[ tân song hắc ] không biết hà lên
98-HCL (545674663)
Su MMary:
Dùng ăn nói rõ:
① nguyên tác " văn hào dã khuyển " cố sự bối cảnh hạ if sự kiện, văn trung xuất hiện họ tên đều cùng hiện thực danh gia không quan hệ.
② giả thiết thời gian tuyến: Ở chết thử chi ốc sự kiện & nửa năm ước hẹn chiến đấu sau, giới Atsushi quan hệ hòa hoãn, hai phe trận doanh hằng ngày hòa bình kỳ.
③ bịa đặt có, bên trong có nguyên sang nhân vật, không hành văn không khảo cứu, chỉ do não động cùng ooc.
* ta là nói, văn bên trong là thật sự có mấy cái có lai lịch nguyên sang nhân vật, hơn nữa ta còn chơi ngạnh chơi đến mức rất thoải mái - như có không khỏe, kính thỉnh điểm x. Dù sao, làm Sảng Văn là không cần phụ trách... Cũng không quá phận, cầu không báo cáo, không muốn bị phong, hoan nghênh kéo hắc.
——————————————————————————
Work Text:
——————————————————————————
Trên thực tế chúng ta nguyên vốn là không biết gì cả, không biết chuyện do nhẫn nhục chịu đựng , ngơ ngơ ngác ngác vượt qua một đời, này chính là sinh linh chi số mệnh. —— " sơn nguyệt ký " Nakajima Atsushi
——————————————————————————
Hai mươi hai thì chỉnh điểm.
Trăng tròn giữa trời, đêm nay Yokohama không có ngôi sao.
Mái nhà gió đêm gào thét, đem từng thuộc về ân sư màu đen áo khoác thổi đến mức bay phần phật.
Akutagawa Ryunosuke lẳng lặng phóng tầm mắt tới phía dưới đèn đuốc rã rời thành thị, bỏ mặc tự thân hai tấn tóc đen bị tức lưu tác động đến lay động, trắng bạc phát vĩ cuối cùng cuốn lấy không biết từ đâu tới vi Tiểu Trần ai ở phập phù trung đột nhiên tiến vào hắn yếu đuối đường hô hấp, hại hắn không được giơ tay lên che miệng thấp khụ hai tiếng.
Ngựa xe như nước phồn hoa đường phố cùng huyên nháo sung sướng người đi đường tỏ rõ lấy thành phố này làm căn cơ nghỉ lại ba thế lực lớn hiện nay còn ổn định hòa bình trạng thái. Thời kỳ này nghiễm nhiên đã thành vì là cảng Mafia cùng vũ trang trinh thám xã cho tới bây giờ nhất là kéo dài một lần đình chiến, quan trọng nhất chính là còn có Dazai - san ý nguyện tại người. Bởi vậy mặc kệ Akutagawa nhạc không vui, hắn đều không thể không ở xoay người đối mặt đỉnh đầu này luân khổng lồ thương sắc mặt trăng thì rõ ràng nhìn thấy nguyệt hạ hướng về hắn đâm đầu đi tới người hổ, hắn hiện nay trường kỳ hợp tác, vũ trang trinh thám xã thành viên , khiến cho người chán ghét Nakajima Atsushi.
Tính tới đêm nay trước đây bọn họ đã có 31 thứ lén lút luyện tập chiến (Akutagawa càng muốn xưng là "Quyết đấu" ), sau 5 phút liền sắp là đệ 32 thứ bắt đầu.
Atsushi vẫn ăn mặc hắn bộ kia có chút ấu trĩ đồng phục làm việc, quá dài màu đen dây lưng ở sau thắt lưng rơi ra cái đuôi dài đằng đẵng, cẩu gặm tự màu trắng Lưu Hải cùng quá dài hữu tóc mai cũng bị gió thổi đến vung lên, kim màu tím thú đồng âm trầm trực trừng Akutagawa, khí thế hoàn toàn khác với thường ngày thì đối Akutagawa đơn giản phiền chán, mà là càng trực tiếp đằng đằng sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya