[all quá ] văn hào dã khuyển [ xem thể ]· tự chương
by Giang Chi Hào
cp vì là all quá hướng về, trung quá, giới quá, Atsushi quá, đà quá, quốc quá, chức quá, vi xã loạn
Trung, giới, Atsushi, đà, quốc đan mũi tên Dazai, Dazai Oda song mũi tên, thế nhưng chưa kịp lẫn nhau biết tâm ý, Oda liền... các ngươi hiểu
Nội dung liên quan đến " hắc thời đại "" vũ trinh thiết lập Vật Ngữ ""if tuyến "
Oda tuy rằng cũng sẽ xuất hiện thế nhưng sẽ không phục sinh, cũng chính là theo một ý nghĩa nào đó vẫn là be
Nguyên nội dung đều là ta từng chữ từng chữ mã, nếu như đại gia có thể lấy được điện tử bản hoan nghênh tư ta
Lần thứ nhất viết xem thể
Nguyên thuộc về triều vụ thái thái, ooc thuộc về ta
Tra hành văn cầu khinh phun
Vì dã khuyển cụng ly
Trở lên thỉnh tránh lôi, phía dưới bắt đầu
——————————————————————————
Một trận mê muội, trinh thám xã mọi người cùng cảng Hắc Bộ phân nhân viên đến một gian mật thất, mật thất trang hoàng tất cả đều là Trung Quốc cổ đại phong cách, gian phòng phía trước nhất có một sân khấu kịch, bên dưới sân khấu kịch là hoa cúc gỗ lê ải trác, cùng để dưới đất bồ đoàn, trên bàn còn bày kiểu Trung Quốc trà bánh, lại như là Trung Quốc cổ đại gia đình giàu có tư nhân sân khấu kịch, vũ trinh đi tới mật thất hầu như là toàn viên, Fukuzawa Yukichi, Edogawa Ranpo, Kunikida Doppo, Nakajima Atsushi, Kyoka tuyền, mà cảng hắc bên này, Mori Ougai, Nakahara Chuuya, Akutagawa Ryunosuke, hai phe phát hiện đối phương sau khi hầu như là phản xạ có điều kiện bày ra tư thế, sau đó phát hiện mình dị năng dùng không được , mà ở cách đó không xa góc, Dostoyevsky chính nhìn tình cảnh này, cũng không có làm ra bất kỳ phản ứng nào, hắn trầm thấp cười cợt, mọi người mới phát hiện hắn, nhưng mà còn chưa kịp làm ra phản ứng gì, trên sàn nhảy xuất hiện một ăn mặc Ngụy Tấn phong hán phục nữ tử, "Chào các vị, tiểu nữ tử Giang Chi Hào, là đến từ Trung Quốc dị năng giả, bởi vì tùy ý sử dụng dị năng xông ra tai họa, làm trừng phạt, quản lý này gian mật thất, ở này gian trong mật thất, trừ ta ra, tất cả dị năng đều không được phép sử dụng, bao quát ta ở bên trong tất cả mọi người, tất cả thủ đoạn bạo lực đều cấm chỉ sử dụng, " Kunikida có việc muốn hỏi, thế nhưng hắn há miệng phát hiện hắn ra không được âm thanh, Giang Chi Hào nói rõ vẫn đang tiến hành "Làm bồi thường, nơi này hội thỏa mãn các vị một ít yêu cầu hợp lý, tỷ như, Ranpo tiên sinh thô điểm tâm." Dứt tiếng, Giang Chi Hào đánh một hưởng chỉ, Ranpo trước mặt trên bàn trà bánh biến mất, thêm ra một đống thô điểm tâm, "Đặc biệt, chúng ta vì là Mori tiên sinh mở ra đặc thù ưu đãi, Mori tiên sinh tiểu Alice có thể cùng đi Mori tiên sinh nga, thế nhưng không thể công kích" lại một hưởng chỉ, Elise xuất hiện ở Mori Ougai bên người, "Mà làm hạn chế, ở cái này bên trong mật thất, ta không được phép nói dối, ta có thể lựa chọn không nói, thế nhưng, chỉ cần nói ra nhất định phải nếu như sự thực, vì khiến các vị yên tâm, ta có thể nói cho các vị, ta dị năng là không có tính chất công kích, trước đây nó là có, thế nhưng ta cũng là bởi vì này mới bị phạt tới nơi này, vì lẽ đó ở cũng không phải là chịu đến uy hiếp, cũng không cần bảo vệ bên trong mật thất đại gia chu toàn tình huống, ta sẽ không sử dụng, các vị không cần phải căm thù ta, ta cũng là tuyệt sẽ không làm thương tổn đại gia, đại gia có thể tin tưởng ta." Dù sao ta là như vậy hi vọng các ngươi tất cả mọi người đều khỏe mạnh, câu nói này Giang Chi Hào không có nói ra."Ta nói chính là tiếng Trung, thế nhưng các vị nghe hiểu được nguyên nhân là bởi vì mật thất sẽ tự động đem ngôn ngữ phiên dịch thành chúng ta nghe không hiểu loại ngôn ngữ, tuy rằng tiếng Nhật ta cũng biết một chút là được rồi, ra này gian mật thất phương pháp cũng rất đơn giản, chỉ cần các vị theo yêu cầu của ta nghe cùng xem xong ta yêu cầu nội dung, là có thể đi ra ngoài , các vị ở trong mật thất thì, nguyên bản thế giới thời gian là tạm dừng. Liên quan với Dazai - san..." Mọi người lẫn nhau nhìn xung quanh, xác thực, từ vừa nãy bắt đầu liền không nhìn thấy Dazai , vừa nãy Kunikida cũng chính là muốn hỏi vấn đề này, sau đó phát hiện mình ra không được âm thanh, "Dazai - san cũng ở trong mật thất, có điều bởi vì một ít nguyên nhân, Dazai - san không phải rất thuận tiện xem tiếp theo bộ phận nội dung, vì lẽ đó ta sắp xếp hắn tạm thời đến xem hắn khác cảm thấy hứng thú nội dung , lúc cần thiết hắn sẽ xuất hiện." Giang Chi Hào nói tới chỗ này đem vẫn cầm trong tay bầu rượu mở ra, uống một hớp, cũng không có mùi rượu, ngược lại, trong bình truyền ra một luồng hoa quả trà mùi vị, cùng nàng giả vờ mặt nghiêm túc phối lên, có một loại tương phản manh, "Này gian mật thất chọn dùng một loại tân khoa học kỹ thuật, 3D lập thể hình chiếu, ta hội truyền phát tin ghi âm nội dung, ở lúc cần thiết hậu truyền phát tin 3D lập thể hình chiếu, đến để cố sự càng thêm sinh động, nói rõ kết thúc. Các vị còn có cái gì muốn hỏi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
RandomTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya