[ song hắc ] sai vị
Dazai x Chuuya
by mộc đối
* đêm khuya tiễu Mễ Mễ mở cái tân văn
* một chơi vui paro
Sai vị
Tự chương
Anh Mộc đinh, hoàng gia hoa viên khách sạn 70 lâu, Sirius Lounge tửu lang.
Nhà này có thể hưởng thụ toàn Yokohama hoặc là Yokohama vịnh Đại Kiều phong cảnh bạch lâu hầu như có thể nói là nơi này địa tiêu tính kiến trúc , đồng thời bốn phía đều là cảnh điểm —— hồng gạch nhà kho cùng Cosmo World cách nơi này đều có điều là mười mấy phút đường xe. Bởi vậy mỗi ngày đến từ các nơi trên thế giới du khách đều ở nơi này lui tới, cũng có rất nhiều người hội khi đi ngang qua lấy cảnh địa phương thích hợp thì xa xa so với cái kéo tay, đem mình, phía sau mình này đống mang tính tiêu chí biểu trưng bạch lâu cùng với Cosmo World đồng thời bỏ vào lấy cảnh khuông bên trong, cùng này đống ở một buổi chiều hai ngàn nhuyễn nhảy lấy đà xa hoa khách sạn xa xa hợp cái ảnh.
Nhưng trụ nổi nhà này người của quán rượu vẫn cứ nhiều vô cùng. Thậm chí còn có chút rất là có một chút quyền thế người, sẽ vì một chút cá nhân hoặc công tác thượng mục đích đối nhà này trong tửu điếm một số phương tiện tiến hành đặt bao hết, che đậy những người không liên quan, ở bảo mật đồng thời thuận tiện lấy cái này "Đặt bao hết" hành vi, ở trên bàn đàm phán vô hình hướng về đối phương tạo áp lực.
Tỷ như hiện tại ——
70 lâu Sirius Lounge tửu lang bên trong nhân viên phục vụ, bao quát địa vị trọng yếu người pha rượu ở bên trong cũng đã bị lễ phép mời đi ra ngoài. Nhưng nhưng sẽ không có vẻ ít người, bởi vì ở chính giữa tấm kia trưởng điều trác hai con phân biệt ngồi một bụng phệ, mép tóc tuyến còn rất gọi người thế hắn sốt ruột người trung niên cùng với một mắt phải thượng bọc lại màu trắng băng vải, sợi tóc màu đen diên sắc tròng mắt người trẻ tuổi, mà hai người bọn họ đều dẫn theo chừng mười cái âu phục kính râm bảo tiêu, chỉnh tề như một chắp tay sau lưng trạm ở mỗi người bọn họ hai người phía sau, bởi vậy để này gian bị thanh không tửu lang nhìn qua cùng với bình thường cũng không khác biệt gì —— ngược lại bình thường cũng không có nhiều như vậy khách mời.
Mà ở cái này vừa nhìn liền biết song phương thân phận địa vị đều không đơn giản bối cảnh hạ, cái kia khiến người ta thế hắn lo lắng mép tóc tuyến người trung niên trước tiên không đề cập tới, tọa hắn đối diện người trẻ tuổi kia đúng là thực tại xem ra tuổi rất nhỏ . hắn sinh ra dung mạo rất được giống cái sinh vật hoan nghênh hảo hình dạng, khóe miệng tựa hồ trời sinh liền hơi giương lên, khiến cho hắn nhẹ nhàng một liên luỵ chính là một đẹp đẽ cười dáng dấp; mà khuôn mặt của hắn thậm chí còn mang theo một chút không thốn sạch sẽ ngây ngô, như là ở vào thiếu niên cùng thanh niên cái kia vi diệu giới hạn thượng, ngồi ở đây dạng một ngột ngạt nghiêm túc trường hợp trung liền bao nhiêu có vẻ hơi hoàn toàn không hợp .
Bởi vì như vậy một đẹp đẽ người trẻ tuổi, lại là chính ở cái này hảo tuổi, tựa hồ chỉ thích hợp chờ ở cấp ba trong phòng học, nhìn ngoài cửa sổ mùa hè mềm mại phồn hoa từng đoá từng đoá nở rộ, trên người đồng phục học sinh nhuộm Thái Dương cùng xà phòng mùi thơm ngát, sau đó lười biếng ký hai bút trên bảng đen bút ký, trong lòng còn có một âu yếm nữ hài;
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AléatoireTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya