(all Dazai) Điệp Hôn + Yokohama Đêm Tối Không Tin Nước Mắt

439 17 0
                                    

[all quá ] điệp hôn (thượng)

by khách chu (ục ục ục trung)

Đúng, là ta, ta đến càng văn rồi!

Là mất trí nhớ ngạnh. Hẳn là HE... Ba

ooc báo động trước, all quá thang để tránh lôi, tinh quá có ném đi ném (không biết viết ai )

Nhiều người thị giác, là thuộc về cái gì thể đại gia bình luận khu theo ta nói một chút, ta cũng không biết (rơi lệ)

Hành văn món ăn, tể trù lự kính cự dày

Đoạn sau đã thả ra: Điệp hôn (trung) điệp hôn (hạ)

Như vậy, go~

————

[ Dazai Osamu ]

Ta cảm thấy nơi cổ bị cắt rời đau đớn, lại bị cái gì dây lưng chăm chú ghìm lại, vậy đại khái là băng vải đi. Ta chân nhỏ cùng cánh tay không cách nào nhúc nhích, sức mạnh từ trong cơ thể ta trôi đi, tất cả ấm áp ly ta mà đi, ta rơi vào thấu xương vực sâu, bất kể như thế nào co lại thành một đoàn này lạnh thú vẫn là cắn xé ta cốt nhục.

Cơn đau này không chỉ có là trên thân thể, còn có tâm lý thượng.

Ta liều mạng giãy dụa, không nhanh mà kết thúc. Ta như vậy muốn biến mất, đem những kia gặp quỷ thống khổ bỏ qua một bên.

Vào lúc đó có người bàn tay xoa ta ngạch, rất ấm áp, quả thực cùng ánh mặt trời như thế. Sau đó sức mạnh vô hình đem ta từ hầm băng trung kéo đi ra. Có một con trong suốt hồ điệp chỉ dẫn ta hướng về quang địa phương, ta chỉ có thể truy đuổi, sau khi ta liền khôi phục ý thức.

Trong không khí đầy rẫy mùi thuốc sát trùng, trắng toát vách tường ép thẳng tới mắt của ta. Ta cảm giác được trên mu bàn tay có nóng bỏng chất lỏng lướt xuống. Ta nghiêng đầu vừa nhìn, là một thiếu niên tóc trắng, cái kia tử vong tà Lưu Hải ta không nhịn được cười ra tiếng, kết quả khổ rồi liên lụy đến nơi nào đó vết thương thống ta chỉ gọi đau.

Thiếu niên tóc trắng kia chú ý tới động tĩnh này, ướt át con mắt màu vàng óng giơ lên đến, nguyên bản bi thương cô đơn biểu hiện ngược lại biến thành mừng như điên, hắn đột nhiên ôm lấy ta, lại sợ quá dùng sức hội thương tổn được ta, ôm cường độ tận lực ôn nhu, đẹp đẽ con mắt không được rơi nước mắt, ngoài miệng như là rất quyến luyến rất sợ sệt hô: "Dazai - san..."

Ta cả người run lên, ta bản năng cảm thấy thiếu niên này xinh đẹp như vậy con mắt không nên như thế rơi nước mắt, ta ngốc dùng không có bị thương ngón trỏ nhẹ nhàng lau đi.

Thế nhưng ta không hiểu.

"Ngươi là ai? Dazai - san... Là ai?"

Ta vừa bắt đầu sẽ ở đó mảnh hắc ám hỗn độn trung, ta không biết bất luận là đồ vật gì, liền ngay cả vừa nãy thức tỉnh, cũng dường như trẻ con tân sinh. Thiếu niên tóc trắng biểu hiện lại chuyển hóa thành khiếp sợ, con ngươi không ngừng run rẩy, mất đi ánh sáng vàng kim lộng lẫy.

Ta chẳng biết vì sao rất đau lòng như vậy hắn, ta không hiểu tự mình nói sai rồi cái gì, chỉ có thể vội vàng an ủi thiếu niên tóc trắng, hỏi hắn ta nói sai cái gì, thế nhưng hắn chẳng hề nói một câu, nước mắt lại "Lạch cạch" nhỏ ở trên giường.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ