(all Dazai) Độc Thoại

873 18 5
                                    

[all] độc thoại [ một ]

by chín mộc chín

Xem nơi này xem nơi này --

Thanh thời đại là Ango thị giác, hắc thời đại là Odasaku thị giác, vào xã kiểm tra là Kunikida thị giác chờ chút, sau đó. . . Giả như đây là một hồi giao dịch, giả như đại gia quan sát không phải nguyên mà là lấy Dazai góc độ xem thế giới?

Sau đó liền muốn thử một chút loại này xem thể

Cân nhắc đến chín thấp kém hành văn cùng tư duy chín giác đến mình nhất định hội ooc

Dù sao Dazai - san thị giác đúng là. . . . Có chút không tốt viết

Chín trước tiên thí một chương nhìn hiệu quả (chầm chậm chương mới)

Hoàn toàn tự sát cùng cái này là đồng bộ chương mới (chủ yếu là hoàn toàn tự sát nhanh xong xuôi . . . Cho mình tìm điểm sống làm)

[ toàn văn xem trong cơ thể dung vì là Dazai thị giác, chín sửa, liên quan đến bộ phận tư thiết, trung quá hướng về, toàn viên vượt qua lập trường hữu nghị, ba đời kim cương chờ chút ]

Thanh thời đại nhất

"Làm cái giao dịch đi, đồng loại."

"Cái gì?"

Dazai cảnh giác nhìn còn quan ở trong ngục Fyodor. hắn chưa bao giờ hội bởi vì kẻ địch nhìn qua vô hại liền thật sự thả lỏng cảnh giác, hắn kẻ địch cũng sẽ không, cứ việc cái này ngục giam là trên thế giới kiên cố nhất cùng nghiêm ngặt ngục giam. Hiện nay đến xem, Thiên Nhân Ngũ Suy tựa hồ là thua, Atsushi quân bọn họ hơn nửa đã bắt được thư, thế nhưng Dazai có loại dự cảm, sự tình sẽ không đơn giản như vậy.

"Ta có thể phục sinh người kia."

Dazai con ngươi đột nhiên co rụt lại, vẻ mặt rơi vào bên trong mắt người chỉ là vạn phần xem thường, "Ma nhân tiên sinh, ngươi quá tự tin , này không phải là giao dịch gì."

"Ta chỉ cần một đồ vật."

Fyodor tựa hồ cũng không có quản Dazai, chỉ là tiếp tục nhìn chằm chằm Dazai con mắt, ám con mắt màu đỏ chiếu vào Dazai trong mắt chỉ có máu tanh cùng nham hiểm, "Ký ức, làm sao?"

". . . Được rồi."

Trầm mặc chốc lát, Fyodor bàn tính ở Dazai trong lòng hoàn hoàn chỉnh chỉnh quá một lần, nguyên cảng hắc tối cán bộ trẻ dùng tối ác độc tư tưởng liệt ra hơn trăm trung khả năng, rốt cục hình ảnh ngắt quãng ở trong đó một nhìn qua không có bất kỳ chấp hành tính kế hoạch trung.

Fyodor mỉm cười nhìn Dazai, hắn chắc chắc bạn cũ của hắn sẽ đích thân giao ra ký ức. [ nhân gian thất cách ] làm thư duy nhất dị năng đặc dị điểm, trừ phi trải qua Dazai cho phép, cho dù là "Thư" cũng không có thể tùy ý đi điều lấy Dazai chân thực nội tâm độc thoại.

"Xem ra, bàn cờ này tạm thời còn kết thúc không được."

Liền để chúng ta, tiếp tục hạ hoàn hảo .

Cùng lúc đó, vũ trang trinh thám xã toàn thể thành viên, cảng Mafia thành viên trọng yếu cộng thêm dị năng đặc vụ khoa nào đó xã súc đồng thời bị kéo vào một quái dị không gian. Khá giống rạp chiếu bóng bố cục, chỉ là chỗ ngồi nhìn qua chính là một đống lưu động nước bùn, nước bùn mặt ngoài một tầng nhàn nhạt màng mỏng, thế ngồi xuống nghỉ ngơi người chạy trốn bị nhiễm quần áo dơ "Vận mệnh" .

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ