(all Dazai) Khi ADA Người Biến Thành Vampire

624 26 0
                                    

[all quá ] làm vũ trinh mọi người đột biến Vampire [ Chương 1: ]

by xin đừng hiểu lầm nữa Dazai Osamu cám ơn (xin đừng bởi vì khái cp khái hôn đầu công kích nhân vật cám ơn)

Giả như một ngày nào đó, không tưởng tượng nổi sự tình phát sinh , Dazai biết...

Não động mở ra kết quả, hội có ooc nga

[ Atsushi quá thiên ]

Sáng sớm, ánh mặt trời vừa triều rèm cửa sổ phùng trung thăm dò tính chui xuyên, liền bị vô tình che ở bên ngoài.

Nakajima Atsushi mơ mơ màng màng tham lên nửa người, đem rèm cửa sổ chặt chẽ kéo lên , ngăn cách ngoài phòng chói mắt đến để mình cả người không khỏe ánh mặt trời.

Nakajima Atsushi dụi dụi con mắt, chậm rãi xoay người sau một lần nữa nặng nề ngã vào trên giường, không tên buồn ngủ làm cho hắn dù như thế nào đều không mở mắt nổi. Rõ ràng tối ngày hôm qua rất sớm đã ngủ... Vì sao lại như thế khốn đây... Sắp triệt để mất đi ý thức, rơi vào vui tươi mộng đẹp trước, Nakajima Atsushi cố gắng dùng còn sót lại lý trí đi suy nghĩ mình không hiểu ra sao cảm thấy buồn ngủ nguyên nhân.

Rất nhanh, không chờ hắn nghĩ ra cái một, hai ba đến, trong túc xá lại vang lên nhẹ nhàng tiếng ngáy.

Bên cạnh tiểu trên bàn đồng hồ báo thức tí tách, không nhanh không chậm đi tới.

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Buổi sáng 10:47, Kunikida Doppo xử lý xong trong tay hiềm nghi phạm tương quan hồ sơ sau khi, tỉnh táo đẩy một cái kính mắt, đứng dậy nhìn tên nào dám to gan tới trễ.

Trước sau như một, Dazai Osamu không có ở vị trí của hắn ngồi , trên ghế salông cũng không gặp hắn hình bóng.

Kunikida Doppo hít một hơi thật sâu, đem sắp bạo phát lửa giận một chút ép xuống.

Hắn không chút nghĩ ngợi mở miệng: "Atsushi, phiền phức ngươi đi một chuyến ký túc xá, đem Dazai từ trong chăn lôi ra đến —— "

Chờ giây lát, không nghe thấy đáp lại Kunikida Doppo kinh ngạc xoay người lại, nhìn về phía Nakajima Atsushi vị trí: "Atsushi? ! ..."

Yosano Akiko chống đầu, lười biếng kiểm tra trước mặt hơn mười tấm hình: "Kunikida, Atsushi sáng sớm hôm nay sẽ không có đến nga, Dazai cũng vậy."

"Này? !"

"Kunikida quân, cho Dazai gọi điện thoại đi, " Edogawa Ranpo triều trong miệng ném một khối thô điểm tâm, mơ hồ không rõ nói, "Atsushi quân thân thể ra một chút bất ngờ nga, Dazai ở Atsushi quân sát vách ở đi, phiền phức hắn đi chăm sóc một chút Atsushi quân được rồi."

"Ranpo tiên sinh, xin hỏi một chút, Nakajima Atsushi thân thể xảy ra điều gì bất ngờ?"

Kunikida Doppo nâng lên kính mắt, cung kính mà hỏi.

"Cái này mà..." Edogawa Ranpo dừng lại một chút, đột nhiên cười đến giữ kín như bưng: "Kunikida quân vẫn là không biết tốt hơn đi."

"Là, Ranpo tiên sinh, ta rõ ràng , ta vậy thì cho Dazai gọi điện thoại, nói cho hắn tin tức này." Kunikida Doppo không sẽ tìm căn hỏi để, nhanh chóng bắt đầu cho Dazai gọi điện thoại.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ