[ song hắc ] trích một đóa mở ở tim thượng hoa đưa cho ngươi
[ quá trung ] trích một đóa mở ở tim thượng hoa đưa cho ngươi
by mộc đối
* cho sắp đến Giáng sinh + tân niên + ta sinh nhật sinh nhật hạ
Cuồng dã tư thiết hoa thổ pa
Trích một đóa mở ở tim thượng hoa đưa cho ngươi
— ngươi mười lăm tuổi lần thứ nhất bị đưa đến ta chỗ này đến, lúc đó câu nói đầu tiên, ta đối với ngươi đã nói cái gì?
— ta đối với ngươi đã nói cái gì? !
— ta đối với ngươi nói —— để người chết đi chôn người chết, chúng ta nếu nắm giữ sinh mệnh, liền phải làm giẫy giụa sống đến thời khắc cuối cùng *! ! Nhưng ngươi hiện tại là làm thế nào ?
— trả lời ta! ! !
01.
Vừa bắt đầu, Nakahara Chuuya cũng không có nhận ra được dị thường gì.
Ngày hôm nay là thứ tư. Mafia tuy rằng không giống tầm thường xí nghiệp như vậy có mười phần quy luật thời gian làm việc cùng nghỉ ngơi nhật phân chia, nhưng thứ tư loại này kẹp ở một tuần trung gian tầm thường ngày thật giống cũng chọn không ra cái gì nghỉ ngơi lý do. Nakahara Chuuya sinh vật chung đã nuôi thành quen thuộc, sau khi rời giường hoa nửa giờ rửa ráy ăn cơm mặc quần áo thu thập, đẳng đem này như bản thân của hắn như thế khó có thể tuần phục cuối sợi tóc quản lý hảo sau khi, bất kể là lái xe đi tổng bộ nhà lớn vẫn là ngày hôm nay có yêu cầu ra ngoài công tác, ở về thời gian tới nói đều vừa vặn.
Tám giờ rưỡi thời điểm hắn nhà trọ chuông cửa bị theo hưởng, Mafia cán bộ cao cấp trong miệng ngậm bàn chải đánh răng đi tới cửa liếc nhìn hệ thống an toàn thượng tiểu màn hình, phát hiện người đến là Hirotsu. Hơn năm mươi tuổi lão nhân vẫn cứ một bộ thân sĩ lại tao nhã phương pháp, nói với Nakahara Chuuya hôm nay hắc bò sát hoạt động hành trình lâm thời có biến, hắn mang đến thay đổi qua đi hoạt động thiêm đan cần Nakahara Chuuya ký tên.
Hắc bò sát làm cảng Mafia trong tay nắm chặt một cái đao nhọn, theo quy củ có bất kỳ hoạt động gì đều cần có phụ trách ngũ đại cán bộ đang hoạt động chấp thuận thượng ký tên chấp thuận. Đương nhiên là có thì chuyện quá khẩn cấp liền tất cả giản lược, trước tiên đem muốn làm sự xong xuôi quay đầu lại lại bù ký tên tình huống cũng cũng không hiếm thấy, từ điểm đó tới nói, bất kể là Mafia vẫn là phổ thông bối cảnh tài phiệt đều không khác nhau gì cả.
Nakahara Chuuya sớm quen thuộc này quần hắc bò sát môn trong hoạt động dung lâm thời điều chỉnh cao sự linh hoạt, liền tập mãi thành quen cho Hirotsu xoa bóp nhà trọ dưới lầu cửa kính để hắn tới. Bởi vì ngậm bàn chải đánh răng đầy miệng ba bạc hà vị bọt biển, vì lẽ đó hắn chỉ gật gật đầu không lên tiếng, mở ra dưới lầu sau đại môn lại thuận tiện mở ra nhà trọ môn, sau đó xoay người về phòng vệ sinh tiếp tục đánh răng đi tới.
Lúc này hắn vẫn cứ không thể phát hiện có cái gì không đúng.
Mãi đến tận sau năm phút, hắn quét hết Nha Tẩy hoà nhã đi ra, nhìn thấy Hirotsu Ryourou đã trạm ở phòng khách, cầm trong tay một phần văn kiện chờ hắn. Nakahara Chuuya theo tay cầm lên đặt ở dựa vào tường ải cửa hàng bút máy, đi tới tiếp nhận Hirotsu Ryourou văn kiện trong tay, đại thể đảo qua một chút đi sau hiện trên văn kiện có biến động chỉ là hoạt động thời gian: Dự tính ngày mai mới đến tải hàng bưu canô đội bởi vì khí trời nguyên nhân trước thời gian nửa ngày, xế chiều hôm nay liền có thể tới, mà hắc bò sát phụ trách lần này hàng hóa tá thuyền công tác hộ vệ, liền không thể làm gì khác hơn là theo sửa lại thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya