[all quá xem thể ] dã khuyển thất cách 1
by đóng cửa
◎ tể trung tâm, all quá thang để, mọi người bị kéo vào thời gian khe hở quan xem phim giải buồn. Hiện nay điện ảnh trình tự —— " nhân gian thất cách " đồ văn điện ảnh ——? ? ? (không biết nên xem cái gì)
◎ tác giả đối tể tể yêu cơ bản toàn bộ thể hiện ở văn bên trong, vĩnh viễn viết sẽ không sâu sắc đồ vật.
◎ trọng yếu: Tư Thiết Văn dã Dazai cùng tu trì tuổi ấu thơ trải qua đại thể tương đồng.
◎ ooc báo động trước.
◎ không muốn nỗ lực ở đây xem xong chỉnh quyển sách, cũng sẽ không nguyên văn toàn bộ rập khuôn, chủ yếu vẫn là yêu tể.
Lúc này chính trực chói chang ngày mùa hè, vũ trang trinh thám xã bầu không khí cùng ngày xưa, Kunikida tiên sinh thịnh khí ác liệt ở trên bàn làm việc múa bút thành văn, bút máy xẹt qua trang giấy âm thanh hầu như một khắc liên tục, Atsushi quân ôm văn kiện ở một bên đứng.
Dazai đương nhiên là nhàn nhã nằm trên ghế sa lông, mát mẻ hơi lạnh thổi tới hắn cuối sợi tóc, đem này một tia tóc ngắn thổi đến mức tung bay tung bay, hầu như là hoàn toàn người không phận sự hình thức.
Ngày hôm nay trinh thám xã vẫn như cũ là năm tháng tĩnh được, liền bình thường chạy tự sát chạy trốn tối cần người nào đó cũng an phận chờ ở sô pha bên trong, điều này làm cho đi làm bắt đầu liền vẫn vội vã cuống cuồng Atsushi quân yên lòng.
Thế nhưng không vui mừng xem mình lão sư bao lâu, trước mắt không gian đột nhiên lại như vặn vẹo bình thường bắt đầu biến hóa, Atsushi quân ở bạch quang nổ tung một khắc đó, trong đầu cái cuối cùng ý nghĩ nhưng là đã từng thấy một trí huyễn dị năng giả.
Liền có điều nháy mắt, trinh thám xã hết thảy thành viên đều đứng một màu đen không gian.
"! Này nơi nào?" Nguyên bản ở mình dưới ngòi bút chờ khỏe mạnh văn kiện đột nhiên liền biến mất không còn tăm hơi , Kunikida quân không nhịn được kinh hãi đến biến sắc, đó là xã trưởng cho nhiệm vụ của hắn.
Bởi vì không có quang, vừa tới mọi người còn không biết được mình phụ cận người có bao nhiêu, lập tức luống cuống tay chân hậu quả chính là té thành một cục.
"Ai u mẹ của ta, này ai, Kenji?" Yosano thầy thuốc kinh ngạc thốt lên vang lên, nàng trước mắt là một mảnh thuần hắc, chân chính bán mù trạng thái, chỉ biết một đầu đánh vào bên hông của nàng.
"A, tốt lắm như là ta, thế nhưng có ai ép đến trên người ta!" Atsushi quân thanh âm vang lên, hắn nghe tới đã sắp thở không nổi .
"Ca ca, Naomi thật sợ hãi!" Tanizaki Naomi cấp tốc ở trong bóng tối tìm thấy (? ) ca ca của chính mình, đem hắn ôm lấy giở trò.
"Này tiểu tử, ngươi là ở ghét bỏ bản trinh thám trọng sao?" Ranpo tức giận thanh âm vang lên, Atsushi quân lập tức chảy một giọt mồ hôi lạnh.
"Không không không, không phải Ranpo tiên sinh, thế nhưng, thật giống thật sự có thật là nhiều người đặt ở trên người ta... Khụ!" Phụ trọng đột nhiên khiến lực, đem Atsushi quân lần này triệt để nói không ra lời .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya