[ song hắc ] tương lai ta cùng tương lai của ta 01
by xa phàm bạch điểu
16 tuổi song hắc VS 22 tuổi song hắc
Mười sáu tuổi Dazai Osamu ở sinh nhật ngày đó hướng về hắn hợp tác ước nguyện: Để tương lai thú vị điểm đi!
Liền hắn cùng hắn hợp tác đi tới tương lai.
——————
Không đúng. Dazai Osamu vừa bước vào cửa lớn liền bén nhạy nhận ra được một luồng ác ý, hắn nheo mắt lại bất động thanh sắc liếc mắt một cái bóng tối chỗ, vẫn như cũ bước tản mạn bước chân, chậm rãi đi vào trong.
"Thật nhàm chán a ~"Hắn lôi kéo thét dài, âm cuối ở yên tĩnh trong không gian vang vọng. Đây là ở vào cảng Mafia quản lý bên dưới nhà kho, Dazai Osamu lần này nhiệm vụ chuẩn bị địa điểm. Vị này tuổi trẻ Mafia hai tay trùng điệp, đặt sau đầu, lặng lẽ so với cái thủ thế.
"Tháp." Thiếu niên bước thứ nhất bước ra, chỗ tối ẩn núp giả đem trọng tâm trước di, đối đồng bạn so với ba ngón tay."Tháp." Thiếu niên bước ra bước thứ hai, không biết kẻ địch nắm chặt thương, quyền lên một đầu ngón tay."Tháp." Đi ra bước thứ ba thiếu niên vẫn như cũ đối nguy hiểm không hề phát hiện, người ẩn núp so với một một, liền muốn xông ra đi."Ai ——" Dazai Osamu đột nhiên khuếch đại mở hai tay ra, tại chỗ xoay một vòng, bất mãn mà lớn tiếng oán giận, "Bên trong người cũng không biết bật đèn mà, rất mờ a!" "Có ma, tiểu tử kia sái chúng ta!" Người cầm đầu đã cấp tốc phản ứng lại mình từ lâu bại lộ, hắn nghiến răng nghiến lợi dưới đất thấp chửi một câu, phất tay để chinh ở tại chỗ bộ hạ một lần nữa điều động."Khốn nạn tiểu tử, phát hiện thì thế nào, còn không là không có sức chống cự."
Dazai Osamu không có phản kháng, rất thuận theo bị hạn chế , hắn liền bị tóm tư thế ngửa đầu, nhân thống khổ nhíu mày: "Thống thống thống, nhẹ chút rồi, ta cũng sẽ không chạy." "Sẽ không chạy? Ta xem là chạy không được đi, tiểu quỷ." Áp chế hắn người xì cười một tiếng, ra hiệu bên cạnh đồng bạn hỗ trợ trói chặt đột nhập tiểu tử, tiếp theo đem Dazai vung ra một bên.
"Tê..." Dazai phía sau lưng đụng vào chất lên trên thùng, khái đến đau đớn. Nhà kho đăng thiểm hai lần, sáng lên đến. hắn một lần nữa ngửa đầu nhìn quanh một vòng, nhìn lúc trước tàng ở trong bóng tối tất cả đều bị bó thượng con tin cùng nắm thương bắt cóc giả, phán đoán mình đi nhầm vào lấy một phạm tội hiện trường.
Này thật đúng là hao tổn tâm trí. hắn mặt không hề cảm xúc thu tầm mắt lại, cuối cùng đưa mắt tụ ở người dẫn đầu trên người. Nguy hiểm tổ chức trọng yếu cán bộ danh sách ở trong đầu quá một lần, chưa có thể tìm tới phù hợp khuôn mặt. Không quen biết, này xem ra nên không phải cái gì có tiếng thế lực. Cũng đúng, vừa nãy loại kia hành động xác thực không xưng được xuất sắc.
"Được rồi, không cần phải để ý đến này con xông tới tiểu chuột, đem máy quay phim đem ra" thủ lĩnh phân phó, ác liệt nở nụ cười, "Nên cho chúng ta bạn cũ ký phân lễ vật lấy biểu an ủi ."
"Kunikida tiên sinh!" Nakajima Atsushi đột nhiên đẩy Khai Môn, "Passerby truyền đến tin tức rồi!" Kunikida Doppo chính đang sắp xếp lục soát sự hạng, xã viên môn nhanh chóng đánh bàn phím, lật xem trong tay tư liệu, toàn bộ vũ trang trinh thám xã đều đầy rẫy không khí sốt sắng."Thế nào?" Kunikida thả tay xuống đầu báo cáo đan, bước nhanh đi tới một bên bàn làm việc, ra hiệu Nakajima Atsushi đem một tay ôm máy vi tính xách tay thả xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
AcakTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya