(Song Hắc) Bệnh Chứng

247 2 1
                                    

[ song hắc ] chứng bệnh 01

by Kii ápn

·cp dazai x chuuya

· nhân vật ooc

· tể tể cùng Chuuya đều không thể bị mắng

Loạng choà loạng choạng kiểu cũ Laden ở phòng không chịu nổi lay động, ẩm ướt trong lầu các tấm ván gỗ cũng toả ra mục nát mà buồn nôn mùi vị, chuột chít chít từ một góc bên trong bò ra ngoài trong miệng ngậm không ăn xong làm ra phát ngạnh bao, trưởng mà thô đuôi buồn nôn lắc qua lắc lại , khiến cho người phát thổ. Dưới lầu truyền đến nam nữ vui thích âm thanh từ tấm ván gỗ trong khe hở truyền tới, chỉ cần thỏa mãn lòng hiếu kỳ nằm nhoài dơ bẩn trên tấm ván gỗ là có thể tiễu Vô Sinh tức quan sát hoạt sắc sinh hương đông cung đồ, trong lầu các tất cả yên tĩnh lạ kỳ, tội liên đới ở vứt bỏ trên giường thiếu niên tiếng hít thở đều có thể bỏ qua không tính.

Cùng người chết như thế.

Dazai Osamu mở mắt ra, bên tai nam nhân giọng của nữ nhân líu ra líu ríu không để yên, nghe không rõ ràng là đang nói cái gì, thật giống quá rất lâu như thế, thính lực mới từ từ bắt đầu khôi phục, cùng người bình thường như thế.

Nữ nhân đại khái hơn bốn mươi tuổi, không có hoá trang, da dẻ vàng như nghệ cùng bùn đất màu sắc như thế, thân thể mập mạp bị trên người một tầng vải vóc bao vây , lúc nói chuyện quá đáng động tác mạnh để trên ngực hạ lắc lư, mùa hè oi bức, nữ nhân mỏng manh vải áo dính ở trên da.

Thật là ghê tởm.

"May mà là ta thu tiền thuê nhà đi sớm, bằng không ta cái kia hảo nhà liền bị tao đạp , không phải ta nói, ta cái kia nhà vị trí địa lý rất tốt, ta đều là xem bằng hữu ngươi trưởng quái đẹp đẽ mới cho thuê hắn, ai biết một khỏe mạnh trẻ ranh to xác làm cái gì tự sát, ngươi nhìn ta cái kia nhà sàn nhà gạch bị máu của hắn chà đạp thành ra sao , ta liền không tính đến , nói chung phòng này ta là không thể cho thuê hắn, còn có hắn ——" nữ nhân bùm bùm nói ra một đống lớn thoại đưa ngón tay hướng về nằm ở trên giường bệnh Dazai Osamu.

Ở nữ nhân trước người vẫn khom lưng cúi đầu xin lỗi thiếu niên theo tay của người phụ nữ chỉ phương hướng nhìn sang, mới nhìn thấy người trên giường đã mở mắt ra, nhìn bên này.

"A —— Atsushi quân."

Dazai Osamu thung lười biếng lại âm thanh trước tiên truyền tới, phảng phất mới tỉnh lại, có chút khàn khàn. Lúc nói chuyện còn trước một bước triển khai nụ cười trên mặt, tay trái đánh một chút, không tốt vẫy tay, tay phải lại đang nỗ lực để mình ngồi dậy đến.

"Dazai tiên sinh!" Nakajima Atsushi cũng mặc kệ nữ nhân lúc này có chút thần tình lúng túng, mau mau vọt tới trước giường bệnh bang Dazai Osamu ngồi dậy đến, thuận tiện đem gối dựng thẳng lên đến "Ngươi có khỏe không?"

"Nếu như cho ta một chén nước, sẽ tốt hơn." Dazai Osamu cười híp mắt nhìn Nakajima Atsushi, người sau thì lại mau mau chạy đi nước uống cơ rót nước đi tới.

Dazai Osamu thấy thiếu niên đi ra , quay đầu nhìn về phía nữ nhân giả vờ kinh ngạc nói: "Ồ nha, nữ sĩ ngươi còn không ngồi xuống mà, ăn mặc giày cao gót trạm lâu như vậy sẽ không mệt lắm không? Mau mau ngồi xuống nghỉ ngơi đi, không phải vậy ta sẽ vì này rất khó vượt qua."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ