[ quá trung ] Tinh đồ ba bộ khúc
[ quá trung ] vắcxin phòng bệnh
by sora13319
Su MMary
Vì là lof tồn cái đương, một quần thể miễn dịch người người có trách, chích ngừa vắcxin phòng bệnh rất trọng yếu cố sự (bushi)... Cảm thấy mười lăm tuổi Chuuya bị chọc vào một đao tại sao đến tiếp sau cái này vết đao liền không đoạn sau , chỗ này hoặc là vị hoặc là tì tạng hoặc là đại tràng thế nào cũng phải thương một chỗ, dị năng là trọng lực lại không phải khỏi hẳn. Chọn tì tạng ra tay cắt bỏ bởi vì thân là Timmy não tàn phấn, tra e rằng tỳ OPSI tài liệu tương quan tương đối nhiều, thực sự là chẳng muốn lại vì là viết văn tra tư liệu .
Chapter 1
Trinh thám xã môn bị đẩy ra trước, mọi người là hiếm thấy một mảnh an lành. Đầu mùa xuân thời tiết còn chưa triệt để rút đi hàn khí làm cho liền Dazai Osamu đều không còn ngã xuống sông hứng thú, nằm trên ghế sa lông, trên mặt cái quyển sách đường hoàng ngủ bù. Kunikida vốn là muốn đánh người, nhưng cảm giác đến không nghe thấy người này âm thanh thời gian tinh thần thoải mái, kỳ thực cũng rất tốt, hiếm thấy nhịn xuống.
Trong phòng duy nhất tạp âm là mấy ngày trước cứu lại mã khuyển phát sinh —— trải qua Yosano kiểm tra, mấy cái thành nhân miễn cưỡng đồng ý trước tiên ở trinh thám xã bên trong nuôi, lại đi tìm chủ nhân. Kyoka cùng Nakajima Atsushi bận bịu hai ngày, ở trinh thám xã một góc rải ra ổ chó, lại lấy chậu nước, sáng sớm lên ngay ở nhiệt tình cọ rửa tiểu tử, Kenji thậm chí tri kỷ đem ra máy sấy, hầu hạ đến được kêu là một chu đáo.
Môn ngay vào lúc này bị hững hờ đẩy ra, Nakajima Atsushi nhìn đứng cửa Hắc Phong y trong lúc nhất thời rơi vào tự mình hoài nghi, nếu không là tất cả mọi người cũng trong lúc đó bùm bùm làm mất đi đồ vật trong tay bắt đầu đề phòng, Nakajima Atsushi suýt chút nữa liền muốn kết luận: Lúc này bình tĩnh đứng cửa Akutagawa Ryunosuke là mình ảo giác.
"Hiếm thấy tạm dừng xung đột thời kì, đột nhiên không chào hỏi đến nhà đến thăm, " Edogawa ca tư ca tư nhai mình khoai chiên, tựa hồ cũng không để ý: "Lễ tiết ở nơi nào a?"
Akutagawa không lý đối phương, ánh mắt ở trong phòng dao động một vòng, không chỉ không để ý đến đã toàn thân căng thẳng Nakajima Atsushi cùng Kyoka, liền ngay cả vẫn chống đỡ mặt Dazai Osamu cũng bất ngờ không được hắn quá quan tâm kỹ càng, cuối cùng hình ảnh ngắt quãng ở Yosano trên người: "Ta dẫn người đến xem thầy thuốc."
Vẫn không có đuổi tới bên trong gian phòng căng thẳng bầu không khí Dazai Osamu rốt cục có chỉ vào tĩnh, đem thư hạ lôi mấy centimet, lộ ra một đôi mắt buồn ngủ mông lung con mắt miết quá khứ. Cùng lúc đó Akutagawa nghiêng người để người phía sau đi tới, Nakahara Chuuya đứng tại chỗ một mặt khó chịu, vẫn không nhúc nhích.
Mang ai xem Yosano? ngươi mặt sau cái này? Cái này còn có thể đứng , mặt lộ vẻ khó chịu, xem ra sức sống không sai cái này? Mọi người hai mặt nhìn nhau: Bao lớn cừu?
Gặp người không phối hợp, Akutagawa đúng là không để ý chút nào, xoay người lại đối đầu Yosano hỏi dò ánh mắt, vẻ mặt hào không gợn sóng: "Cư Higuchi báo cáo, bệnh nhân mấy ngày trước bắt đầu tinh thần đê mê, lười biếng không có uống thuốc, không có xin bù hàng vì lẽ đó nên rất cửu không có tiêm vào miễn dịch cầu lòng trắng trứng, cũng không có báo cáo, ngày hôm qua bắt đầu sốt nhẹ, liền thoại đều không thế nào nói rồi, cái cổ có chút thũng nhưng cũng không phải đặc biệt nghiêm trọng, chuyện đến nước này bệnh nhân bản thân không dám đi đăng báo Mori tiên sinh cùng Mori nữ sĩ, kim trời sáng sớm càng là cớ ra ngoài, né ra Hirotsu tiên sinh kiểm tra. Ta ở tiệm thuốc tìm tới người, liền mang đến này ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya