[ quá trung ] nghịch chuyển song hắc
by Xiêm La
Song tể song ải, thân phận nghịch chuyển.
Xuyên qua [ Dazai ] là Mafia thủ lĩnh, vì lẽ đó tính cách hội hắc hóa.
Xuyên qua [ Chuuya ] gia nhập trinh thám xã, vì lẽ đó dị năng vô địch thiên hạ.
PS: Để cho tiện xem lý giải, nguyên thế giới nhân vật tên bình thường, dị thế giới nhân vật tên thêm vào [ dấu móc ], có thể tiếp thu trở lên giả thiết bảo bối môn, chính văn đi lên!
——————————————
(một)
Lại nói, vũ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia lại đánh tới đến rồi.
Khai chiến địa điểm ở vứt bỏ nhà xưởng khu, ở cái này ánh nắng tươi sáng vạn vật thức tỉnh phi thường thích hợp tình nhân cãi nhau tương ái tương sát hủy thiên diệt địa Sáng Thế kỷ khí trời tốt, vũ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia các thành viên chuẩn xác tìm tới từng người đối thủ một mất một còn, một lời không hợp liền đấu võ, chiến đấu tình cảnh dị thường nóng nảy, phải giết tuyệt chiêu đầy trời bay loạn.
Những người khác còn đang dây dưa thời điểm, Nakahara Chuuya cùng Dazai Osamu đã tốc chiến tốc thắng đánh xong một chiếc .
Nakahara Chuuya âu yếm mũ có thêm hai cái lỗ đạn, vì cho mũ báo thù, Chuuya đem người khởi xướng yêu nhất băng vải xả đến liểng xiểng, mạnh mẽ trả thù trở lại.
Người khởi xướng Dazai Osamu băng vải ngổn ngang quần áo xốc xếch (? ! ) ngửa mặt nằm ở ngói vỡ tường đổ trung, khóe miệng mang theo một tia vết máu, gương mặt tuấn tú có chút chật vật, hắn một tay che bị thương bụng, phát sinh ý nghĩa không rõ quỷ súc tiếng cười.
Song hắc quen biết nhiều năm, đi qua dài nhất đường chính là đối phương động tác võ thuật, hắn hai đánh nhau thời điểm, một không cần thả miệng pháo, hai không cần biệt tuyệt chiêu, ba không cần đi nội dung vở kịch, hơn nữa hai người bọn họ từ không làm bộ đánh nhau, mỗi lần động thủ đều là chăm chú muốn đánh chết đối phương.
Thí dụ như hai người bọn họ hiện tại tư thế.
Dazai như điều hàm ngư như thế sống dở chết dở co quắp trên mặt đất, Chuuya một cước đạp ở ngực hắn, dựa vào đỉnh thiên lập địa 1 mét sáu thân cao nhìn xuống nằm bình hàm ngư Dazai, tựa hồ thoáng dùng sức liền có thể đem trước hợp tác đưa đi Tam Đồ xuyên, hoàn thành song hắc cộng đồng giấc mơ.
Nhưng mà Chuuya không thể làm như vậy.
Bởi vì Dazai Osamu nòng súng chính vững vàng chỉ vào hắn.
Quen biết nhiều năm như vậy, Chuuya chưa từng thấy Dazai lãng phí quá một viên đạn, có thể nói bách phát bách trúng Thần Thương Thủ.
Hiện tại hai người khoảng cách như thế gần, [ bẩn thỉu ] lại bị [ nhân gian thất cách ] khắc chế, nổ súng người vẫn là tâm hắc thủ tàn nhẫn bẩn tâm nát phổi đối với hắn rõ như lòng bàn tay Dazai Osamu, coi như Chuuya cũng không dám hứa chắc toàn thân trở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
De TodoTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya