[ giới Atsushi ] bất lương hấp dẫn 1-4
by sâm lục tùng quả
* nguyên tác hướng về bản trung đi!
*Akutagawa x Atsushi
* ta trước muốn nếu như Nakajima Atsushi truy Akutagawa Ryunosuke hội có kết quả như thế nào?
* Akutagawa hội càng yêu thích hắn
*BGM: The Pierces-Must be something
Văn án:
Hôn môi hàm nghĩa là? Mục đích là? Thời cơ là?
Hôn môi hàm nghĩa là ta nghĩ thân ngươi, mục đích là thân ngươi, thời cơ là ta hiện tại đã nghĩ thân ngươi.
Ngươi tại sao để chúng ta lâu như vậy a?
Mang món ăn càng chậm, ngươi nghĩ đến càng lợi hại.
(nguyên tác hướng về không nghiêm túc không trầm trọng có xe đương nhiên là hảo kết cục nếu như không tốt lui về đến ta trọng viết)
Chương 1:, liền như thế đi rồi? !
Biết mình ưu tú mà không ngừng nỗ lực bằng thành tích nói chuyện là loại ra sao trải nghiệm?
Mỗi sáng sớm từ rời giường sẽ thu được bên người các loại người khích lệ, bị người sùng bái bị người chờ mong, chỉ cần có nhiệm vụ gì luôn có người nói "Ngươi khẳng định là khỏe mạnh nhất cái kia" . Nghe được thời điểm còn trách thật không tiện, thế nhưng vẫn là hài lòng. Làm việc thời điểm tối bị thụ chú ý cái kia, bước đi dáng người đều bị người lấy ra khoa vài câu. Nếu như ta là lão đại, lão Nhị lão Tam sẽ ở công ty công trạng xếp hạng Excel bảng hàng thứ hai hàng thứ ba nằm lý sự, âm thầm súc lực chờ vượt qua ta.
Tuy rằng không bài trừ có người hết sức cùng tự mình giữ gìn mối quan hệ độ khả thi, nhưng chỉ cần điểm tiểu tâm tư kia dịch tốt một chút nhi, tự mình cũng sẽ không tỏ vẻ gì.
Thế nhưng này cũng có chút ảnh hướng trái chiều. Kiêu ngạo quen rồi, đối tình thế khống chế có thêm sau khi, thường thường không thích biến cố phát sinh. Nếu như TOP 1 không phải ta, nếu như chiếc xe này không có dựa theo ta dự đoán quỹ tích tiếp tục đi, thất vọng, thất vọng chỗ trống sau khi chính là mơ hồ phẫn nộ, năng lực bị nghi ngờ, tự tôn gặp khó."Ai, ngươi lần này là làm sao " "Ngươi không có chuyện gì chứ, trạng thái không tốt sao" loại hình quan tâm nhưng là khiến người ta càng nghe đầu càng ngốc. Bị phủng đến càng cao, rơi liền càng tàn nhẫn, cảm giác càng đau.
Akutagawa Ryunosuke lần này cũng có điểm nhi vừa nén giận lại cảm thấy kỳ thực phát hỏa không cần thiết bị đè nén.
Hiện tại tháng chín , ăn mặc áo khoác ra ngoài lúc làm việc cảm thấy có chút lạnh vừa đến mười giờ mười một giờ lại nhiệt đến muốn xuyên trang phục hè thời tiết, lúng túng khí trời. Akutagawa Ryunosuke đứng góc đường convenient store cửa, hắn đối diện diện là ải mình hai cm trinh thám xã hàng tháng tiêu binh, quý ngôi sao, hàng năm chiến sĩ thi đua bảy mươi ức treo giải thưởng đầu bảng Bạch Hổ Nakajima Atsushi. Nguyệt mái tóc màu trắng, Tử Kim sắc mắt to, quần yếm áo sơ mi trắng tham viên một cái tay cầm chi hắn tự mình tuyển mạt trà, lam môi song cầu ngọt đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya