[all Atsushi ]Virtual Dream(1)
Chào mọi người, nơi này đồng tương, nơi này là ta một não động. Bối cảnh định ở đệ nhị quý sau khi, Mafia, vũ trang trinh thám xã nằm ở đối lập hòa bình thời kì. (bởi vì là ta còn ở thượng cao trung não động rồi... )
cp giả thiết đại khái quá Atsushi, giới Atsushi, vi trung Atsushi
Có nguyên sang nhân vật có điều cùng cảm tình tuyến không quan hệ
Liền tương ~~
Chúc xem vui vẻ ヽ( ̄▽ ̄)ノ
——————————————————————————————
chapter1
"Nakajima Atsushi..."
"Ừm..."
"Nakajima Atsushi..."
Dưới ánh trăng thiếu niên tóc trắng ở trong giấc mộng chặt chẽ cau mày, tựa hồ ngủ không quá an ổn.
"Keng..."
"Keng..."
Phảng phất xa xa có người nào đi tới, từ xa đến gần tiếng chuông càng ngày càng rõ ràng.
"Nakajima Atsushi..." Là thanh âm của một cô gái.
"Ngươi muốn cái gì? Nói cho ta đi, thấp kém giấc mơ." Âm thanh trong suốt lại mơ hồ, mang theo điểm đầu độc, ôn nhu mà không chân thực.
"Cái gì? Ta..."
"Ha ha..." Nữ tử cười âm thanh như xa như gần "Ta biết rồi. Đây chính là giấc mộng của ngươi à... Người hổ?"
"Leng keng..." Lục lạc âm thanh càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn.
"Ừm..." Thiếu niên tóc trắng trở mình, đưa tay muốn che lỗ tai, "Sảo chết rồi..."
Thanh âm của thiếu nữ bất thình lình từ đỉnh đầu truyền đến, "Atsushi quân, bị muộn rồi ."
Nakajima Atsushi đột nhiên mở mắt ra, đập vào mắt chính là Kyoka khuôn mặt nhỏ... Còn có trên tay nàng điện thoại di động.
"Còn có, Dazai tiên sinh điện thoại."
"A... Ân..." Nakajima Atsushi sửng sốt nửa ngày mới hoãn lại đây "Chào buổi sáng, Kyoka tương, ngươi trước tiên ra đi ăn cơm đi, ta lập tức là tốt rồi."
Izumi Kyoka gật gật đầu, thả xuống Atsushi điện thoại di động.
Nakajima Atsushi dụi dụi con mắt, lại không sốt ruột nghe điện thoại, mà là cầm lấy đặt ở trong tay quần áo. Ở thời gian này gọi điện thoại, nếu như không có cái gì tình huống ngoài ý muốn, hắn đoán, chỉ có một người.
Đổi được rồi quần áo, Atsushi mới cầm lấy vang lên không ngừng điện thoại di động.
"Này?"
"Chào buổi sáng nha, Atsushi quân!" Nguyên khí tràn đầy âm thanh.
Quả nhiên...
Atsushi thở dài "Lại tự sát thất bại sao, Dazai tiên sinh?"
"A a, Atsushi quân thật là hiểu rõ ta! Ta ở công viên trung gian cây đại thụ kia thượng mang theo đây, điếu một buổi tối eo đau quá a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya