(Song Hắc) I Just Did What You Did To Me

237 7 1
                                    

[ song hắc ]I just did what you did to me

[ song hắc | quá trung ]I just did what you did to me ①

by Phỉ Phỉ Yuki

Cán bộ tể × thủ lĩnh trung

Não động mở ra kết quả, bug hội có ooc hội có, ooc ta khả năng cải không được thế nhưng có bug đại gia có thể vạch ra đến ta sẽ cố gắng cải chính.

Toàn văn số lượng từ chưa định, phật hệ càng văn.

Có thể bắt đầu ↓

Cứ việc là lấy thông minh xưng Dazai Osamu cũng chưa hề nghĩ tới mình "Cẩu" có một ngày sẽ trở thành mình thủ trưởng, có một ngày cũng sẽ nói ra "Chết đi thực sự là ung dung" câu nói như thế này.

——————————————

Dazai Osamu gần nhất rất tẻ nhạt, gần nhất nhìn thấy tự sát phương pháp đều quá mức thống khổ, mình dưỡng "Cẩu" cũng không ngày không đêm chạy khắp nơi, căn bản không thấy được ảnh. Mấy ngày nay coi như nhìn thấy mình "Cẩu", bất luận hắn nói cái gì nhục nhã hắn, Nakahara Chuuya đều chỉ là chào hỏi hoặc là gật gù tiếp theo quay đầu bước đi.

"Lại nói..." Dazai Osamu một tay chống đỡ mặt của mình, một cái tay khác có quy luật đánh mặt bàn, "Chuuya mấy ngày nay thật giống rất không có tinh thần a."

Đi kèm đánh mặt bàn cộc cộc thanh, Dazai Osamu trong đầu không khỏi hiện ra Nakahara Chuuya gần nhất tấm kia bởi vì bôn ba mà có chút mệt mỏi mặt, chú trọng làm tức hắn khóe mắt lại cũng nổi lên ô thanh. Bình thường mình gọi Nakahara Chuuya tiểu Ải Tử, bổn con sên loại hình, hắn nhất định sẽ xông lên đánh mình một trận, thế nhưng hiện tại lại như không nghe đến mấy cái này nhục nhã xưng hô như thế, chính là bình thường chào hỏi tiếp theo quay đầu bước đi.

Ngươi đến cùng là làm sao , Chuuya?

"A a..." Dazai Osamu buồn bực vồ vồ tóc của chính mình, nỗ lực đem vừa ý nghĩ đuổi ra đầu, "Ta đúng là điên mới hội quan tâm con kia con sên, có điều..."

Dazai Osamu đưa tay ra lật qua lật lại trên bàn gấp thành núi nhỏ bình thường văn kiện, đây là hai ngày chi Nathan âu ở ngoài đưa tới, những văn kiện này nội dung rất phức tạp liên luỵ rất nhiều Yokohama hạ thấp tổ chức, đương nhiên cũng có những kia ngăn nắp xinh đẹp, nói thí dụ như. . .

Dazai Osamu liếc mắt một cái mình trác hòm, ở trong đó đang nằm một phần liên quan với chính phủ đặc dị khoa văn kiện, phần này văn kiện liên lụy đến người và sự việc rắc rối phức tạp, nhưng Dazai Osamu vẫn cứ đưa nó sắp xếp hoàn chỉnh .

Đương nhiên Dazai Osamu cũng trả giá cái giá đáng kể —— hai đêm không ngủ.

"A a, Mori tiên sinh đúng là càng ngày càng nghiền ép mình công nhân a." Dazai Osamu đem chất trên bàn đến văn kiện hướng về bên cạnh đẩy đi, cho mình thanh ra một khối không vị, sau đó bát đi tới, "Vẫn là nghĩ biện pháp khanh cho yêu thợ khéo làm Chuuya đi... A... Thật sự buồn ngủ quá a..."

————————————————————

Văn phòng màu đỏ cửa gỗ bị đẩy ra, giày da một hồi một hồi đạp ở thực trên sàn gỗ, Nakahara Chuuya nhìn thấy bát ở trên bàn làm việc ngủ Dazai Osamu trong lúc nhất thời càng sửng sốt thần.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ