[ song hắc ] làm ngươi già rồi
by túy vào vạn tầng
ZERO.
Our souls are love, and a continual farewell.
Chúng ta linh hồn là yêu, là không ngừng cáo biệt. —— diệp chi
—— làm ra đến một con Thanh Hoa ngư liền cảm thấy ta hội bị lừa sao? Ngây thơ đến khiến người ta muốn cười a... Khốn nạn Dazai... hắn làm sao có khả năng sẽ nói "Ta yêu thích ngươi" loại này kẻ đáng ghét ? !
—— ngươi đã từng cũng gọi là quá ta "Kouyou tỷ", vì lẽ đó ta hiện tại tặng ngươi một câu lời khuyên, trí giả ngàn lự, tất có một thất. Nếu như không theo ta nói đi làm, Dazai Osamu, đợi ta khi chết, một người khác cũng đem theo ta mà chết. Lúc đó đem lại không người nào có thể nhớ lại tên của hắn, hắn đã từng... Còn có hắn yêu, lúc đó, ngươi liền hối hận tư cách đều không có.
—— tiểu Ải Tử con sên nhất định không có chú ý tới ba ~ ta nắm bắt hắn góc áo nha.
—— dị năng vô hiệu hóa, ta dị năng lực đối với ngươi không gây nên chút nào tác dụng, thực sự là tiếc nuối... Nhưng là tại sao? Này tiểu ải cái rõ ràng bị ta nguyền rủa . A... ngươi hôn môi cô độc công chúa đây...
Our souls are a continual farewell, and love.
Chúng ta linh hồn là không ngừng cáo biệt, chúng ta linh hồn tức là yêu.
Văn trước cảnh cáo:
① ái tình thuộc về song hắc, Âu Tây Âu thuộc về ta.
② bốn câu thoại phân biệt là bốn cái tiểu đơn nguyên, liên quan đến văn hào có Huxley, diệp chi, Ecques tô Perry, Márquez, cùng với một vị không có nắm giữ trợ công ghế Kafka, hi vọng các vị văn hào thổi bỏ qua cho ta có thể xuất hiện ma quỷ tư thiết, hơn nữa nếu như có các loại tiểu phổ cập khoa học hoan nghênh chỉ đạo! ! !
③ diệp chi câu nói này đầu tiên nhìn nhìn thấy, chính lại đây cùng đổ tới quả thực hoàn mỹ phù hợp trong lòng ta song hắc tuyệt mỹ ái tình, linh cảm cũng là đến từ chính này.
④ rõ ràng là Chuuya sinh hạ kết quả ta đại cương vuốt hạ xuống phát hiện mình toàn bộ hành trình huyết ngược Chuuya, có lỗi với ta bảo bối, đẳng Dazai sinh nhật thời điểm ta hội ngược trở về.
⑤BUG một trong là, thời gian này tuyến bán giá không với truyện tranh, ta không nỡ lão gia tử vì lẽ đó hắn vẫn luôn ở, sau đó khả năng vì chơi ngạnh hoặc là nội dung vở kịch, sẽ đem mặt sau ta xem qua nội dung vở kịch ma quỷ nhét vào bên trong, vì lẽ đó có thể hội liên quan đến một ít kịch thấu.
A a a a a quá khó tiếp thu rồi kết quả ngủ quá linh điểm, vừa mở mắt chính là bốn điểm : bốn giờ hai mươi lăm thực sự là tứ liền mộng bức, ta là ai ta ở đâu vài điểm ta bỏ qua cái gì.
Làm bộ ta là cố ý dịch ra linh điểm đỉnh cao
ONE.
Dạ mười một giờ, cảng hắc một đám bao quán bar tràng, vì là Ozaki Kouyou khánh sinh. Kỳ thực bọn họ cơ bản không thế nào sinh nhật, đặc biệt là Kouyou. Dù sao đối với bọn hắn tới nói, sinh nhật ngày đó cùng cái khác bất kỳ một ngày, thật giống cũng không cái gì không giống. Lần này sinh nhật tụ hội nguyên nhân vẻn vẹn là Ozaki Kouyou một lần bị thương này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya