nhiều thứ lỗi
Không nhiều lời nói chính văn bắt đầu.
Bóng đêm man mát, gió đêm mang theo một chút hải dương ẩm ướt khí tức thổi ở mảnh này yên tĩnh nghĩa trang bên trong.
Nói là nghĩa trang, kỳ thực chỉ là một người lăng mộ. Người kia bia mộ hướng về Đại Hải phương hướng, yên tĩnh mà ôn nhu, lại như trong mồ chôn người kia như thế. Chỉ tiếc chưa từng có mấy người biết được.
Hắn là bị đông cứng tỉnh. Mặc dù là mùa hè, buổi tối nhiệt độ cũng có một chút thấp.
Hắn không khỏi đem tự mình ôm càng chặt hơn, bản năng tìm kiếm một có thể tránh tránh gió góc, nhưng chỉ dựa vào đến một khối bia mộ lạnh lẽo thạch thượng.
Hơi có chút oán khí nghiêng đầu qua chỗ khác, mở một đôi thủy mờ mịt diên sắc con mắt, muốn nhìn rõ mình hiện nay tình cảnh.
Nhưng mà ở trước mắt sắc khối ngưng tụ trước hắn tựa hồ phát hiện cái gì không đúng.
Thị giác vấn đề...
Dazai Osamu hiện tại hơi có chút phát điên. Mori tiên sinh dược hỗn cùng nhau ăn dĩ nhiên là hiệu quả như thế này sao?
Đến từ một con tỉnh lại sau giấc ngủ phát hiện mình đã biến thành một con đen tuyền mèo con còn bị vứt bỏ ở vùng hoang dã Dazai Osamu linh hồn chất vấn.
Hắn giác đến mình hiện tại rất tất yếu yên tĩnh một chút, nói không chắc một lúc nữa tỉnh lại, hắn còn nằm ở hắc tâm thầy thuốc phòng khám bệnh tìm cách hắn tự sát đại kế.
Coi như người thông minh đến đâu hiện tại cũng có điều là cái mười bốn tuổi hài tử, mặc dù trí nhiều gần yêu, nhưng loại này không khoa học không hiện thực đột phát tình huống cũng khó có thể làm người bình tĩnh không phải sao?
Huống hồ hắn dị năng lực nhưng là để tất cả dị năng lực vô hiệu hóa, như vậy này biến thành miêu nên không phải dị năng lực, nhưng này có thể là cái gì? Phép thuật sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya