(all) Không Thể Truy

1.9K 29 8
                                    

[ chú Hồi văn dã xem thể ] không thể truy

by khuynh từ

• lần thứ nhất phát văn, hành văn khả năng không như ý muốn, nhưng vô cùng pha lê tâm, cầu khinh phun

•ooc không thể tránh được, thỉnh tha thứ

• đầu tiên xem văn dã bộ phận, chú về là đặt ở hậu kỳ vẫn là cùng văn dã xen kẽ đến trả không quyết định được, hi vọng đại gia có thể cho ta một điểm kiến nghị

• Dazai, Gojo trung tâm, chủ ngũ thái (kéo lang quá thơm ). Có all quá nội dung, đại khái là tình thân cùng tình bạn hướng về

• hiện nay dự định là trước tiên quan sát văn dã đệ nhất quý bộ phận nội dung, xen vào mười lăm tuổi, hắc thì, dead apple(chủ Dazai nội dung vở kịch, dùng Dazai trải qua đến để chú về mọi người hiểu rõ văn dã thế giới)if tuyến cùng if gián điệp viên còn chưa nghĩ ra có muốn hay không thêm

• chú về thời gian tuyến là Gojo Satoru bị ngục môn cương phong ấn sau, văn dã thời gian tuyến là Thiên Nhân Ngũ Suy sự kiện trung tân song hắc cùng Fukuchi Ochi lúc chiến đấu

• hoan nghênh đại gia đưa ra kiến nghị

————————————————————————

Hôm qua không thể truy, tương lai còn có thể vì là.

Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke rơi vào trước nay chưa từng có gian nan trong khổ chiến.

Quá mạnh mẽ , cùng với trước chiến đấu hoàn toàn không thể đánh đồng với nhau. Fukuchi Ochi này so Bạch Hổ càng tăng mạnh hơn kiện thể phách, so La Sinh môn càng mạnh mẽ hơn lực công kích để cho hai người hầu như không nhìn thấy thắng lợi khả năng.

Mặc dù chênh lệch khổng lồ như thế , khiến cho người tuyệt vọng, nhưng hai người đều không có một tia từ bỏ ý nghĩ. Dazai tiên sinh chờ mong, trinh thám xã tương lai, cảng đen phát triển, Yokohama an bình... Gánh vác nhiều như vậy gánh nặng các thiếu niên ở trong chiến đấu nhanh chóng trưởng thành.

Lại một lần, nắm lấy cơ hội tân song hắc dụng hết toàn lực sử dụng có thể xé nát dị năng cùng không gian [ Hắc Hổ tuyệt trảo ]. Bị màu đen La Sinh môn khỏa triền sắc bén hổ trảo cùng trong truyền thuyết có thể xuyên qua thời không đao mạnh mẽ chạm vào nhau, không khí phảng phất đều bởi vì này kịch liệt đối kháng mà rung động không ngớt. Đột nhiên, hào quang chói mắt bắn mạnh mà ra, ba người do xoay sở không kịp không tự chủ được nhắm hai mắt lại.

Nakajima Atsushi chỉ cảm thấy tia sáng kia quả thực muốn đem con mắt của hắn chọc mù , nhắm mắt lại sau nhưng cảm giác tất cả xung quanh đều bỗng nhiên một tĩnh, phát hiện không đúng hắn mau mau mở mắt, nhưng phát hiện mình đột nhiên đến một không hề có thứ gì địa phương.

Nakajima Atsushi: "Này? Đây là cái nào? Ta không phải ở chiến đấu sao? Làm sao đột nhiên đến nơi này?"

Chưa kịp hắn làm rõ tình hình, bên cạnh người lại có động tĩnh. hắn đề phòng đè thấp thân thể, dị năng thủ thế chờ đợi, lại phát hiện Akutagawa Ryunosuke cũng đột nhiên xuất hiện, cũng là vẻ mặt vô cùng nghi hoặc dáng vẻ.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ