(Song Hắc) Độc Chiếm Dục

420 7 6
                                    

[ song hắc / quá trung ] độc chiếm muốn

byAsaka

* ta lưu Dazai · đối mình thật ác độc một nam · tâm cơ · trì

* mất trí nhớ ngạnh

* là đường, đúng là đường (.

*521 vui sướng?

* phiên ngoại [ kình lạc ], điểm ta

[1]

Dazai Osamu từ nhỏ chính là một bị mộng cảnh vứt bỏ người.

Nhắm mắt lại ý thức liền sẽ trực tiếp bị vô biên vô hạn hắc ám nuốt chửng, mở mắt ra tức là nghênh tiếp lặp lại lại khô khan mỗi một ngày, cho nên giấc ngủ đối Dazai Osamu mà nói vẻn vẹn là một hạng không thể thoát khỏi sinh lý cơ chế.

Ai quan tâm đây, hắn nghĩ, có thể làm cho này vô vị quãng đời còn lại có vẻ hơi hơi ngắn thượng một ít liền đầy đủ giao cho giấc ngủ tồn tại ý nghĩa, nếu là ngày nào đó nhắm mắt lại liền có thể thuận thế một ngủ không nổi, vậy cũng thật có thể xưng tụng là siêu lý tưởng tử vong phương thức.

Nhưng mà 15 tuổi một ngày nào đó, đột nhiên xuất hiện mộng cảnh dắt mấy cột quang xông vào lao tù, nguyên bản nước đọng một cái đầm hắc ám nhân khách không mời mà đến đến mà sôi trào lên. Này kỳ thực là một không có cái gì thực chất nội dung mộng cảnh, chỉ có thể ngờ ngợ nhòm ngó mấy mạt rực rỡ xanh thẳm cùng quất sắc đan xen vào nhau, phảng phất tà dương ánh chiều tà trung ấn ánh nắng chiều bầu trời. Rất đẹp, nhưng lại mang theo câu đố chi vừa coi cảm, thật giống như...

Dazai Osamu tránh thoát mộng cảnh trong nháy mắt, quen thuộc trần nhà đập vào mi mắt, ánh nắng sáng sớm xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở chiếu vào cuối giường, không tiếng động mà báo cho một giống nhau như đúc buổi sáng đến.

Hắn chậm rãi trừng mắt nhìn, mang theo lần này cũng không có thể chết thành tiếc nuối, ở trong đầu nhanh chóng dư vị nổi lên tối hôm qua mộng cảnh. Đối với lần đầu đến thăm mộng cảnh, hắn trong lòng cũng không có sinh ra quá đa tình tự, vừa không thể nói là cảm nhận được tân sự vật mừng rỡ, cũng sẽ không có thường quy bị đánh vỡ khủng hoảng. Chỉ là đối với trong giấc mộng nhìn thấy những kia sắc thái để mình không khỏi mà liên tưởng đến con nào đó hung hăng càn quấy tiểu mục dương khuyển chuyện này, sản sinh vi diệu khó chịu.

Nói cho cùng, Dazai Osamu liền mình vì sao luôn có thể bị cái kia tiểu Ải Tử bốc lên tâm tình chập chờn nguyên do đều không hiểu rõ lắm . Có thể là đối phương quá mức lộ liễu bản sắc nhìn rất là chướng mắt, rõ ràng là cái liền "Người" cũng không tính "Quái vật" —— rõ ràng chỉ là chó của ta.

Vừa nghĩ tới sau này mỗi cái nhiệm vụ đều không thể không cùng Nakahara Chuuya trói chặt cùng nhau, còn có Mori Ougai lặc làm bọn họ kết thành song người tổ hợp ngày đó cái kia thâm trầm, rõ ràng không có ý tốt nụ cười, Dazai Osamu liền buồn bực đến muốn lập tức thực thi cái kế tiếp tự sát kế hoạch.

Hiện tại thu hồi mấy ngày trước đây ở trên chiến trường phát biểu, đối cảng Mafia công tác hơi hơi sản sinh điểm hứng thú cho nên muốn thử sống tiếp tuyên ngôn vẫn tới kịp sao? Không bằng vẫn là đem lần trước điều xong này chén thăng ép dược cùng giảm áp dược hỗn hợp vật uống vào đi, mặc dù nhiều bán đã bị Mori tiên sinh tiện tay ngã, nhưng hắn còn có thể lại điều một chén.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ