Stockholm Akutagawa tổng hợp chứng 01
Akutagawa x Atsushi
☆ não động kết quả
Nakajima Atsushi rốt cục khôi phục ý thức, mới phát hiện tay mình chân bị xích sắt cùm chặt, nằm ở một tấm lạnh lẽo trên giường.
"Này... Khụ khụ."Hắn thử phát sinh điểm âm thanh cầu cứu, nhưng phát hiện mình cổ họng ách căn bản nói không ra lời.
Hai mắt bị vải che đậy, bốn phía không hề có một chút âm thanh, không nói gì hoảng sợ từ đáy lòng dâng lên, Nakajima Atsushi căng thẳng nuốt một hồi ngụm nước, thử nghiệm đem thân thể tọa đứng lên đến, nghĩ biện pháp đem mông mắt bố kéo lại nói.
"Akutagawa tiền bối, người hổ đã tỉnh rồi."Hắn nghe được cách đó không xa lạnh lẽo giọng nữ, bén nhạy bắt lấy trong lời nói then chốt từ, trong lòng phẫn nộ hỏa diễm lần thứ hai dấy lên ——
"Akutagawa —— khụ khụ khụ khụ! !"
"樋 khẩu, khụ, ngươi nên cho hắn bổ sung lướt nước." Thanh âm quen thuộc ở đồng dạng địa phương vang lên, Nakajima Atsushi nhưng trở nên càng thêm táo bạo, âm thanh khàn giọng đến không ra hình thù gì: "Akutagawa —— ngươi thả ta!"
Nghe được tương tự cửa sắt mở ra âm thanh, còn có tiếng bước chân hướng về mình áp sát. Atsushi vặn vẹo thân thể chính mình, xích sắt ở lay động ảnh hưởng vang lên ào ào.
"Giãy dụa là không có tác dụng, người hổ." Akutagawa đứng Nakajima Atsushi bên người, cúi người xuống, dùng lạnh lẽo ngón tay chặn lại trung đảo cằm, khiến cho mặt của hắn dùng không giống góc độ biểu diễn ở trước mặt mình, phảng phất ở thẩm tra hắn có bị thương không.
"Thả ngươi, làm sao mới có thể làm cho Dazai tiên sinh chú ý tới ta." Akutagawa dùng lòng bàn tay tao thổi mạnh trung đảo trắng xám môi khô khốc, hắn trong cổ họng phát sinh "Vù vù" âm thanh, như là ở cực kỳ gắng sức kiềm chế mình không đi đem Akutagawa ngón tay cắn xuống đến.
"Dazai tiên sinh rõ ràng đã thừa nhận ngươi, ngươi làm như vậy không hề có một chút ý nghĩa!" Atsushi nhớ rõ bạch kình rơi tan ngày ấy, Dazai tiên sinh lấy tay đặt ở Akutagawa trên vai, sau đó hắn hạnh phúc hôn mê bất tỉnh. [... ]
"Không đủ!" Tuy rằng bịt mắt, nhưng Nakajima Atsushi vẫn có thể tưởng tượng đến Akutagawa mặt đã nhiễm phải một tầng đỏ ửng, "Không đủ! Không đủ! Ta còn muốn muốn càng nhiều... ! Khụ khụ!" Akutagawa chộp vào trung đảo trên vai tay bỏ thêm chút lực, Nakajima Atsushi nhẫn nhịn không lên tiếng.
"Akutagawa tiền bối, trà cùng cơm đến rồi." Cửa vang lên tiếng bước chân, 樋 non tỷ âm thanh vẫn lạnh như băng, nhưng trà hương vị nhưng là ấm áp, Nakajima Atsushi nghe thấy mình cái bụng kêu một tiếng, hiển nhiên hai người kia cũng nghe thấy .
Mông mắt bố bị lột xuống, Nakajima Atsushi hai mắt đen một trận, lại lần nữa hồi phục quang minh. Akutagawa Ryunosuke vẫn ăn mặc hắn cái này màu đen áo gió, dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn mình.
Đồ ăn bị 樋 non tỷ dùng một cái khay bưng tới, đặt ở trên tấm phảng cứng. Akutagawa hai tay ôm ngực, nói: "Mình ăn, người hổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AcakTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya