(AkuAtsu) Từ Không Diễn Ý

95 2 2
                                    


[ tân song hắc ] từ không diễn ý

withoutheart

Su MMary:

Tân song hắc nguyên tác hướng về không kém

Phát sinh ở lễ tình nhân ngày đó cố sự

Thời gian tuyến ở sáu tháng sau khi

Hàm nguyên sang dị năng giả

Song hắc không kém trợ công cùng tú ân ái

Còn có tí tẹo pha loạn pha

BGM: Từ không diễn ý (live)– Vương Tuấn khải

Chính văn thêm trứng màu một phát xong

Khác: Thủ phát lofter, lần thứ nhất vận chuyển đến AO3 nơi này

Notes:

(See the end of the work for notes. )

Work Text:

Theo xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào bên trong vài sợi ánh mặt trời, Nakajima Atsushi nhìn thấy hiếm thấy ở đứng đắn đang làm việc Dazai Osamu, vừa sửng sốt hướng về trong báo cáo nhiều gõ ba hành không cách, chi lên cằm chậm rãi ấn xuống lùi cách kiện, lại lúc ngẩng đầu phát hiện Dazai Osamu đã đi tới mình bên cạnh bàn.

"Cuối cùng cũng coi như kết thúc ." Dazai Osamu chậm rãi xoay người, khuất lên ngón trỏ tay phải gõ gõ mặt bàn, "Atsushi, ta chờ một lúc đến đi ra ngoài một chuyến, rất đáng tiếc thông báo ngươi, kim Thiên Lâm thì bỏ thêm cái nhiệm vụ, a không muốn trừng ta! Ta cũng không nghĩ tới trọng yếu như vậy tháng ngày còn sẽ có người cho chúng ta, không đúng là cho ngươi tìm việc làm mà. Nói chung ta đem tình huống cụ thể phát đến ngươi máy vi tính , ai nha thời gian không còn sớm ta đến nhanh đến hẹn lạc, không phải vậy sau đó có thể cũng bị mắng gần chết."

Nakajima Atsushi không tìm được manh mối, Nakajima Atsushi méo xệch đầu, "Này Dazai - san..." "Ồ suýt chút nữa đã quên! Lần này chấp hành nhiệm vụ cũng nhất định phải kêu lên Akutagawa cùng đi, ngươi một người chúng ta đều không yên lòng a. Được rồi được rồi ta đi rồi bye bye!"

Nakajima Atsushi vung mở trên đỉnh đầu một đống dấu chấm hỏi cùng tân thiêm dấu chấm than, bảo tồn hảo mới vừa viết xong báo cáo lại mở ra tân thu được văn kiện, trên đường ngắm nhìn màn hình dưới góc phải thời gian, rõ ràng hắn trọng điểm đặt ở ngày thượng.

"Ngày 14 tháng 2, hai tháng. . . . Mười bốn hào, là cái gì trọng yếu tháng ngày sao? Nga!" Nakajima Atsushi vỗ đùi lại thử nha nhìn quanh một tuần, chẳng trách trinh thám xã ngày hôm nay như thế thanh tĩnh.

Tanizaki huynh muội này vừa giữa trưa liền không từng xuất hiện, Kunikida Doppo cùng Miyazawa Kenji nhưng là đã từng công tác, bữa trưa sau nhưng cũng đều xui xẻo nhận được ủy thác ở ngoài phái, Dazai Osamu vừa nãy nhảy nhảy nhót nhót dáng dấp vừa nhìn chính là hẹn người, Izumi Kyoka sáng sớm liền bị Ozaki Kouyou tiếp đi mang đi công viên trò chơi , nói là đêm nay không trở về ký túc xá trụ, liền ngay cả Edogawa Ranpo cũng ỡm ờ bị Allen · pha mang rời khỏi hắn vạn năm bất động chỗ ngồi —— Nakajima Atsushi lắc đầu một cái, tùy ý quét vài lần nhiệm vụ nội dung cũng ký thật là trọng điểm hạng, cầm điện thoại di động lên tìm kiếm ra hợp tác dãy số. Điện thoại quay số tiếng vang lên thời khắc đó Nakajima Atsushi đột ngột lại chân thiết cảm nhận được cùng trước đây tuyệt nhiên không giống một loại cô độc, đang muốn bị này cỗ trầm trọng cảm duệ vào vực sâu thì, lòng bàn tay truyền đến nhẹ nhàng chấn động, điện thoại chuyển được .

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ