[ quá trung ] Nakahara Chuuya tuyệt vọng bảy ngày 01
by thoáng hơi
* ngày kia tính chuyển ngạnh, tránh lôi chú ý.
* một tiểu hào, đừng hỏi ta là ai.
Nakahara Chuuya tuyệt vọng bảy ngày
Nước mưa đánh ở trên cửa sổ âm thanh càng lúc càng kịch liệt.
Ngoài phòng giờ khắc này phong tiếng nổ lớn, Hạ Lôi cuồn cuộn, đột nhiên rơi xuống mưa xối xả, thực sự là một đầy đủ gay go khí trời; mà trong phòng bầu không khí đồng dạng sền sệt mà trầm trọng, thưởng thức phục cổ tao nhã trong phòng khách tia sáng tối tăm, trên trần nhà phiền phức tinh xảo đèn treo chưa hề mở ra, trước mắt duy nhất nguồn sáng chỉ có vừa mới bị chủ nhà người tiện tay mở ra đèn tường, ở càng ngày càng tối tăm trong hoàn cảnh thăm thẳm toả ra này điểm ấm màu vàng ánh sáng, rọi sáng phòng khách một góc ải trác, soi sáng ra trên bàn thấp một bình còn thừa lại một nửa rượu đỏ, một trong đó còn lại một để trưởng cảnh tỉnh rượu khí cùng với một bên bờ lưu lại điểm khô cạn vệt nước ly cao cổ.
Phân ngồi ở hai bên trái phải hai cái trên ghế salông người đều lẳng lặng ngồi ở chỗ cũ không có một tia động tác, bọn họ mặt mày đều bị hắc ám mềm nhẹ che lại , nhưng mà lộ ra đường vòng cung duyên dáng khẩn hẹp dưới cằm cho thấy bọn họ lúc này vẻ mặt đồng dạng nghiêm nghị ——
Một lát, tọa ở bên trái xinh đẹp nữ tử rốt cục giật giật môi.
"Chuyện này đều sẽ có cái biện pháp giải quyết." Ozaki Kouyou nhẹ giọng nói rằng.
Ngồi ở một bên khác Nakahara Chuuya trầm mặc chốc lát, cuối cùng chậm rãi gật đầu một cái.
"... Ân."
Kinh Lôi hạ xuống, chói mắt chớp giật lệnh trong phòng sáng như vậy nháy mắt, ngắn ngủi rọi sáng bên phải vị kia cán bộ trẻ đầy đủ đẹp đẽ, nhưng hiện nay cũng đầy đủ tối tăm mặt mày.
Trong phòng quay về tối tăm, ngoài cửa sổ vẫn rơi xuống giàn giụa mưa to; Ozaki Kouyou biểu hiện phức tạp, đến hiện tại cũng không thể hoàn toàn từ trong khiếp sợ phục hồi tinh thần lại.
Đối với nàng tới nói, chuyện này nguyên nhân, còn muốn từ hai giờ trước một cái tin nhắn nói tới.
[ gia. Mau tới. ]
Xinh đẹp kimono mỹ nhân nhìn chăm chú điện thoại di động màn hình xem đi xem lại, xác nhận ghi chú xác nhận ba, bốn khắp cả mới khẳng định gởi thư tín khởi nguồn là mình cái kia nuôi rất nhiều năm, lớn lên rõ ràng không bằng khi còn bé đáng yêu chơi vui xú tiểu quỷ điện thoại di động. nàng suy nghĩ một chút, cho gần nhất một đoạn tháng ngày ở tiểu quỷ kia thủ hạ đang làm nhiệm vụ khác một đứa bé gọi một cú điện thoại quá khứ.
"Akutagawa sao? Là ta."
Đầu bên kia điện thoại truyền đến hai tiếng nhẹ nhàng tiếng ho khan: "Kouyou đại tỷ."
Ozaki Kouyou tay trái nắm một thanh tinh xảo mộc quạt giấy, hững hờ ở trên đầu gối của chính mình một hồi một hồi gõ lên: "Ngươi người thủ trưởng kia đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya