[ văn hào dã khuyển /all quá ] làm Dazai đi tới tương lai 1
by ngày hôm nay cũng là chưa toại
* thời gian tuyến là Dazai gặp phải Chuuya trước một ngày → đệ tam quý (? ) sau khi kết thúc
*ooc cảnh cáo, tư thiết như núi.
*all quá hướng về
* lần thứ nhất viết đồng nhân
"Thật đúng, Dazai tên kia không biết lại chạy chạy đi đâu mò cá , ta hành trình lại bị quấy rầy rồi!"
Đi trên đường, Kunikida cau mày không vui nói, bên cạnh Nakajima Atsushi một bên xua tay một bên bất đắc dĩ nói: "Ai nha Kunikida tiên sinh xin bớt giận, Dazai - san nói không chắc chỉ là đi sưu tập tình báo cơ chứ?"
Lời này nói, liền ngay cả Nakajima Atsushi chính mình cũng không tin, càng khỏi nói từ lâu biết rõ người nào đó diễn xuất Kunikida .
"Atsushi ngươi cũng đừng vì là tên khốn kia nói chuyện , không chắc Dazai tên kia hiện tại chính đang cái kia trong sông tự sát."
...
Như vậy, bị ghi nhớ Dazai Osamu hiện tại lại ở nơi nào đây?
"A a, lại thất bại a!"
Uể oải thanh âm vang lên, một cả người ướt nhẹp nam nhân từ từ từ trong sông bò lên trên, hơi cuộn tóc, trắng xám da dẻ, đã quấn đầy băng vải cánh tay cùng cái cổ, rõ ràng dùng bất đắc dĩ lại mang theo vui vẻ ngữ khí, trên người bao phủ một luồng tuyệt vọng khí tức âm u.
Có điều. . . Đây là nơi nào a?
Dazai Osamu nhìn quét một chút chu vi, xa lạ lại có chút hoàn cảnh quen thuộc để hắn một hồi liền phát hiện là lạ, hắn sờ sờ bên eo thương, chậm rì rì trạm lên.
Nguyên bản hắn là cầm 'Ngân chi thần dụ' chuẩn bị làm nhiệm vụ, thế nhưng trên đường tâm huyết dâng trào nhìn thấy một cái mỹ lệ hà liền không nhịn được nhảy xuống, vậy mà chờ hắn cảm thấy gần như sau bò lên nhưng thay đổi một chỗ.
Đúng, Dazai Osamu biết rõ bất luận thế nào mình trước kia khiêu cái kia hà là dù như thế nào không thông suốt hướng về nơi này.
Vì lẽ đó. . .
Là tại sao vậy chứ?
Dazai Osamu nhếch miệng lên một vệt ý vị không rõ cười, trong con ngươi lập loè khiến người ta xem không hiểu nát quang.
"A a, nguyên tới nơi này là bảy năm sau Yokohama sao?"
Xem điện thoại di động, Dazai Osamu mang theo lười nhác thanh âm vang lên, hắn bên chân, nằm mấy cái trang phục như bất lương lưu manh nam nhân, lúc này chính một mặt trắng bệch quyển súc .
Đi tới xa lạ địa phương Dazai Osamu không có lại tại chỗ ở lâu thêm, mà là tách ra máy thu hình tìm thấy phụ cận trong ngõ hẻm chờ đợi có thể lấy vì là mình giải thích nghi hoặc 'Con mồi '
Chỉ cần ở Yokohama, có. Ngõ nhỏ địa phương liền nhất định sẽ có lưu manh hoặc là Mafia, mà có lưu manh hoặc Mafia địa phương liền nhất định sẽ có điện thoại di động, không có điện thoại di động cũng sẽ có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya