[ ngụy xem thể ] thủ lĩnh tể ngày hôm nay xé kịch bản à (một)
by sư túy
1. all quá thang để, chủ trung quá
2. Xem trình tự vì ta lưu · mười lăm tuổi, hắc thì, chính thiên
3. Asagiri Kafka qua lại báo động trước, thiên lôi sa điêu, OOC
~
~
~
"Rốt cục đến a." Dazai phía sau lưng tắm rửa phong, lộ ra khoan khoái mỉm cười."Giai đoạn thứ năm, kế hoạch cuối cùng giai đoạn. Luôn cảm thấy có loại khó mà tin nổi tâm tình. Thật giống ngày mai sẽ phải trở lại cố hương như thế."
"Hắc y nam a, " Akutagawa nheo lại mắt, hướng về hắn vấn đề."Nói cho ta một chuyện. Vì sao phải làm đến nước này? Vì sao vì ngăn cản thế giới này tiêu diệt, chấp nhất đến nước này?"
"Là đây... Ta cũng không có quan tâm thế giới đến trình độ đó. ngươi tiêu diệt vẫn là không tiêu diệt đều không có quan hệ gì với ta không phải sao. Nếu như là những thế giới khác ta, nhất định hội nói như thế. Nhưng là đây..."
Dazai nhắm mắt lại, trên mặt hiện ra hoài niệm nụ cười: "Nơi này là duy nhất một hắn sinh tồn , viết tiểu thuyết thế giới a. Ta cũng không thể, để thế giới như vậy biến mất a..."
Quát lên gió mạnh phảng phất là ở mời hắn.
Dazai thân thể về phía sau nghiêng.
"A, a, a a" Dazai nhắm mắt lại, hiện ra nằm mơ như thế nụ cười nói rằng, "Ta rốt cục đi tới nơi này . Vẫn chờ đợi cái này trong nháy mắt. Thật chờ mong, thật sự phi thường chờ mong... Nhưng là a, cũng có không cam lòng. ngươi chung có một ngày hội hoàn thành này quyển tiểu thuyết, ta nhưng không nhìn thấy . Hiện tại, chỉ có chuyện này, để ta không cách nào tiêu tan, cực kỳ nhớ."
Dazai Osamu nhảy xuống.
Từ nóc nhà bị trọng lực lôi kéo rơi xuống dài lâu khoảng cách.
Dài lâu đến liền rơi xuống đất đều phải tốn chút thời gian.
Ở trên nóc nhà, không nghe được va chạm mặt đất âm thanh. Akutagawa loạng choà loạng choạng mà đi tới, từ nóc nhà biên giới hướng về trên đất dò xét.
Ở hắn cúi người xuống trong nháy mắt, đột nhiên mắt tối sầm lại, vang lên bên tai một câu quái lạ câu hỏi ——
"Ngươi, yêu thích Dazai Osamu sao?"
*
Akutagawa lập tức cảm thấy được mình lúc này thân ở không gian cũng không phải là vài giây trước cảng Hắc Thiên đài, hắn vận lên La Sinh môn dựa vào dã thú trực giác hướng về âm thanh kia đâm tới, nhưng bất ngờ phát hiện nơi này không gian có thể vô hạn kéo dài tới, ngoại trừ mặt đất không có bất kỳ gắng sức điểm.
"Tại hạ không hiểu ý của ngươi." Akutagawa thu hồi vạt áo: "Thỉnh các hạ đặt ở hạ rời đi nơi này."
"Ngươi, yêu thích Dazai Osamu sao?" Âm thanh kia lặp lại một lần.
Akutagawa mơ hồ rõ ràng nếu như mình không trả lời sẽ cùng cái kia giấu đầu lòi đuôi nam nhân tại nơi này làm hao tổn, nhân tiện nói: "Tại hạ đối hắc y nam chỉ có cừu hận, tại sao yêu thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya