Yokohama Dị Năng Hiểu Biết Sự Kiện

946 15 0
                                    

[ tên kha & văn dã ] Yokohama dị năng lực hiểu biết sự kiện

by quần sơn vang vọng

◆ lại là não động chưa bao giờ đình chỉ mộng ảo liên động

◆ lại tên vượt mạn kéo lang cp đại loạn đôn [ cái gì ]

◆ kiến nghị cải thành: Song trù cuồng hỉ

◆ ngốc nghếch chơi ngạnh văn đại khái không có suy lý [ ta quá ngu ]

◆ ta ở mô phỏng theo Conan tiêu đề, vì lẽ đó là tên kha chủ thị giác

(xuất phát)

–1–

Tháng 4 là cái thích hợp lữ hành mùa, mát mẻ khí trời cũng làm cho nhân thân tâm sung sướng, ngoại trừ tình cờ mùa mưa ở ngoài, không khí trong lành khiến người ta cảm thấy không du lịch quả thực có lỗi với này dạng mùa. Liền ở Suzuki Sonoko mời mọc, Ran cùng Mori đại thúc, thế lương còn có Conan cùng đế đan tiểu học mấy đứa trẻ cùng đi Yokohama chơi.

Vì lẽ đó ——

Conan khóe miệng co giật đứng tại chỗ, cõng lấy hắn tiểu ba lô không biết làm sao. Sonoko làm mời giả bị cùng nàng ước định cẩn thận người thả bồ câu, mà những người khác lại là lần đầu tiên tới Yokohama, đại thúc lại uống say ở ven đường thụ đầu mò mẫm, vì lẽ đó Ran đang chăm sóc hắn, mà bởi vì đế đan mấy đứa trẻ quá nhỏ vì lẽ đó không thể làm gì khác hơn là để thế lương phụ trách trông giữ.

"#$&(72$-*6 ';272! ! Ta chính là Nhật Bản tên trinh thám ngủ say Kogoro! Nha ha ha ha ha ——" Kogoro ở Dung Thụ đầu hạ khua tay múa chân

"Ba ba! ngươi thật đúng! Không muốn như thế mất mặt rồi..." Ran một mặt bất đắc dĩ đè lại nàng loạn cuống mù ồn ào cha già.

"A! Bên kia chính là Yokohama hải quan phòng khách ai! Trước chỉ ở du lịch trong tạp chí xem qua!" Mitsuhiko kích động chỉ vào xa xa kiến trúc

"Oa! Là Yokohama ma thiên luân! Thật là đẹp a!" Ayumi hai tay nắm tại trước ngực trong mắt tỏa ánh sáng nhìn ma thiên luân.

"Thật đói a ——" Genta trong dự liệu vuốt cái bụng ồn ào đói bụng."Như Yokohama như vậy cảng thành thị nên có cá chình cơm đi!"

"Được rồi được rồi, bọn nhỏ, yên tĩnh một điểm được không. . ." Chưa từng có mang quá hài tử thế lương thẹn thùng dụ dỗ hài tử, tâm luy khoát tay nỗ lực để bọn họ yên tĩnh lại."Nếu không, ta đi cho các ngươi mua điểm đồ uống? Một người một chén có thể vui mừng thế nào?"

"Hảo ai —— cảm tạ thế lương tỷ tỷ!" Ba con trăm miệng một lời cao hứng nói, đến cùng vẫn là tiểu hài tử, có đồ uống đồ ăn vặt là có thể hống hạ xuống .

"Ha a ——" Haibara ngồi ở Conan bên cạnh ngáp một cái nghe ca.

"Này này này, vì lẽ đó này tính là gì a..." Conan ngồi ở cảng trên ghế dài nhìn bọn họ nháo, ba lô mang tuột xuống đều không có chú ý.

Yokohama cảng tràn ngập vui sướng không khí.

Ca khúc chủ đề qua đi

"Cái kia, thật sự phi thường phi thường xin lỗi đại gia!" Nghe xong điện thoại sau khi Sonoko mang theo áy náy cúc cung, "Rõ ràng nói xong rồi muốn dẫn mọi người cùng nhau tới chơi, nhưng là tiếp chờ người của chúng ta hiện tại nhưng thả bồ câu, ta. . . Ta rất xin lỗi. . ." Sonoko rất thật không tiện ngẩng đầu lên.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ