(AkuAtsu) Murasaki

109 4 0
                                    

[ tân song hắc ]むらさき

by The_light_flame_burn

Su MMary

Akutagawa Ryunosuke × Nakajima Atsushi

Hắc Atsushi bạch giới, trạm nhai ngạnh, R18

Trinh thám xã viên Akutagawa Ryunosuke ở một cái nào đó công tác kết thúc buổi tối ngẫu nhiên gặp đang đợi người nào cảng Mafia, "Màu trắng Tử Thần" Nakajima Atsushi.

Hắn hay là đang đợi khách mời, hay là lại không phải.

Chapter 1

Ầm ĩ, hỗn loạn, chen chúc, ẩm ướt vách tường toả ra mùi mốc, yên thảo cay độc nức mũi lượn lờ yên vụ, nữ nhân giá rẻ kích thích mùi nước hoa nói.

Akutagawa Ryunosuke trải qua con đường này thì luôn có mặc hở hang nữ nhân nỗ lực vãn thượng cánh tay của hắn, mềm mại mà trắng như tuyết bộ ngực kích thích cảm quan, các nàng giả bộ thiên kiều bá mị bởi quá mức hết sức mà có vẻ thấp kém, bề ngoài nhưng vẫn là mỹ lệ, chỉ là nội tại rỗng tuếch, giống như plastic bó hoa, không hề linh hồn.

Akutagawa Ryunosuke rất không thích ứng nhíu mày đến.

Hắn một đường mắt lạnh mặt lạnh lạnh ngữ, từ chối cùng căm ghét sớm thể hiện rồi đã trăm phầm trăm, nhưng những này phong tục các nữ lang phảng phất xem không hiểu ánh mắt như vậy vẫn cứ tiền phó hậu kế tiến lên cùng hắn trêu đùa, kéo đến cực thấp cổ áo là tối rõ ràng ám chỉ, diễm môi đỏ phụ ghé vào lỗ tai hắn ám muội nỉ non .

—— thực tại làm người phiền chán.

Hắn không tình cảm chút nào bỏ qua lôi kéo trụ cánh tay của hắn, mắt nhìn thẳng đi về phía trước.

Lần sau loại này đến từ phong tục điếm ủy thác hắn nhất định có thể đẩy thì lại đẩy, con đường này bầu không khí làm người nghẹt thở phiền muộn cực kì, nghê hồng bảng hiệu không được lập loè, mọi người khuôn mặt ở màu sắc sặc sỡ nãi khí đăng quản chiếu rọi xuống đều trở nên vặn vẹo mà dữ tợn, huống chi Akutagawa Ryunosuke từ trước đến giờ không có cách nào ứng phó loại này không có ác ý nhưng lại vô cùng hết sức dây dưa.

Ở hắn thoát khỏi không biết thứ mấy cái phong trần nữ lang lôi kéo sau, con đường này rốt cục cũng phải đi tới phần cuối. Khu đèn đỏ sau nhai so với trước nhai xa hoa đồi trụy muốn càng tối tăm âm trầm chút, tình cờ có ám muội xao động thở dốc từ góc tối trung truyền ra, đảo càng cũ nát hỗn độn đường phố bằng thêm mấy phần giá rẻ phong tình. Akutagawa Ryunosuke mặt lạnh trải qua mấy cái giao lộ, trong lúc không thiếu có chút ăn mặc càng phóng đãng nữ nhân quay về hắn tao tư làm thủ, hắn đều một mực không nhìn .

Như vậy đi ra hảo một khoảng cách sau, Akutagawa đột nhiên ở tới gần đầu hẻm địa phương dừng bước.

Tới gần xuất khẩu địa phương chất đống một ít kiến trúc đồ bỏ đi cùng sinh hoạt tạp vật, lộ ra bọt biển nhứ sô pha, gãy chân cái bàn, phá nát co quắp tán gạch men sứ xếp thành một toà tiểu gò núi, liền hiếm thấy chiếu vào ngõ nhỏ một điểm nguồn sáng đều chặt chẽ cản sạch sành sanh.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ