[ chú về & văn dã ] thế giới mạnh nhất cứu khắc tinh của hắn ①
by thí đào vị Mosley an
Liên quan với if tuyến thủ lĩnh tể tự sát sau khi thành công xuyên thủng chú về sự tình.
Hai cái cũng không trả lời nên làm thụ nam nhân quá khó phân cao thấp , chỉ có thể bỉnh đường xa mà đến chính là khách nguyên tắc, cho Dazai nên có chiêu đãi.
• kéo lang
•28 tuổi nhân dân giáo sư &22 tuổi cảng hắc thủ lĩnh
• Gojo Satoru & Dazai Osamu
• hai cái đáng tin người trưởng thành
——————————————————
"Ồ... ?"
Từ trong dòng người chạy tới Gojo Satoru khá có chút ngạc nhiên nhìn nằm ở đồ bỏ đi trên núi người này.
Hắn vừa chính đang trung tâm thành phố mua thổ đặc sản, bị một đoàn đột nhiên xuất hiện chú lực quấy nhiễu. Mà hắn sở dĩ tới rồi, là nhân vì cái này bị hắn nhận biết được sức mạnh vượt qua cấp một.
Vốn là cho rằng sẽ là một chú linh, nhưng là...
"Nhân loại. . ." Gojo Satoru chậm rãi lên đỉnh đầu đánh ra một dấu chấm hỏi.
Làm sao bây giờ, nếu không trước tiên mạnh mẽ mang đi?
"Loại thương thế này ngươi nên đưa đi bình thường bệnh viện" Ieiri Shoko đem một bàn tràn đầy đều là dính huyết rượu sát trùng thay đổi xuống, mặt không hề cảm xúc tả oán nói, "Lời nói như vậy vị tiên sinh này không chỉ có thể được một hồi giải phẫu trị liệu, nói không chắc còn có thể trực tiếp vào ở ICU "
"Này. . . Nghiêm trọng như vậy à" Gojo Satoru nụ cười có chút gượng ép.
"Đây chính là thân là tối cường ngươi buồn phiền à" Ieiri Shoko quơ quơ trong tay cái kẹp, "Có thể thương tổn được người của ngươi dù sao có thể đếm được trên đầu ngón tay. Nhưng là vị tiên sinh này... Không nói bình thường phạm vi , xem ra gầy yếu không được "
"Cho nên mới muốn tới trường học mà, tiêu tử tiểu thư không cảm thấy kỳ quái sao, một gầy yếu vết thương chằng chịt nam nhân nằm ở nguyền rủa trung tâm "
Ieiri Shoko thủ hạ một trận, chỉ chốc lát sau nói: "Sẽ không lại có thêm thứ hai túc na lọ chứa "
Gojo Satoru ở trên ghế salông ngồi xuống, cười nói: "Ta biết "
Nguyên bản ở trong bóng tối bồng bềnh thần thức mơ hồ nhìn thấy một điểm sáng, cái này quang điểm bị không ngừng kéo dài thành một tia sáng, sau đó chậm rãi, bám vào tê tê dại dại xúc giác, những này cảm giác từ từ chuyển hóa thành đau đớn, cũng theo tia sáng di động mãnh liệt đâm vào tuỷ sống.
"Ngộ, tỉnh rồi "
Đây là Ieiri Shoko lại đây đổi dược ngày thứ ba.
Dazai Osamu mở con mắt của hắn chỉ mê man nháy mắt, thay vào đó chính là không cách nào ức chế, phô thiên cái địa tuyệt vọng. Đồng thời lan tràn ra, còn có cùng ba ngày trước tương đồng chú khí lực tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya