(all Dazai) Ngày Hôm Nay Ai Ngăn Dazai Tự Sát

452 13 0
                                    

[all quá ] ngày hôm nay ai đang ngăn trở Dazai Osamu tự sát

by thanh như hàn vũ

[all quá / loạn quá ] hoàn toàn tự sát " thắt cổ "

Lại tên " ngày hôm nay ai đang ngăn trở Dazai Osamu tự sát? "

Chúc xem vui vẻ

Thắt cổ (loạn quá)

Xà nhà thượng lơ lửng ​ một đoạn màu vàng đất dây thừng, bị người xảo diệu đánh thành một vòng bế tắc ​; xà nhà vạt áo một con ghế gỗ, bốn cái ghế tựa giữa hai chân có một cái vi qua.

Dazai Osamu từ một bên trên giường tỉnh lại, chưa thanh minh diên mâu mệt mỏi mà nhìn này tấm quang cảnh, trong lòng âm thầm chờ mong —— ngày hôm nay lẽ ra có thể thành công đi.

Hắn nhẹ nhàng đổi mình thường phục, cho dù là tự sát cũng giống nhau thường ngày duy trì thể diện, có điều là sợ sệt mình chết rồi mang đến cho người khác phiền phức.

Dazai Osamu dỡ xuống quấn quanh ở trên cổ băng vải, lộ ra tinh tế cổ, trắng mịn trên da che kín ngổn ngang vết trói. Có chút hiện khô khốc xanh tím, đã đã nhiều ngày , có mấy đạo nhưng là mới ra hiện, hơi hiện ra sưng đỏ.

Có thể ủng có đáng sợ như vậy vết thương chủ nhân đối này không lắm lưu ý, hắn leo lên loạng choà loạng choạng cái ghế, đem đầu của mình dò vào này thô lệ thằng trung, mũi chân nhẹ nhàng chống đỡ một chút...

"Oành" một tiếng, ghế trầm trọng đập xuống đất, này tiệt dây thừng tùy theo banh trực, thâm lún vào Dazai Osamu da dẻ, ép lúc trước trên vết thương, truyền đến tận xương cảm giác đau.

Dazai Osamu hít vào một ngụm khí lạnh, quả nhiên, mình vĩnh viễn thích ứng không được. Nếu như không phải là bởi vì đây là tối giản dị cũng dễ dàng thành công (đối Dazai Osamu mà nói liền cũng không phải là như vậy) tự sát phương pháp, hắn mới không muốn mỗi ngày sáng sớm đều để mình rơi vào làm người căm ghét trong đau đớn.

Sức hút của trái đất không nói lời gì lôi kéo Dazai Osamu đi xuống rơi, Dazai Osamu có thể rõ ràng cảm giác được mình cổ khớp xương đang bị chậm rãi kéo dài, đầu cũng càng lúc càng hôn trướng, dường như muốn nổ tung. Nhưng hắn lại là như vậy tỉnh táo, như lạnh lùng người đứng xem nhìn linh hồn của chính mình cùng thân thể cắt rời chia lìa.

Dazai Osamu cuối cùng không thể toại nguyện đợi được mình ý thức tan rã, ngày hôm qua bị hắn nghiên cứu hồi lâu rốt cục chụp thành liền mình cũng không giải được bế tắc dây thừng không hiểu ra sao tách ra, mềm nhũn treo ở Dazai Osamu trên cổ, theo hắn đồng thời rơi xuống mặt đất.

Ảm đạm đại não để Dazai Osamu không cách nào duy trì tao nhã rơi xuống đất, hắn nghiêng người nằm ngã xuống mặt đất, xoa mình bị suất thống xương hông, oan ức bĩu môi.

Phỏng chừng thời gian đại khái đã đến muốn lúc làm việc, Dazai Osamu mới lười biếng làm dáng đứng dậy. hắn bỗng nhiên dừng lại, tầm mắt ngưng lại, phát hiện ẩn giấu ở mình bên giường một nhánh thuốc mỡ, một tấm lời ghi chép... Còn có một hộp dâu tây đại phúc.

Là lúc nào đây?

Nga, là ngày hôm qua đem hắn chi ra đi mua đồ ăn vặt thời điểm đi, tiễn đứt đoạn mất hắn "Gây án" dây thừng, còn chuẩn bị tốt rồi dược phẩm cùng an ủi phẩm.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ