〖 song hắc 〗 thanh nô (một)
* ta nghĩ ngược tể
Hội giao dịch ngầm , Dị Năng Lực giả tụ tập địa phương.
Này gian hội sở ở cảng Mafia danh nghĩa, một năm vừa mở. Liên tục mấy năm, phát sinh nhiều lên án mạng. Mori Ougai đem nhiệm vụ ném cho Nakahara Chuuya, để hắn để giải quyết. Cùng lúc đó, Fukuzawa du cát cũng làm cho Dazai Osamu cùng Edogawa Ranpo đến trinh sát chuyện này.
Vũ trang trinh thám xã nhúng tay cảng Mafia việc vặt vãnh, bên trong truyền đến vô số suy đoán. Có người nói là vũ trấn căn cứ cảng hắc bí mật liên minh, cũng có người nói hai vị thủ lĩnh quan hệ đặc thù. Tối đứng vững được bước chân, phỏng chừng chính là:
Để song hắc phục sinh.
"Quá tệ ." Dazai Osamu lầm bầm gay go, mềm nhũn bát ở trên xe, không hề nhiệt tình. Vừa nghĩ tới muốn cùng dính dính nhơm nhớp đan tế bào con sên đồng thời dụ dỗ phạm nhân, còn không bằng trực tiếp đem toàn bộ hội sở người đều làm thịt.
"Có kinh hỉ nha." Edogawa Ranpo ùng ục một hồi trong miệng kẹo que, nhếch lên hai chân, đè thấp vành nón.
Làm Dazai Osamu nhìn thấy Nakahara Chuuya thời điểm, liền triệt để rõ ràng Edogawa Ranpo chỉ kinh hỉ . A không không không, kinh hỉ? Này rõ ràng là kinh hãi đi!
Nakahara Chuuya ăn mặc màu đỏ dạ phục, mang theo lôi ti mũ sa, trên chân giày cao gót khập khễnh, cực kỳ không khỏe bước đi.
Nhìn thấy Dazai Osamu sau đó, Nakahara Chuuya liền bái cái khanh hướng về lòng đất xuyên tâm đều có. Ở đối thủ trước mặt như thế 囧, phỏng chừng tên kia đã cười không xong rồi.
Không ra Nakahara Chuuya dự liệu, Dazai Osamu quả nhiên chỉ vào Nakahara Chuuya mũi phình bụng cười to, liền ngay cả giọt nước mắt đều treo ở khóe mắt. Nakahara Chuuya đem giày cao gót đá qua một bên, một phi chân đạp quá khứ: "Cười ngươi mẹ!"
Dazai Osamu cũng đã sớm ngờ tới điểm này, sau này đến lui hai bước, vỗ vỗ tay nói: "Ai nha nha vị tiểu thư xinh đẹp này thật thô lỗ đây."
Nakahara Chuuya tui hắn một hồi, nhấc theo váy trở lại xỏ giày. Khi hắn một lần nữa khập khễnh hướng về hội trường lúc đi, Dazai Osamu một lần nữa vui cười hắn: "Vừa nhìn liền không phải nữ nhân a, giày cao gót đều sẽ không xuyên."
Nakahara Chuuya ngăn chặn hỏa khí, không để ý tới hắn. Dazai Osamu vui cười mặt theo Nakahara Chuuya rời đi tầm mắt mà trở nên lạnh lùng. Edogawa Ranpo chỉ là cười híp mắt, vỗ vỗ Dazai Osamu phía sau lưng nói: "Đi rồi."
Cho tới Nakahara Chuuya tại sao phải mặc nữ trang, vẫn phải là từ Nakahara Chuuya nhận được nhiệm vụ thời điểm nói tới. Mori Ougai không biết từ đâu nhi chiếm được chó má tình báo, nói người mang tội giết người nhất định là cái sắc quỷ, thích mặc phục màu đỏ nữ nhân. Kết quả là, Nakahara Chuuya liền ở Mori Ougai nói bóng gió ra, thay đổi trang.
"Dazai, cái kia." Edogawa Ranpo nhìn quét một vòng, chỉ vào một cái vóc người khôi ngô mà có chút quyển quyển chòm râu nam nhân, nhỏ giọng nói với Dazai Osamu.
Dazai Osamu gật gù biểu thị hiểu rõ, tới gần Nakahara Chuuya, làm bộ là đi vào đến gần người: "Mười hai giờ phương hướng, màu trắng âu phục, đầy mặt tóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
DiversosTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya