(all Dazai) Văn Tự Du Hí

559 18 1
                                    

[ xem thể |all quá" văn tự du hí (0)

bySELL

—— hiện nay: Phần đệm

—— hạ một phần: Dazai, Chuuya, mười lăm tuổi

——ooc

Sự tình phát sinh ở một cái ấm áp mùa đông, Yokohama đầu đường dòng người phun trào, các nữ hài tử ăn mặc màu da đơn bạc bó sát người khố liền bước lên đường phố, có nam sinh thậm chí chỉ xuyên bán tụ, không nhận rõ là sính anh hùng vẫn là người trẻ tuổi hỏa lực quá thịnh, bọn họ tựa hồ không có chút nào lạnh chuyện trò vui vẻ .

Dazai đem một cái tay duỗi ra trinh thám xã cửa sổ, tuy rằng những đứa bé này xuyên trình độ vẫn là khuếch đại điểm, nhưng mùa đông này đúng là không lạnh.

Nhiệt độ không thấp, hắn ngồi ở giữ ấm khá tốt trinh thám xã bên trong, đều cảm thấy băng vải hạ bao vây thân thể có chút chảy mồ hôi.

Quả thực là, ấm áp đến khiến người ta muốn vừa cảm giác ngủ thiếp đi .

Dazai Osamu ánh mắt mông lung nhìn về phía Kunikida chỗ ngồi, sợ sệt ngủ gà ngủ gật mình sẽ gặp đến Kunikida bão tố giống như giáo huấn, nhưng là hắn dĩ nhiên ngoài ý muốn phát hiện luôn luôn chăm chỉ làm việc Kunikida Doppo cũng ở đánh một cái to lớn ngáp.

"Này, Kunikida." Dazai đột nhiên có tinh thần, hắn lặng lẽ đi tới Kunikida phía sau, muốn làm một nho nhỏ trò đùa dai, nhưng là đang lúc này ——

Cảng Mafia, Chuuya chính đang Mori Ougai trước mặt cung cung kính kính báo cáo tháng này chiến tích, nhưng là đột nhiên, một trận chống lại không được ủ rũ bao phủ hắn.

Chuuya ngẩng đầu lên nhìn về phía trước mặt Mori tiên sinh, mơ hồ tầm mắt muốn làm hết sức nắm lấy cái gì được trợ giúp, nhưng là liền ngay cả Mori tiên sinh cũng giống như không chống đỡ nổi thân thể trọng lượng như thế cả người lay động lên.

Chuuya chịu cả kinh, tinh thần thượng áp lực nặng nề cơn buồn ngủ tựa hồ ung dung một chút, còn là không bình thường quanh quẩn đầu óc của hắn. hắn vội vàng triều Mori tiên sinh đi tới, muốn tra nhìn đối phương giờ khắc này tình hình.

Nhưng là, tầm mắt càng ngày càng bắt đầu mơ hồ ——

Dị năng đặc vụ khoa trong phòng làm việc, Ango lấy kính mắt xuống xoa xoa lim dim hai mắt.

Hắn không hiểu liếc mắt nhìn đồng hồ đeo tay, lông mày nhẹ nhàng nhíu lên.

Khoảng cách lần trước ngủ, vẻn vẹn quá khứ ngăn ngắn một tuần mà thôi, hắn thân thể chắc chắn sẽ không bởi vì một tuần khuyết thiếu nghỉ ngơi mà đổ đi.

Mặc dù Ango ở trong lòng như vậy đối tự mình nói , càng ngày càng sâu trọng buồn ngủ vẫn là tràn ngập toàn thân hắn.

"Không thể..." Ango một bên rên rỉ một bên nhìn về phía trước mắt cao cao lũy lên văn kiện, hắn vẫn chưa thể ngủ, bằng không những văn kiện này...

Nhưng là thật sự mất đi tất cả khí lực, kỳ quái uể oải quấn đầy thân thể của hắn ——

Trong nháy mắt, Yokohama hết thảy có văn hào tên, hoặc là cùng văn hào có mật thiết liên hệ người đều rơi vào nguyên nhân không rõ mê man, hôn mê bọn họ không có ngủ say, mà là bị triệu hoán đến cùng một nơi.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ