[ quá trung ]A Dog 's Purpose
by Dawnwalker98
Su MMary
*If tuyến nhảy lầu thủ lĩnh "Dazai Osamu" X If tuyến Dazai nhảy lầu sau này lĩnh "Nakahara Chuuya" / chủ thế giới vũ trinh Dazai Osamu X chủ thế giới cán bộ Nakahara Chuuya
* song tể song trung, tin tưởng ta đây là một viên đường!
* không chịu trách nhiệm nhảy lầu tể a, quay về mình Chu áp hối lỗi sửa sai, khóc ròng ròng, thống cải trước không phải, một lần nữa làm tể đi! ! !
Notes
See the end of the work for notes
Chapter 1
01 *
"Chúc mừng các ngươi, chúc mừng hai người các ngươi. Đây thực sự là đẹp đẽ một trận chiến, so với trên thuyền một trận chiến đều không kém chút nào."
"Dazai Osamu" đi tới cảng hắc nhà lớn mái nhà thời điểm, Akutagawa cùng Atsushi chiến đấu đã kết thúc . Gia nhập vũ trang trinh thám xã Akutagawa, tiến vào cảng Mafia Atsushi. Thế giới này cùng hắn hiểu biết đến, "Thư" ở ngoài thế giới, ngoại trừ ra trận nhân vật một không thay đổi, cái khác đúng là Lâm Lâm tổng tổng bất tận tương đồng.
"Từ bốn năm trước bắt đầu mãi cho đến hiện tại, từ đem ngươi cùng muội muội ngươi tách ra bắt đầu từ ngày kia, tất cả hết thảy đều là vì ngày hôm nay mà thiết kế. Đối Atsushi huấn luyện cùng với mở rộng Mafia phạm vi thế lực, cũng đồng dạng là vì ngày hôm nay."
Hắn đi tới đi lại trấn định lại thong dong, có thể trong miệng phun ra nhưng là người bình thường không thể nào hiểu được ngôn ngữ.
Bởi vì dị năng lực "Nhân gian thất cách" mà bị động thu được chủ thế giới chân thực trí nhớ của chính mình, "Dazai Osamu" vốn là một người thông minh, mà hiện tại thế giới này quá khứ và tương lai, đều càng bị hắn vững vàng nắm chặt với lòng bàn tay. Liền một đường giết chết Mori tiên sinh thuận lợi trở thành cảng hắc thủ lĩnh, mimic sự kiện cũng bị thích đáng giải quyết, thân mật bạn bè Odasaku không chết, tuồng vui này kịch phần cuối đều đại hoan hỉ.
—— nếu như nói hắn không có phát hiện thế giới này giả đến làm nguời thán phục, cũng không có hiểu rõ đến một khi hắn đối người thứ ba nói rõ này "Trong sách thế giới" chân tướng, cái này yếu đuối không thể tả thế giới sẽ tức khắc tan vỡ.
"Có thể dù sao nơi này là duy nhất một Odasaku sống sót, đồng thời ở viết tiểu thuyết thế giới a. Bởi vậy, ta sẽ không để thế giới này liền như thế biến mất không còn tăm hơi."
"Dazai Osamu" nói hiếm thấy có mấy phần tích cực hướng lên trên thái độ lên tiếng, thân thể nhưng bước chân không ngừng mà hướng đi nhà lớn biên giới. Nơi này trên Thiên Đài không có rào chắn, Yokohama gió biển thổi phất quá gò má của hắn, ánh tà dương tây hạ Huy Quang chiếu ở trên người hắn, vốn nên là kẻ địch Akutagawa cùng Atsushi càng cũng đồng thời cảm thấy hắn lúc này thân hình có loại kỳ dị phập phù cảm.
Như là có chuyện gì sắp muốn phát sinh .
Tâm tạng nhất thời khiêu nhanh hơn vỗ một cái, sau đó này số mệnh hai người liền trơ mắt mà nhìn cái này một tay chủ đạo bọn họ toàn bộ chiến đấu cùng mâu thuẫn nam nhân, mang theo một mặt hào không giả bộ vẻ chờ mong, đi lại nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RastgeleTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya