(all Dazai) Hoang Niên

417 5 0
                                    

[all quá | song tể ] năm mất mùa (linh)+ báo trước

bySELL

< 0 >

—— dài đằng đẵng nhất tà dương, hắn trầm mặc mục kích mình tử vong

Năm mất mùa sau giờ ngọ, tên lạc như thế tia sáng tung toé trên mặt đất, xuyên thấu qua pha lê mảnh khúc xạ ra vô số vết lốm đốm, tia sáng truyền bá, truyền bá, truyền bá, lần lượt gặp phải bị Tửu Quỷ đập nát chiếc lọ hoặc cái chén, cho hoang đường trắng đen nhân gian độ tầng quang.

Tháng bảy Lưu Hỏa, ánh sáng hội tụ một điểm nhưỡng ra kỳ dị diên sắc.

Hắn trong con ngươi lưu chuyển hải lưu ấm áp dung thủy lương.

Luôn có người độc chiếm Tạo hóa ưu ái, tinh điêu tế trác hàm dưới tuyến phác hoạ nửa cái đường ven biển đường viền. hắn đóng thượng con mắt, quang liền từ trên mặt hắn chuyến quá khứ, như là lại chuyến quá không nói hết thời gian lưu chuyển cùng năm tháng như thoi đưa.

Sắp tối hỗn độn màu vàng óng lại xuyên thấu qua rèm cửa sổ khoảng cách chiếu vào trinh thám xã trên sàn nhà thượng, tạo thành giá rẻ vàng son lộng lẫy.

Dazai Osamu trường hô khẩu khí, đem ngày hôm nay cuối cùng một quyển văn kiện đặt ở xử lý xong này loa A4 trên giấy.

Khoảng chừng một canh giờ sau đó, kiều ban Dazai xuất hiện ở Yokohama nghĩa địa, trong tay mang theo bình rượu cùng hai con chén rượu.

"Odasaku, đến uống rượu nha."

Dazai Osamu nâng cốc dịch ngã vào trong suốt trong ly, một chén đặt ở trước tấm bia đá diện, khác một chén quán tiến vào đỗ. hắn nửa tấm gò má ngâm không có ở quang bên trong, trắng xám màu da, mao mạch mạch máu ở dưới da mơ hồ có thể thấy được.

Ở trinh thám xã công tác mấy năm qua, hắn thật giống càng ngày càng bận rộn, bận bịu đến cơ hồ không rảnh rỗi, cho tới uống rượu cơ hội cũng ít rất nhiều.

Giờ khắc này hướng về trong cổ họng trút xuống lúc đó và bạn tốt môn uống qua tửu dĩ nhiên cũng cảm thấy cay quá mức .

Kỳ thực vốn là không nên là như vậy.

Hắn bản chưa hề đem tửu chiếu vào trước tấm bia đá trên đất quen thuộc, cũng không có quay về một khối Thạch Đầu nói liên miên cằn nhằn yêu thích.

Càng không có Odasaku rất sớm từ cuộc đời hắn bên trong rời khỏi sàn diễn dự liệu.

Chỉ có điều, thời gian ở cọ rửa đi cái gì đồng thời còn là cho hắn một gì đó. Tỷ như hiện tại hắn chính đang làm như vậy, dựa vào ở trên bia đá xuyên thấu qua lá cây kẽ hở nhìn bầu trời.

Lấy vật dịch vật tàn khốc pháp tắc phát sinh ở một loại bị động giọng điệu bên trong. Dazai bị đoạt đi rồi cùng Odasaku còn có Ango uống rượu nói chuyện phiếm dạ, nhưng chỉ bị trả từng cái từng cái dựa bia đá ngẩng đầu nhìn thiên tà dương lúc.

Tửu kính có chút lớn, hắn đã bắt đầu mơ hồ phạm buồn ngủ.

Thật kỳ quái, rõ ràng tửu lượng của hắn không có như thế thiển, nhưng không hiểu ra sao say rồi, hơn nữa là không thể chống lại ——

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ