[ giới Atsushi ] tiểu manh hổ chăn nuôi chỉ nam
by hạ mạt thành trống không
Mở ra một rất đáng yêu não động!
Nhỏ đi Atsushi Atsushi cùng vạn bất đắc dĩ mang theo hắn Akutagawa.
Cảm giác thu nhỏ lại con cọp quá mức nhuyễn manh! !
Đến ăn đường! ! !
==========================================
Kỳ thực bài này lại tên: Gặp phải khi còn bé ngươi
Akutagawa Ryunosuke chính đang trực diện trong đời tật phong sậu vũ.
Trên thực tế hắn rất không hiểu ra sao, ở đi làm trên đường bị một đám trinh thám xã người ngăn cản, toàn viên khí thế hùng hổ phảng phất là đến cùng cảng hắc kết mối thù, hắn đang định ra chiêu, lơ đãng nhìn thấy trốn ở Kyoka mặt sau, mắt nước mắt lưng tròng tiểu bất điểm, động tác công kích nhất thời đình trệ.
Thị lực của hắn từ trước đến giờ rất tốt, này ngổn ngang bạch mao, màu sắc trăm người chọn một con mắt, thấy thế nào đều là tử đối đầu của hắn kiêm tân hợp tác, có thể người này Hổ Nhất phó nãi manh nãi manh dáng vẻ... Thấy thế nào đều là cái người hiền lành đứa nhỏ.
Hỏi: Nhìn thấy thu nhỏ lại bản Nakajima Atsushi nên làm gì?
Đáp: 1, hoài nghi mình còn chưa tỉnh ngủ
2, làm bộ không nhìn thấy
3, quay đầu rời đi
Cùng trinh thám xã một đám người giằng co đến nửa ngày Akutagawa quả đoán tuyển 3, coi nó là làm đi làm trên đường kỳ dị sự kiện, hắn lại không phải người khởi xướng, bo bo giữ mình mới là thích hợp nhất cách làm.
"Này, chờ một chút." Cầm đầu Kunikida đẩy một cái kính mắt giá, thấu kính khúc xạ ra một đám lớn quang.
"Trinh thám xã người hổ biến thành thế nào đều cùng tại hạ không quan hệ, lẽ ra nên do các ngươi phụ trách." Trong giọng nói từ chối tâm ý hết sức rõ ràng.
"Không muốn như thế vô tình mà." Yosano Akiko đi ra hảo nói khuyên bảo.
Akutagawa không tâm tư cùng bọn họ phí lời, mà Tiểu Đậu Đinh cũng đặc biệt sợ hắn, vẫn cầm lấy Kyoka góc quần, coi hắn là thành khủng bố cố sự bên trong ác quỷ, loại kia phòng bị ánh mắt nhìn chăm chú cho hắn muốn đánh người.
Kunikida đối phản ứng của hắn sớm có dự liệu, nhìn hắn đối khả ái như thế Nakajima Atsushi không hề bị lay động, lợi dụng độc bộ ngâm khách biến ra một sợi dây thừng, phản ứng nhạy bén La Sinh môn lập tức chặt đứt dây thừng, "Muốn đánh giá tại hạ tuyệt đối phụng bồi."
Nhìn hắn rốt cục quay đầu, Kunikida lấy điện thoại di động ra bắt đầu truyền phát tin một đoạn ghi âm, bên trong truyền ra hắn hận không thể nhiều lần tuần hoàn, Dazai - san âm thanh, "Này... Akutagawa a ~ là như vậy, chúng ta Atsushi quân đây... Không cẩn thận trúng rồi cái dị năng, nhưng là ta lại không ở ~ mọi người còn phải ở ngoài làm nhiệm vụ, căn bản quản không được tiểu hài tử, các ngươi lại là hợp tác, cũng chỉ có thể xin nhờ ngươi rồi ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bungo Stray Dogs Đồng Nhân
LosoweTập hợp một số đồng nhân đam mỹ BSD, tag Song Hắc đều là Dazai x Chuuya