Dazai - san mù 2 3 ngày (một)
by la thường gả y
Đi nguyên , Dazai trung tâm , ta nghĩ xem đại gia sủng sủng cái này đều là không yêu quý người của mình.
Nakajima Atsushi đi vào vũ trang trinh thám xã thời điểm, hắn vẫn nghe thấy thanh âm quen thuộc.
"Dazai! ! ! ! ngươi biết gần nhất xã bên trong đến cùng có bao nhiêu sự tình à! ngươi còn không thấy ngại ở nơi đó một bên cười khúc khích một bên nhìn ngươi này bản không dinh dưỡng tự sát sổ tay sao? ! ! Cuộc đời của ta bởi vì loại người như ngươi tồn tại mà trở nên như một đoàn loạn ma! , a Atsushi, ngươi còn ngốc đứng ở nơi đó làm gì! Còn không qua đây đem ngày hôm qua văn kiện xử lý xong!"
"Phải! Lập tức đi làm!" Nakajima Atsushi nghe Kunikida Doppo bất mãn âm thanh, lập tức tiểu chạy tới đến bàn làm việc của hắn trước mặt, gần nhất vũ trang trinh thám xã ủy thác đột nhiên bắt đầu tăng lên, xuống tới chuyện vặt vãnh việc nhỏ lên tới một ít vào nhà cướp của sự kiện, vũ trang trinh thám xã là một nhân tài tụ tập địa phương, xử lý lên những việc này kiện có thể nói ứng tâm đắc tay, thế nhưng theo ủy thác sự kiện tăng nhanh, giải quyết ủy thác sự kiện sau khi báo cáo cũng bắt đầu tăng lên, Nakajima Atsushi là cô nhi xuất thân, ở trước đây cô nhi viện bởi viện trưởng duyên cớ mỗi ngày ăn ngủ không yên, trình độ văn hóa nhiều lắm đem tự miễn cưỡng nhận toàn, lúc này trên tay hắn cầm hai phân mới tinh báo cáo chỉ, rõ ràng Kunikida Doppo dự định huấn luyện Nakajima Atsushi giúp đỡ viết báo cáo, nhưng là hắn này hội bởi vì đánh tới xã bên trong điện thoại cái này tiếp theo cái kia mà tự lo không xong, Nakajima Atsushi xem báo cáo trong tay chỉ cảm thấy vô cùng làm khó dễ, nhưng hắn tính cách trung cẩn thận chặt chẽ để hắn không có vào lúc này mở miệng cầu viện. Lúc này vẫn ở bên kia mang theo tai nghe nghe ca Dazai Osamu đi tới, "A Atsushi a, cái này báo cáo đây, cách thức là như vậy." Dazai cầm bút lên trên giấy một bên viết vừa hướng Nakajima Atsushi giảng giải nên viết như thế nào báo cáo."Hóa ra là như vậy, nhờ có Dazai - san , cảm tạ ngài!" Nakajima Atsushi cảm kích nói với Dazai Osamu.
"Ừ, tận tình tán thưởng ta đi, cùng với ta này một phần báo cáo cũng xin nhờ cho Atsushi quân nga "
Nói xong câu đó Dazai Osamu liền triều hắn khoát tay áo một cái sau đó đi ra ngoài, đem một mặt không biết làm sao Nakajima Atsushi cùng hô to "Dazai ngươi trở lại cho ta " Kunikida Doppo vứt tại trong phòng làm việc.
Chạng vạng, Nakajima Atsushi giật giật bởi vì viết một ngày báo cáo mà có chút cay cay tay, cuối cùng cũng coi như viết xong , bao quát Dazai - san này một phần. Thoại nói mình thực sự là nhìn không thấu Dazai - san a, chỉ cảm thấy hắn làm gì đều rất thành thạo điêu luyện, còn có thần bí thân là "Cảng Mafia" quá khứ. Có điều mình có thể có ngày hôm nay, cũng là chịu rất nhiều Dazai - san chăm sóc, nhất định phải tìm cái thời gian nói với Dazai - san ra phần này cảm tạ.
Hắn chính nghĩ như thế, đột nhiên nghe được lộ trình một trận tiếng bước chân dồn dập. Nakajima Atsushi vội vã quá khứ xem phát sinh cái gì, chỉ nhìn thấy Kunikida Doppo cõng lấy chính đang hôn mê Dazai hướng về phòng cứu thương một đường tiểu chạy đi."Chuyện này... Kunikida tiên sinh! Dazai - san... Làm sao rồi! ?" Nakajima Atsushi rất là kinh hoảng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
LosoweTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya