[ xem thể /all Dazai ]if tuyến tự chương
by kiều Carlo đà
1. Xem thể, all Dazai
2. Trình tự vì là if tuyến → trinh thám xã thiết lập mật ngữ
3. Có ý kiến gì cùng vấn đề có thể bình luận hoặc là tư tin
4. Hành văn tra, thỉnh khinh phun qwq
————————————————————
Ngày nào đó, vũ trang trinh thám xã bên trong như thường ngày chính đang xử lý công tác.
"Này này, Dazai! Đừng ngủ! Cản mau đứng lên công tác!" Kunikida chống nạnh trạm đang làm việc bên cạnh bàn thượng nhìn hắn.
"A —— buồn ngủ quá a ——" Dazai Osamu lười biếng trả lời.
"Kunikida tiên sinh, đói bụng à? Ta mới vừa mua bánh bao thịt trở về nga ~" Miyazawa Kenji ôm một túi bánh bao đi tới, mùi vị trong nháy mắt lan tràn toàn bộ vũ trang trinh thám xã.
Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyoka tiến tới, cầm hai cái bánh bao, Kunikida trừng một chút bọn họ, "Đây là ở thời gian làm việc! Không muốn càn rỡ như vậy!"
"Kunikida tiên sinh, thật sự rất thơm nga ~ "
Miyazawa Kenji móc ra một cái bánh bao đưa đến Kunikida bên mép, Kunikida nghiêng đầu sang chỗ khác, "Ta mới sẽ không cùng các ngươi thông đồng làm bậy..."
Nói thì nói như thế, thế nhưng cái bụng nhưng không thích hợp phát sinh yếu ớt tiếng kêu. Kunikida mặt trong nháy mắt trở nên đỏ chót, miệng mở ra vừa định muốn vì là mình biện giải, liền bị nhét vào một bánh bao thịt, chỉ có thể phát sinh oan ức mang điểm phẫn nộ tiếng ô ô.
"Ô ô ô!" Kunikida tức giận trừng mắt người khởi xướng, đem gặm một ngụm lớn bánh bao cầm ở trong tay, mồm miệng không rõ mà rống lên , "Quá —— tể —— trì! !"
Dazai Osamu xoay người liền lưu, bị Kunikida bóp lấy vận mệnh sau gáy, sau đó bắt đầu điên cuồng đung đưa. Hơn nữa còn lộ ra một mặt vô cùng hưởng thụ vẻ mặt.
"A a, Naomi cũng muốn cùng ca ca quan hệ giống như bọn họ hảo ~ "
Naomi nhào vào Tanizaki trong lồng ngực, thỉnh thoảng sượt hắn lồng ngực, Tanizaki mặt trở nên đỏ chót, tựa hồ một giây sau liền có thể nổ tung.
"Như quan hệ bọn hắn như thế hảo vậy cũng thật đáng sợ ." Ranpo từ Kenji này cầm một cái bánh bao nhét vào trong miệng, thuận lợi đưa một cái cho Yosano Akiko.
Trinh thám xã bên trong cãi nhau, đột nhiên cửa lớn bị đột nhiên đẩy một cái, trong nháy mắt mỗi người đều bị điều này khiến người ta không rét mà run mạnh mẽ khí tràng kiềm chế lại , mọi người dồn dập nhìn trước mắt cái này một đầu tóc bạc nam tử.
"Xã trưởng." Kunikida Doppo khôi phục chính kinh, hướng về Fukuzawa Yukichi hơi bái một cái.
Fukuzawa Yukichi ánh mắt từng cái đảo qua các vị, sau đó hắn quanh năm căng thẳng gương mặt đó rốt cục lộ ra mỉm cười, khác nào cực hàn cực kỳ sông băng tan ra một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya