(Song Hắc) Rewrite

163 2 0
                                    

[ song hắc ]Rewrite

Signnn

Su MMary:

U Linh Nakahara khôi phục ý thức phát hiện một cái khác mình ở cùng Dazai Osamu làm tình cố sự (toàn sai)

Work Text:

* hàm quá khứ hiện tại các loại bịa đặt, cùng với beast tuyến kịch thấu.

0.

Dazai Osamu nhảy lầu .

Lúc rơi xuống đất nghe nói ầm đến thật lớn một tiếng, tấm kia bị thụ nữ nhân yêu thích mặt lại cũng không có chính hình, có thể nói thiện đạo đổi trắng thay đen miệng cũng không còn cách nào tê tung bao bọc thơm ngọt đường dịch thực tâm chi độc, hắn rơi máu thịt be bét, đầu xương vỡ nứt, bột miệng méo tà, là chân chân chính chính ngỏm rồi.

Không ai dám đi tới di động hắn, nhưng cũng không dám để cho thủ lĩnh di thể lẻ loi nằm trên đất, thế là ở xung quanh hắn, dần dần cách ra một đạo lít nha lít nhít bức tường người.

Bức tường người ong ong nói nhỏ , hoảng sợ cùng bất an cấp tốc lan tràn ra, có người nói thủ lĩnh là mình nhảy xuống, cũng có người nói hắn nhìn thấy Nakajima Atsushi, sợ không phải con cọp kia khỏa cùng trinh thám xã đem thủ lĩnh cho ——

Tiếng bàn luận, ở một cái khoác trưởng áo khoác đội mũ ải người đàn ông nhỏ bé xuất hiện thời gian, im bặt đi.

Phảng phất Hàn Băng từ bức tường người ngoại vi bắt đầu đông lại vào bên trong bộ như thế, liền tiếng hít thở đều muốn kết đông trình độ.

Cảng Mafia tối Cao Kiền bộ từng bước từng bước đi tới, bức tường người cấp tốc mở ra một cái chỉnh tề đường nối, cúi đầu khom lưng, thủ lĩnh không ở thời điểm, bọn họ cũng chỉ có thể bị động chờ đợi tối Cao Kiền bộ cắt kỳ.

Nakahara đi được vừa ổn mà nhanh, như thường ngày không chút nào dây dưa dài dòng, hắn ngừng lại, mũi giày đụng tới đã từng tên là Dazai Osamu khối thịt.

Thi thể tự mình dựng đứng lên, bay tới giữa không trung, vỡ vụn xương thậm chí chống đỡ không nổi một hoàn chỉnh hình người, then chốt kỳ quái vặn vẹo , quấn quanh với tứ chi băng vải hấp no rồi dòng máu, trầm trọng cúi thấp xuống , vừa giác nơi có huyết tí tí tách tách rơi xuống.

Hắn nhảy xuống trước, nói vậy bờ môi vẫn như huyền nguyệt giống như mà cong lên, phảng phất khiêu vũ như thế đạp lên nhẹ nhàng bước chân, gót chân một điểm ——

—— ầm!

Hận không thể ngàn đao bầm thây nam nhân liền như vậy không còn hô hấp, vĩnh viễn lặng im, chết rồi, nhiều kỳ diệu.

Nakahara theo dõi hắn không thành hình mặt, ao hãm xương gò má bẻ cong sống mũi, ngũ quan từ lâu đè ép đến không ra hình thù gì, nhưng hắn vẫn như cũ có thể ở này bên trên tưởng tượng ra Dazai nguyên bản dáng vẻ, như là bản năng như thế.

Không có ai biết thủ lĩnh tay trái tay phải vào thời khắc ấy nghĩ tới là cái gì, không người nào dám ngẩng đầu lên nhìn về phía bọn họ, không người nào dám phát ra âm thanh, hoảng sợ ngưng tụ thành thủy, hoảng sợ qua lại ở mỗi người mạch máu bên trong, hoảng sợ theo huyết dịch từ lòng bàn chân trở lại tâm tạng, mãi đến tận toàn thân đều trở nên lạnh lẽo.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ