(DosDaz) The Silence Of The Mice

222 8 1
                                    


Trầm mặc Tử Ốc Chi Thử (The Silence of the Mice)

by Swurdleoma

Dazai Osamu/Fyodor Dostoyevsky

Tám năm trước Dostoyevsky phản bội hợp tác / tình nhân Dazai Osamu, dẫn đến hắn đem ở trong phòng giam vượt qua một đời.

Trinh thám xã thành viên mới Nakajima Atsushi theo Edogawa Ranpo thụ ý đi tới giam giữ Dazai bệnh viện tâm thần tiến hành điều tra, lấy phối hợp quân cảnh bắt lấy "Ma nhân" Dosto cùng với tổ chức "Tử Ốc Chi Thử" .

Dazai biểu thị phối hợp.

Nhưng hắn thật sự cũng sẽ phản bội Dosto sao?

Notes

" trầm mặc cừu con "AU, không khác có thể bối cảnh. Vở toàn văn bỏ lệnh cấm + sau viết phiên ngoại. Không chú thích lời cuối sách, chỉ chính văn.

Tự

I have windows.

Orion is above the horizon now,and near it Jupiter, brighter than it will ever be again before the year 2000. (I have no intention of telling you the time and how hight it is. But I expect you can see it too. Some of our stars are the same.

Ta có cửa sổ .

Chòm sao Orion chính treo lơ lửng ở đường chân trời trở lên, nó bên cạnh là Mộc tinh, mãi đến tận năm 2000 trước đây nó đều sẽ không như thế sáng sủa (ta vô ý nói cho ngươi thời gian cùng độ cao của nó). Nhưng ta hi vọng ngươi cũng có thể nhìn thấy nó. chúng ta tinh tinh, có một ít, là tương đồng.

The Silence of the Lambs,<br />

Thomas Harris,<br />

Arrow books, 2013<br />

(tiếng Trung tự dịch)

Một

Trong tay nắm cảo chỉ một góc trạm ở phòng hầm lối vào, Nakajima Atsushi phải thừa nhận mình có trong nháy mắt muốn xoay người hướng về bệnh viện tâm thần viện trưởng mượn điện thoại, tại chỗ nói cho Kunikida tiên sinh, hắn không muốn làm nữa. Nhưng hắn đáng thương lại quật cường lòng tự ái không cho phép mình làm như thế.

Ranpo tiên sinh không phải là tối thần thần thám sao? hắn bi thương nghĩ. Tại sao muốn bắt một tội phạm nhất định phải hướng về một cái khác tội phạm thỉnh giáo đây? Giết người vô số, thủ đoạn tàn nhẫn, lãnh khốc vô tình kẻ tái phạm, nghề nghiệp đạo tặc, nhất định là hung thần ác sát đi... Không nữa chính là cái ngạnh hán, mê tín tự mình quyền uy loại kia. Quan trọng nhất chính là, Kunikida tiên sinh một điểm tin tức cũng không chịu nói cho hắn, ngoại trừ "Đây là một bị phán chung thân giam cầm người điên" cùng "Cần phải tuân thủ bệnh viện quy định" bên ngoài. Tương đương với chỉ có một cái: Người này tương, làm, nguy, hiểm. Này cũng không phải mới mẻ sự. Trinh thám xã bình thường rồi cùng nhân vật nguy hiểm giao thiệp với. Thế nhưng tại sao phải nhường vào xã không bao lâu newbie đi làm cấp S nhiệm vụ a!

Hắn phảng phất có thể nghe thấy Kunikida "Ầm" một hồi lấy tay trướng đập ở trên bàn làm việc.

"Bởi vì đây là một chỉ có newbie mới có thể hoàn thành nhiệm vụ! Dazai Osamu, phạm tội thiên tài, có thể là trên thế giới người thông minh nhất một trong, bất luận ra sao thần thám cùng chuyên gia nỗ lực nghiên cứu đầu óc của hắn cuối cùng đều là thất bại. Này không phải trí lực thục cao thục thấp vấn đề, chỉ cần Dazai không chịu hợp tác, lại thông minh trinh thám cũng không làm gì được hắn. Bằng vào chúng ta không phải muốn tìm một so với hắn người thông minh, mà là muốn có thể thuyết phục hắn người."

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ