(Song Hắc) Red Print

188 2 0
                                    

[ song hắc ]Red Print

Tác giả: Tạ bách ưu

Đó là thế giới quỹ tích đi tới chung yên thời gian cảnh tượng ——

Phá nát Tiêu Thổ, tinh hàm không khí.

Màu đỏ tươi bóng đêm nơi sâu xa,

Nhân loại cùng dã thú bi hào chưa bao giờ dừng.

Nổ tung, xé rách, phá nát, đổ nát, vặn vẹo...

Lưu lại một mảnh làm người nghẹt thở màu máu bụi mù.

Là ai ở trong bóng tối vô biên chết đuối?

Là ai,

Ở hư vô vực sâu phần cuối phát sinh tiếng rít?

Tự phẫn nộ, tự mừng như điên, lại tự đau thấu tim gan gào thét.

Bị ngọn lửa màu đen bao vây, tan vỡ Tử Thần.

Huyết lệ tràn mi mà ra, xẹt qua đầy mặt yêu dị hoa văn.

Làm người mục manh bạch quang hầu như đem không gian xé rách.

Đó là ở Hoang thần diệt thế trước,

Nakahara Chuuya bản thân nhìn thấy, cuối cùng cảnh sắc.

...

[ một ]

Lô bên trong truyền đến lâu không gặp đau nhức, tiếp theo "Thống" cùng "Nhanh lên một chút tỉnh lại" như vậy câu chữ liền bắt đầu ở trong đầu xoay quanh không thôi.

Dần dần, có thể ở trong hỗn độn nhận biết được trước mắt một mảnh màu máu, mảnh này màu máu khó khăn rung động , rốt cục nứt ra rồi một cái khe, tia sáng không thể chờ đợi được nữa từ trong khe hở tràn vào đến, lọt vào đột nhiên súc trong con ngươi.

...

Tỉnh lại Chuuya lập tức ngồi dậy đến.

Một trận trời đất quay cuồng sau, Chuuya tầm mắt mới miễn cưỡng trở nên rõ ràng lên. Còn chưa đẳng đại não đối hiện trạng hình thành logic hóa lý giải, sát thủ nằm ở xa lạ trong hoàn cảnh ứng kích phản ứng liền làm cho Chuuya bản năng bắt đầu sưu tập cảnh vật chung quanh tin tức, nỗ lực trong thời gian ngắn nhất đối hiện trường hình thành khống chế.

Chuuya phát hiện mình chính bản thân nơi một nghi tự khách sạn phòng xép giống như trong không gian, cả phòng không lớn, là thông thường phòng ngủ nắm giữ chừng mực, bên trong gian phòng bộ trang sức xa hoa, bị thiết kế đến vô cùng có tư mật tính, từ trong phòng bộ hoàn toàn không có cách nào thăm dò ngoại bộ tình huống. chính hắn trong tay vừa không có vũ khí, cũng không có thông tin thiết bị, trên người có thể nói là không hề có thứ gì. Dưới thân giường là dựa vào bên tay trái vách tường bày ra, hữu phía trước là một Rococo phong cách bàn trà, mặt trên bày một bình chưa mở rượu đỏ cùng hai con đảo giam ở lôi ti lót cốc thượng ly cao cổ. Chuuya theo thói quen nhìn thêm một chút rượu đỏ nhãn mác, phát hiện là bách Đồ Tư ba mỹ hầu đặc cấp —— có điều niên đại cũng không tính là đặc biệt quý giá, còn chưa đủ lấy khiến Chuuya ánh mắt dừng lại lâu một giây.

Tiếp theo Chuuya tầm mắt liền liếc về phía bên phải phương trên tường, trên tường có song, nhưng song cùng mặt tường là một thể, lún vào bức tường pha lê xem ra đặc biệt dày, như là trải qua phòng bạo xử lý. Ngoài cửa sổ đen kịt một màu, không biết là bởi vì giờ khắc này đang đứng ở buổi tối, hay là bởi vì gian phòng bản thân vào chỗ với ánh mặt trời chiếu không tới địa phương. Bên trong gian phòng mở ra đăng, Chuuya chỉ có thể từ trên cửa sổ xem thấy cái bóng của chính mình. Này cái bóng mang theo một bức âm trầm, bất động thanh sắc vẻ mặt cùng bản thân của hắn đối diện, mỗi khi hắn rơi vào không biết làm sao lo lắng thì hắn sẽ lộ ra vẻ mặt như thế để che dấu tâm tình.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ