[ quá trung ] núi Phú Sĩ tuẫn tình sự kiện (1)
by lương tiểu Minh
* trung trường thiên nguyên hướng về hồi hộp suy lý
* song hướng về thầm mến
* dẫn hóa dùng câu đã dùng * tiêu ra
"Tuẫn tình" hai chữ, tổng cộng có tám loại không giống viết pháp.
Tám tháng núi Phú Sĩ có một loại yên tĩnh lại cô độc lam, nhã trí lại hoàn toàn không hợp đứng ở thanh không bên dưới.
Quan sát Aokigahara thụ hải, đầy mắt xanh um sum sê, nhật chỉ cho rừng rậm biểu bì dát lên một tầng ám sắc ánh sáng lộng lẫy.
Tân sinh chim non không biết mệt mỏi đề kêu, thưa thớt lông chim biểu hiện ra xấu xí vẻ đẹp; nó ồn ào âm thanh hô hoán mẫu điểu máy móc đầu cho ăn.
— -- -- chỉ màu đen chim lớn gào thét bay lượn xẹt qua trong rừng, rơi xuống màu đen ẩm ướt bùn đất thượng, nó ở cho mình con non tìm kiếm Nhuyễn Trùng.
Màu vàng móng vuốt trên đất bốc lên hai lần, đào ra một con khổng lồ vặn vẹo ẩn sí ấu trùng, một cái điêu ở uế gian, sắc bén miệng ngạnh xác đâm thủng sâu da dẻ, tràn ra hồng màu vàng niêm dịch.
—— nó vỗ cánh rời đi, bẹp cánh chim sát qua một đoàn dính chung một chỗ đen thui "Dây nhỏ" .
—— "Dây nhỏ" lít nha lít nhít về phía xa xa kéo dài , phần cuối liên tiếp chính là phá nát nhuyễn thể vật chất.
Aokigahara thụ hải một góc bên trong tỏa ra khó có thể chịu đựng mục nát mùi hôi.
Đó là một bộ... Không, hai bộ thi thể. Từ nơi không xa xem, ngờ ngợ còn có thể từ này một đoàn xá Tử Yên hồng nhuyễn thể trong tổ chức, phân biệt ra đây là một nam một nữ.
Bọn họ tựa sát ôm nhau, mười ngón liên kết. Nếu như dứt bỏ hồ ở trên mặt dày đặc Thi Trùng hay là có thể lấy tưởng tượng ra hai người trên mặt còn sót lại nụ cười ngọt ngào.
—— màu đen chim lớn xẹt qua lá cây, phát sinh "Sa rồi sa rồi" tất tốt thanh.
Bọn họ tuẫn tình ở yên tĩnh màu xanh lục cô độc bên trong, tự nhiên mục nát .
Cảng Mafia nhà lớn.
Thủ lĩnh Mori Ougai hai tay giao nhau, đối cảng tối cán bộ cao cấp Nakahara Chuuya dặn dò:
"Chuuya quân, thực sự là xin lỗi a, đem còn ở nghỉ ngơi trong lúc ngươi gọi trở về."
Nakahara Chuuya gật đầu, quỳ một chân trên đất: "Không, BOSS mệnh lệnh bất cứ lúc nào ta đều có thể tuân thủ, huống hồ là có nhiệm vụ mới."
Mori Ougai mỉm cười , hài lòng gật gù, hắn dời bình rượu, lấy ra lót ở dưới đáy một xấp mỏng manh tư liệu, đưa cho Nakahara Chuuya.
"A, ở vào Tokyo khu dị năng giả sự vụ sở tân phát tới ủy thác. Thật là không có biện pháp đâu, chính bọn họ giải quyết không được, lại không nghĩ thông suốt báo truyền thông cảnh (cách) sát trở nên gay gắt xã hội dư luận, liền nhiều thanh toán sáu lần tiền biếu mời đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya