[ giới Atsushi ] hắn nói dưỡng miêu không bằng dưỡng hổ (1)
* song hướng về thầm mến + ở chung
* ngốc nghếch tát đường, chính là ngốc bạch ngọt
* không ngọt ta thường tiền loại kia
Chương 2:
"Akutagawa, Akutagawa ngươi Khai Môn a!" Nakajima Atsushi lôi kéo rương hành lý, đứng đóng chặt nhà trọ trước cửa tan nát cõi lòng mà quát, "Ngươi có bản lĩnh ẩn núp ta, ngươi có bản lĩnh Khai Môn a! Khai Môn a, Khai Môn a! Ta biết ngươi ở nhà!"
Cho tới nay mới thôi hắn đã như thế gào thét mười tám phút ba mươi sáu giây. Nakajima Atsushi tuyệt vọng nắm rương hành lý tay hãm, tâm nói ngươi lại không Khai Môn, ta liền muốn gọi Dazai - san lại đây khiêu khóa.
Sự tình nguyên nhân là Izumi Kyoka cũng đến phát dục tuổi, Dazai Osamu suy nghĩ một chút, cảm thấy cô nam quả nữ cùng tồn tại một thất có thương tích phong hoá, liền không chút do dự mà đem Nakajima Atsushi đá ra Nakajima Atsushi trụ sở.
"Không phải, Dazai - san, vậy ta muốn đi nơi nào trụ?"
"Thuê phòng hoặc là đầu đường xó chợ a." Dazai Osamu nhấp khẩu cà phê, "Không phải vậy đây?"
Nakajima Atsushi bẻ ngón tay tính toán một chút tiền lương giảm đi tiền thuê nhà giảm đi tiền điện nước giảm đi chi tiêu hàng ngày, cả khuôn mặt lập tức trứu đến cùng một chỗ đi. hắn nhìn Dazai Osamu, vẻ mặt đưa đám nói: "Còn có cái khác lựa chọn sao?"
"Nghe nói gần nhất Akutagawa quân cũng là một người trụ, hắn muội muội nhân công cần chuyển tới cảng Mafia công nhân ký túc xá đi tới." Dazai Osamu hững hờ địa đạo, tầm mắt bắt đầu trôi về xa xa phòng cà phê nữ hầu giả, "Làm sao, muốn ta giúp ngươi khiên giật dây? Để hai ngươi ở cùng nhau?"
"Nhưng là là cái kia Akutagawa ai ——" Nakajima Atsushi kiềm chế trong lòng mừng như điên, cố ý trang làm ra một bộ do do dự dự dáng vẻ. hắn đã thầm mến Akutagawa đã lâu , có thể có loại này tiến thêm một bước cơ sẽ tự nhiên là không muốn từ bỏ. Nhưng thiếu niên lại không muốn mình kế vặt bị tiền bối nhìn thấu, không thể làm gì khác hơn là cố ý giả vờ giả vịt.
"Chẳng lẽ để Kyoka đi đầu đường xó chợ sao?" Dazai Osamu rõ ràng Nakajima Atsushi trong lòng tiểu toán bàn, liền cho hắn một nấc thang hạ.
"Thân là Akutagawa lâm thời hợp tác cùng tiểu Kyoka lâm thời người giám hộ, ta không xuống Địa Ngục ai xuống Địa ngục!" Nakajima Atsushi vỗ một cái trác, chính nghĩa lẫm nhiên địa đạo, "Dazai - san, ta này liền trở về thu thập hành lý!"
"Ai, tốt." Dazai Osamu gật gật đầu, một đôi mắt vẫn dính ở nữ hầu giả trên bóng lưng. Chờ Nakajima Atsushi đứng dậy rời đi phòng cà phê sau, hắn thu tầm mắt lại, lấy điện thoại di động ra bắt đầu ở thông tin lục bên trong tìm kiếm Akutagawa Ryunosuke điện thoại.
Để chúng ta đem thời gian tuyến kéo về hiện tại.
Nakajima Atsushi giác đến mình chính là ở Băng Thiên Tuyết Địa trung còn ở từng nhà chào hàng diêm tiêu thụ viên, mà Akutagawa nhưng là chết sống không chịu Khai Môn nhẫn tâm khách hàng. hắn ở trong đầu não bổ phong sinh thủy khởi, tới tấp chung đúc ra một phần vạn chữ trường thiên tác phẩm đồ sộ đương đại " cô bé bán diêm ". Ngay ở hắn vong tình đánh Akutagawa gia cửa phòng, một bên cảm thán mình hành động thật tốt không bước vào giới giải trí thực tại đáng tiếc, một bên hoa thức hô "Khai Môn a" thời gian, hắn nghe được phía sau truyền đến nhẹ nhàng một tiếng tiếng ho khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
عشوائيTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya